Hẹn Hò Chốn Công Sở chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này?

(VOH) - Sức hút của A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) sau 4 tập phim lên sóng thật sự là không thể đùa được đâu nha!

Những ngày vừa qua có lẽ là khoảng thời gian bận rộn nhất với hội “mọt phim” xứ Hàn khi có rất nhiều tựa phim hay lần lượt lên sóng. Từ phim có nội dung healing như Thirty-Nine (Tuổi 39) cho đến chuyện tình thanh xuân dễ thương như Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21). Thậm chí là có cả chuyện tình nơi công sở ngọt ngào như Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

Xem thêm: Song Kang và Park Min Young hôn nhau cuồng nhiệt nhưng rating phim mới vẫn theo sau Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri

Trong đó A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) với nội dung ngôn tình tổng tài quen thuộc vốn là một bộ phim không được mong đợi cao ngay từ đầu. Thế nhưng sau 4 tập lên sóng, bộ phim mới của Ahn Hyo SeopKim Sejeong đã gây được tiếng vang rất lớn, khiến khán giả phải nôn nao mong đợi từng tập phim.   

Theo Nielsen Korea, tập 4 của bộ phim sau khi lên sóng đã ghi nhận mức rating chạm “nóc” với con số 8,7% trên toàn quốc. Đặc biệt tại khu vực Seoul, rating của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã lên đến 8,9%. Thành tích này đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở trở thành bộ phim có rating dẫn đầu đường đua phim Hàn trong cùng khung giờ chiếu vào thứ 2 và thứ 3. 

Xem thêm: Mang motif hoàng tử - lọ lem tưởng cũ mèm, lý do nào đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả ‘rần rần’ đến như vậy?

A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 1
Hẹn Hò Chốn Công Sở với sự tham gia của dàn nam thanh nữ tú đang khiến khán giả thích mê
A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 2
Tương tác giữa Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong cũng mang đến nhiều điều thú vị

Trong khi đó, bộ phim Military Prosecutor Doberman (Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man) cũng ghi nhận mức rating 7,9% cho tập 4, tăng nhẹ so với con số 7,2% của tập 3. Đây cũng là con số rating cao nhất mà phim đạt được trong 4 tập phát sóng vừa qua. Dù không quảng bá quá rầm rộ, nhưng bộ phim mới của Ahn Bo HyunJo Bo Ah vẫn đang “làm ăn” rất suôn sẻ trên đường đua phim Hàn những ngày đầu năm 2022. 

Xem thêm: D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ: Thực tế đau lòng về cuộc sống quân nhân Hàn Quốc và sự thể hiện xuất sắc của Jung Hae In

A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 3
Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man cũng đang có những dấu hiệu mở đầu rất tích cực
A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 4
Ahn Bo Hyun
A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 5
và Jo Bo Ah đều thể hiện những khía cạnh rất mới từ khả năng diễn xuất của mình

Tuy nhiên, một bộ phim từng khiến netizen vô cùng mong đợi lại đang có mở màn thất bát khiến ai cũng bất ngờ. Cụ thể là bộ phim Crazy Love (Tình Điên Dại) của Krystal và Kim Jae Wook đang ghi nhận mức rating lao dốc thảm hại. Nếu như trong tập 1, bộ phim ghi nhận mức rating là 3,4% thì sang đến tập 2, con số này đã giảm xuống chỉ còn 2,4%. 

Đây thật sự là một dấu hiệu rất đáng buồn đối với một bộ phim đầy hứa hẹn như Crazy Love. Bởi lẽ ngay từ đầu, khán giả đều đã rất mong đợi vào màn kết hợp giữa cặp đôi trai tài, gái sắc Krystal và Kim Jae Wook. Thế nhưng không biết vì lý do gì mà ngay khi lên sóng, bộ phim đã không thể tạo được sức hút với người xem. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 6
Crazy Love tưởng chừng sẽ gây bùng nổ khi lên sóng
A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 7
Nhưng có lẽ nhan sắc của Kim Jae Wook
A Business Proposal chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này? 8
và cả Krystal đều không thể cứu sống bộ phim 

Liệu rằng trong số những bộ phim đang lên sóng, đâu là cái tên lại để trong bạn nhiều ấn tượng sâu sắc nhất? 

Ảnh: Sưu tầm