‘Đỉnh’ như Baifern Pimchanok: Một lúc 2 phim mới, bộ nào cũng ‘hot rần rần’

VOH – Nhắc tới nữ diễn viên Baifern Pimchanok, ngoài vẻ đẹp lộng lẫy ra thì các tác phẩm do cô nàng đóng chính cũng đáng để nhiều người phải trầm trồ không kém.

Hiện nay, ngọc nữ hàng đầu điện ảnh Thái Lan đang có cho mình một lúc 2 bộ phim truyền hình tên Sợi Dây Hoàng LanSaree Yêu Dấu được chiếu ở hai đài khác nhau. Việc mà Baifern Pimchanok là một diễn viên tự do, được phép đóng phim cho hầu hết các đài truyền hình là điều ai nấy theo dõi Tbiz đều biết. Song, cùng lúc 2 tác phẩm đều nhận được phản hồi tích cực thì đúng là không tâm thường.

1. Sợi Dây Hoàng Lan – vai Ngam (Đài CH3)

CH3 là một đài truyền hình tầm cỡ và rất ít khi cho “người ngoài” đóng phim. Thế nhưng, Baifern đã được nhận lời mời đảm nhận vai nữ chính Ngam cùng với bạn diễn ăn ý Nine Naphat. Với nội dung drama pha lẫn phong cách cổ trang, Sợi Dây Hoàng Lan đã gây được sự chú ý ngay từ những ngày đầu phát sóng. Bộ phim hiện nay đã đi đến những tập phát sóng cuối cùng và phản hồi từ các fan, khán giả xem đài dường như ngày một “nóng hổi” và sôi động hơn rất nhiều.

bf-phim-1
Bộ phim cổ trang và lần đầu hợp tác với CH3 của Baifern và  đã và đang rất thành công
bf-phim-2
Tạo hình học sinh được nữ diễn viên thể hiện rất rõ nét
bf-phim-3
Ngay từ nhũng ngày đầu ra mắt tạo hình, Sợi Dây Hoàng Lan đã được trông ngóng sớm lên sóng

Một trong những điểm sáng làm cho Sợi Dây Hoàng Lan trở thành “ngựa chiến” của Đài CH3 trong đầu năm 2022 là nhờ vào diễn xuất cực kỳ chi tiết của nữ diễn viên. Từng ánh mắt, cử chỉ, tâm trạng của nhân vật Ngam đều được Baifern khắc họa rất rõ nét. Thêm vào đó, sự trở lại với nam thần Nine Naphat góp phần tăng độ hot cho bộ phim lên gấp bội. Sau thành công của Yêu Nhầm Bạn Thân vào năm 2019, cả hai luôn được các fan “đẩy thuyền” rất kịch liệt.

Xem thêm:

Lộ diện Profile ‘căng đét’ của kẻ lái thuyền hại chết Tangmo, mua chuộc mẹ cô 20 tỷ

‘Xỉu ngang xỉu dọc’ với muôn vạn sắc thái của Jennie (BLACKPINK) tại show Channel

bf-phim-4
Biểu đồ tăng trưởng rating đáng ngưỡng mộ của bộ phim
bf-phim-5
Cả Nine và Baifern hiện đang đươc các fan mong sẽ sớm trở thành cặp đôi thật ngoài đời

2. Saree Yêu Dấu – vai Nuennuekaew (Đài ONE31)

Nói đến đài truyền hình ONE31, thì ắt hẳn phải nhắc đến phim Chiếc Lá Cuốn Bay do Baifern Pimchanok thủ vai chính đã thành công, tung hoành khắp châu Á một thời. Vì vậy, đài này ưu ái và giao cho cô nàng các vai diễn xứng tầm với tài năng của Baifern cũng là điều dễ hiểu. 

Saree Yêu Dấu, người xem sẽ nhìn thấy một quý cô Nuennueakaew xinh đẹp, thành công, nhưng lại hy sinh thân mình đi đến một quốc gia có phần phong kiến để tương trợ cho em gái của mình.

bf-phim-5
Saree Yêu Dấu đang chiếu trên đài ONE31 không hề thua kém về độ nổi tiếng

Tương tự như Sợi Dây Hoàng Lan, nội dung của Saree Yêu Dấu cũng là một trong những yếu tố chính tạo nên sự hứng khởi cho người xem. Ở phim này, Baifern dường như thể hiện một khía cạnh khác trong kỹ năng diễn xuất của mình. Cô nàng luôn diễn rất tròn vai khi nhân vật nổi giận, tự kiêu hoặc cần phải gan dạ để chống lại kẻ ác. Không chỉ dừng lại ở đó, sự đầu tư về trang phục, bối cảnh cũng là điểm cộng lớn cho tác phẩm này.

bf-phim-6
Quý cô Nuennuakaew đẹp xuất thần trong trang phục Saree của Ấn Độ
bf-phim-7
Thần thái kiêu sa cùng gương mặt không góc chết của Baifern
bf-phim-8
Không hề chịu thua người anh em của mình, rating của Saree Yêu Dấu hiện rất khả quan khi phim vẫn còn 4 tập chưa lên sóng

Là một trong những diễn viên hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng, từng hoạt động hay dự án mới của Baifern Pimchanok luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng chỉ có ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng hơn. Một trong những điều dẫn đến sự thành công đó thì phải kể đến khoản lựa kịch bản xuất sắc của nữ diễn viên.