Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch

(VOH) - Tài năng đi kèm với cách làm việc chăm chỉ lại lựa chọn kịch bản mát tay, Baifern Pimchanok đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt mọi người và giành lại ngôi vị sao nữ hàng đầu Thái Lan.

Baifern Pimchanok, cái tên vô cùng quen thuộc đối với những ai yêu mến phim Thái. Không chỉ xinh đẹp, Baifern còn sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời và có thể nhập vào những vai diễn bất kì. Trong suốt chặng đường đóng phim, người đẹp 9x đã liên tục lấy lòng khán giả với những tác phẩm hấp dẫn, hài hước và duyên dáng.

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 1
 

Dưới đây là tổ hợp những bộ phim hay nhất của Baifern Pimchanok, hãy cùng xem lại những vai diễn đặc sắc cùng với sự biến hóa đang dạng của cô nàng nhé! 

1. First Love - Mối Tình Đầu (2010)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 1
 

Baifern Pimchanok đảm nhận vai Nam - một nữ sinh thuộc "bộ tứ xấu xí" của trường. Cô xuất thân từ một gia đình bình thường, học vấn cùng bình thường còn ngoại hình thì thấp hơn mức bình thường. Ở trường, Nam luôn bị thầy cô trách móc vì học chỉ được môn tiếng Anh, bạn bè thì trêu ghẹo cô là một "con vịt xấu xí". Tuy nhiên, Nam vẫn sống lạc quan, vui vẻ bên nhóm bạn của mình và gia đình.

Cho đến một ngày Nam gặp được Shone (Mario Maurer) - một đàn anh khóa trên với ngoại hình xuất chúng. Nam thầm thích Shone và tình cảm của cô dành cho anh đã trở thành động lực để Nam thay đổi. Từ một cô vịt xấu xí bị mọi người chế nhạo, Nam đã lột xác trở thành nàng công chúa để phù hợp với hoàng tử của mình. Tuy nhiên, khi trở nên xinh đẹp thì mong ước ở cạnh Shone của Nam có thành hiện thực? 

First Love là dự án đưa tên tuổi của Baifern Pimchanok đến gần với công chúng hơn và có lẽ đây cũng là bộ phim gắn liền với sự nghiệp của cô. Với nội dung đáng yêu cùng với sự kết hợp giữa Baifern Pimchanok và Mario Maurer, Mối Tình Đầu đã nhanh chóng chinh phục được khán giả và trở thành một phim thanh xuân đáng xem của màn ảnh Thái Lan.

Đồng thời, vai diễn Nam trong First Love cũng đã giúp cho Baifern Pimchanok nhận được giải thưởng Sao nữ đang lên tại Top Awards và Nữ chính xuất sắc nhất tại Thailand Film Festival Awards.

2. Cat A Wabb - Mèo Mai Mối (2015)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 2
 

Sau thành công của First Love, Baifern Pimchanok tiếp tục ghi điểm trên màn ảnh rộng với dự án Mèo Mai Mối. Lần này, cô nàng 9x đã hóa thân thành Mayo - một thực tập sinh mới của công ty quảng cáo. Tại công ty, Mayo đã trót si mê sếp của mình nhưng cả hai lại không có cơ hội để thổ lộ tình cảm với đối phương. Trong khi đó, sự xuất hiện của chú mèo Johnny đã vô tình trở thành sợi dây tơ kéo họ tiến lại gần nhau hơn.

Không còn là nữ sinh Nam ôm mối tình đầu thuần khiết, trong trẻo, Baifern Pimchanok đã hóa thân thành cô nàng ngọt ngào, đáng yêu trong Mèo Mai Mối. Hình tượng dễ thương này đã giúp cho Baifern nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó, màn ghép đôi giữa Baifern Pimchanok và Arak Amornsupasiri đã tạo nên một "cặp đôi hoàn cảnh" đầy thú vị.

Ngoài việc thu về những phản hồi tích cực của khán giả, Baifern Pimchanok còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên của năm tại BIOSCOPE Awards. Những thành công cô mà có được đã giúp cho Baifern Pimchanok trở thành nàng "ngọc nữ" sáng giá của làng giải trí Thái Lan.

3. Slam Dance - Đấu Trường Ước Mơ (2017)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 3
 

Slam Dance là bộ phim học đường Thái Lan do Baifern Pimchanok và March Chutavuth đảm nhiệm vai chính. Baifern Pimchanok đã hóa thân thành Fang - cô sinh viên xinh đẹp, đáng yêu của câu lạc bộ dancesport. Ở lần gặp đầu tiên, Fang đã nhanh chóng "hớp hồn" anh chàng Sing (March) và anh ấy đã bắt đầu làm quen Fang với cái cách ngây ngô, vụng ngô. 

Không ai ngờ rằng, 3 năm sau cả hai lại trở thành đối thủ "không đội trời chung của nhau". Bởi vì giám đốc mới của trường ra lệnh cho giải thể môn đấu vật hoặc dancesport. Khi ấy, họ phải thi đấu và cạnh tranh khốc liệt để giành lấy huy chương cũng như giữ lại câu lạc bộ của mình. Đây không chỉ là một trận đấu bình thường mà họ còn chiến đấu vì ước mơ, tuổi trẻ của bản thân.

Đến với Slam Dance, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy một Baifern Pimchanok xinh đẹp có, thần thái có và còn phô diễn khả năng khiêu vũ đẹp mắt. Những chuyển biến tâm lý của nhân vật Fang cũng được Baifern mô tả một cách trọn vẹn từ vui vẻ, hạnh phúc, giận dữ đến khí thế hừng hực lúc trình diễn. Thế nên, đừng bỏ lỡ bộ phim đáng yêu này của "chị đẹp" nhé!

4. Lhong Fai - Lạc Lối Trong Biển Lửa (2017)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 4
 

Chán làm những cô nữ sinh trong sáng, đáng yêu, Baifern Pimchanok đã lột xác sang hình tượng táo bạo trong Lhong Fai. Nhân vật của Baifern Pimchanok là Kankeaw - một nữ sinh từ tỉnh lẻ lên Bangkok để theo học tại trường tư nổi tiếng. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn cùng với mong muốn đổi đời mà cô chấp nhận làm nhiều nghề từ người mẫu, MC phiên dịch đến cả gái ngành cao cấp. 

Kankeaw chuyên phục vụ cho những vị khách VIP và sẵn sàng đánh đổi thể xác mặc cho gia đình khinh rẻ hay bạn thân ngăn cản. Vì đồng tiền và danh vọng mà Kankeaw ngày càng lấn sâu vào con đường đen tối, cô cặp kè cùng lúc với nhiều gã đàn ông, sẵn sàng làm tình nhân cho những kẻ giúp cô có được địa vị trong xã hội. Không ít lần cô có cơ hội được hạnh phúc như bao người, nhưng Kankeaw đã quyết định từ bỏ để rồi phải nhận lấy cái kết đắng.

Có lẽ từ khi ra mắt đến nay, Baifern Pimchanok mới sắm cho mình một vai diễn táo bạo và gai góc như thế này. Một nữ sinh tỉnh lẻ nói không với sự yếu đuối, vì đồng tiền và sự tham vọng mà cô đã đánh mất chính mình và bất chấp mọi thủ đoạn. Bên cạnh đó, phim còn phủ ngập những cảnh nóng và những màn đánh ghen bạo lực.

Vào thời điểm lên sóng, Lạc Lối Trong Biển Lửa đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, việc hi sinh cho nghệ thuật đã giúp cho Baifern Pimchanok lấy lại danh tiếng sau thời gian ngụp lặn trong những scandal ồn ào. Nữ diễn viên 9x đã thu về hai giải thưởng Breakthrough Actress tại Nataraj Awards lần thứ 9 và Popular Leading Actress of the Year tại Dara Inside Awards lần thứ 3.

5. Yuttakarn Prab Nang Marn - Cưa Đổ Nàng Ác Ma (2018)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 5
 

Năm 2018, Baifern Pimchanok trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Cưa Đổ Nàng Ác Ma cùng với Tao Sattaphong. Baifern Pimchanok đã hóa thân thành Rumpapat, cô được cha mình trao quyền thừa kế và trở thành nhà sản xuất cho một công ty sản xuất phim. Mặc dù cái tên Rumpapat có nghĩa là thiên thần, nhưng thực chất trong mắt mọi người Rumpapat chẳng khác nào một ác quỷ. Cô có thể đánh mọi người bằng ánh nhìn và giết chết một ai đó bằng lời nói của mình. 

Đồng thời, vì tính cách kiêu căng, không xem ai ra gì mà Rumpapat lại bị đồng nghiệp xung quanh ghét cay ghét đắng. Tuy nhiên, không ai biết rằng bên trong hình tượng ác quỷ ấy là một Rumpapat chất chứa những nỗi lòng bí mật của riêng mình. Và sự xuất hiện của anh chàng thư ký xảo nguyệt Yutthakarn đã khiến cuộc đời cô thay đổi.

Dù không gây được tiếng vang lớn nhưng Cưa Đổ Nàng Ác Ma cũng được xem là một dự án phim đáng nhớ của Baifern Pimchanok. Hình tượng của Baifern Pimchanok luôn thay đổi trong mỗi tác phẩm mà cô tham gia. Nhân vật Rumpapat lạnh lùng, ngạo mạn và có thể nổi cáu với bất kì ai của Baifern đã mang đến sự mới mẻ cho cô. 

6. Friend Zone - Yêu Nhầm Bạn Thân (2019)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 6
 

Năm 2019, Baifern Pimchanok đã trở thành cơn sốt phòng vé ở Thái Lan và nhiều quốc gia khi dự án điện ảnh Friend Zone của cô và Nine Naphat được ra mắt. Trong Friend Zone, Baifern được giao cho vai Gink, một cô nàng xinh đẹp có cậu bạn thân là Palm. Ngay từ khi còn đi học, Palm đã có tình cảm với Gink và luôn muốn thổ lộ với cô bạn thân nhưng lại sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Mười năm sau, Gink và Palm vẫn duy trì tình bạn này, mỗi người đều trải qua những mối tình của riêng mình. Dù Gink đã có bạn trai nhưng Palm luôn đồng hành cùng Gink trong mọi chặng đường, bất cứ khi nào cô muốn anh cũng sẽ có mặt cả trong lẫn ngoài nước. 

Một ngày nọ, khi Gink phát hiện bạn trai mình ngoại tình, cô rất đau khổ và thất vọng. Lúc này, khi ở cạnh Gink Palm không thể tiếp tục giấu cảm xúc của mình. Anh đã thổ lộ với cô và khi đó anh cũng biết rằng mình và Gink không thể duy trì mối quan hệ bạn bè như trước. Sau đó, Gink đã làm hòa với bạn trai và muốn tiếp tục làm bạn với Palm khiến cho Palm tức giận. Liệu rằng trước một người đàn ông thấu hiểu mình và cậu bạn luôn làm mọi thứ cho mình, Gink sẽ lựa chọn thế nào?

Sở hữu cốt truyện gần gũi về tình bạn và tình yêu, Friend Zone đã dễ dàng lấy lòng được khán giả. Đặc biệt, dù là lần đầu tiên đóng chung nhưng Baifern và Nine đã tạo thành một cặp đôi thú vị mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem. Vốn dĩ đã được nhiều người biết đến, tuy nhiên sau siêu phẩm Friend Zone thì cái tên Baifern Pimchanok càng được săn đáng ráo riết hơn.

7. Bai Mai Tee Pild Plew - Chiếc Lá Cuốn Bay (2019)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 7
 

Vừa hot rần rần trên màn bạc, Baifern Pimchanok tiếp trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ với Chiếc Lá Cuốn Bay. Lần trở lại này của người đẹp là một vai diễn nặng ký mà trước đây cô chưa từng thử sức qua. Cụ thể, Baifern đã trở thành người đẹp chuyển giới Nira, vốn dĩ trước đó là một cậu bé tên Chananthawat. Ngay từ khi còn nhỏ, Chananthawat đã nhận thức được giới tính của mình, nhưng cậu lại bị chính cha mình kì thị và đối xử tệ bạc. Trong khi đó, mẹ của Chananthawat lại bao dung và chấp nhận việc con sống thật với chính mình. Trái ngược với những trận đòn roi đến từ người cha lăng nhăng, Chananthawat lại nhận được sự quan tâm và âu yếm của người dượng Chatchavee. 

Để thay đổi số phận, Chananthawat cùng mẹ đã sang nước ngoài thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Sau đó, mẹ của Chananthawat đã qua đời do tai nạn xe trong lúc cậu đang phẫu thuật. Chananthawat trở về Thái Lan với một diện mạo hoàn toàn mới cùng với cái tên Nira và trở thành ngôi sao nổi tiếng. Không chỉ thu hút được người dượng Chatchavee mà nhan sắc xinh đẹp của Nira cũng khiến cho lòng tham của cha cô nổi dậy. Ông muốn chiếm hữu lấy Nira nhưng lại không biết đây chính là máu mủ mà mình đã từng ruồng bỏ. Vốn ôm mối hận năm xưa khi ông đã đối xử tệ với mẹ con mình, Nira đã lên kế hoạch trả thù cha cô. Song, cô lại phải lòng dượng Chatchavee và từ đó bi kịch cũng bắt đầu.

Chiếc Lá Cuốn Bay đã lọt top 10 được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2019. Khi ấy, Baifern Pimchanok và dàn diễn viên trong phim cũng được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Đồng thời, trong Chiếc Lá Cuốn Bay Baifern đã một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng khi vào vai cường nữ Nira. Đặc biệt, những cảnh nội tâm của nhân vật mà Baifern thể hiện đã chạm đến trái tim của người xem. Với sự yêu thích của công chúng, Baifern Pimchanok một lần nữa được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao nữ hàng đầu xứ Chùa Vàng.

8. The Sand Princess - Nàng Công Chúa Cát (2019)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 8
 

Sau cú hít Chiếc Lá Cuốn Bay, Baifern Pimchanok tái xuất với bộ phim truyền hình hài hước, lãng mạn Nàng Công Chúa Cát. Phim xoay quanh Kot Chanipa - một cô gái sẵn sàng làm mọi thứ để có được tiền. Bạn thân của Kot là Jirapat, người đã sai khiến cô làm việc cho mình và đồng tiền của cậu đã điều khiển Kot làm nhiều thứ. 

Ban đầu, Kot chỉ đảm nhận việc nhà cho Jirapat, tuy nhiên đến một ngày cô phải bất đắc dĩ trở thành mẹ của con riêng anh. Cũng vì tiền mà Kot đã chấp nhận và hứa với Jirapat sẽ giữ bí mật về chuyện này. Mọi chuyện trở nên rối rắm khi anh trai của Jirapat xuất hiện và Kot phát hiện ra rằng cả hai anh em họ đều muốn có được cô. Trận chiến bắt đầu, Jirapat và anh trai đều cố gắng lấy lòng Kot. Liệu rằng quyết định cuối cùng của cô là như thế nào?

Khác hẳn với hình tượng lạnh lùng, kiêu sa cùng tâm hồn chất chứa đầy hận thù của Nira trong Chiếc Lá Cuốn Bay. Baifern của Nàng Công Chúa Cát là một cô nàng Kot đáng yêu, nhí nhảnh và thỉnh thoảng là vứt cả liêm sỉ. Vì tiền mà Kot chấp nhận làm osin dài hạn hay thậm chí là mẹ bỉm sữa bất đắc dĩ. Tất nhiên, diễn xuất của Baifern Pimchanok không gì để bản cãi, cộng với nội dung nhẹ nhàng, duyên dáng đã giúp cho Nàng Công Chúa Cát nhận được tình cảm của mọi người.

9. The Con-Heartist - Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (2020)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 9
 

Tưởng chừng Friend Zone đã là cực phẩm để đời của Baifern Pimchanok trên màn bạc, nhưng đến cuối năm 2020 cô nàng lại tiếp tục oanh tạc phòng vé với Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo. Baifern Pimchanok trở thành Ina - một nhân viên ngân hàng ngốc nghếch trong phim. Cô đang lâm vào cảnh khốn cùng khi bị gã bạn trai "phi công" lừa hết tiền. Trong lúc không còn gì để mất, Ina đã gặp được tên trùm lừa đảo Tower, cả hai đã bắt tay vào phi vụ lừa lại người yêu cũ của Ina. Mặc dù là một người ngốc nghếch nhưng Ina lại thông minh đúng lúc, trở thành đồng minh bất đắc dĩ với nhau, Ina và Tower đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười.

Nhân vật Ina được xây dựng với phong cách giản dị cùng tính cách ngô ngố và có chút dở hơi đã làm nên một màu sắc mới trong bộ sưu tập vai diễn của Baifern Pimchanok. Một Ina khóc lóc ỉ ôi khi bị lừa gạt, bám víu van xin bạn trai cũ, hay khuôn mặt đắc chí khi phi vụ thành công đã được Baifern thể hiện một cách chân thực, duyên dáng và không kém phần hài hước. Đặc biệt, sự kết hợp tưởng chừng như lạc quẻ nhưng lại khớp không tưởng của bộ ba Baifern Pimchanok, Nadech Kugumiga và Bank Thiti đã khiến cho khán giả phòng vé được dịp cười nghiêng ngả.

Xem thêm: Hết thắng đậm ở Thái, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo của Baifern và Nadech lại 'on top' tại phòng vé Việt

10. 46 Days - 46 Ngày Phá Nát Đám Cưới (2021)

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 10
 

Nổi tiếng là nữ thần hàng đầu Thái Lan, trước ống kính Baifern Pimchanok luôn tỏ vẻ kiêu sa, sang chảnh. Tuy nhiên, ngoài đời thực thì cô nàng lại "lầy lội" không ai bằng. Và có lẽ tính cách này của cô quá trùng khớp với vai diễn Ying trong 46 Days. Cụ thể, Ying là một idol trên mạng đã hết thời và kiếm sống bằng nghề livestream bán hàng dạo. Ying nhận được sự nhờ vả của cô bạn thân Noina chinh phục anh chàng bác sĩ điển trai Korn. Khi biết Korn sắp kết hôn với người con gái khác, Ying đã lên kế hoạch phá nát đám cưới của anh. 

Không chỉ trở thành nhân vật có tính cách siêu lầy mà trong 46 Days, Baifern Pimchanok còn bất chấp hết cả hình tượng. Cô nàng Ying tìm cách tiếp cận Korn bằng việc hóa trang thành nhiều nhân vật kì lạ, khi thì là cô nàng mọt sách với cặp kính dày cộm, khi lại trở thành bà nội của Noina với mái tóc xù mì. Thậm chí, để theo dõi Korn, Ying cũng không ngại cải trang thành người rừng rồi núp lùm trông không thể hài hơn.

Thế nên, hãy quên đi một Nira lả lướt trong Chiếc Lá Cuốn Bay đi nhé, ở 46 Days chỉ có Ying "tấu hài", lắm chiêu cùng suy nghĩ quái dị mà thôi. Nhưng mà chính độ nhây ấy đã tạo nên nét đặc sắc cho nhân vật của Baifern trong phim, đảm bảo xem xong mọi người sẽ quên mất Baifern là một mỹ nhân hoàn mỹ.

11. Phim mới của Baifern Pimchanok

11.1 Laser Candy

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 11
 

Sau 10 năm lỡ hẹn trong Mối Tình Đầu, Baifern Pimchanok và Mario Maurer yêu nhau lần nữa trong Laser Candy. Nội dung của phim nói về một chàng robot tên là AI (Mario đóng) được điều khiển bởi con người. Một ngày nọ, cổ máy ấy bị trục trặc phần mềm và một cách thần kì nào đó mà AI đã phải lòng cô gái đến từ thế giới loài người (Baifern đóng). Chính tình yêu với người con gái ấy đã là động lực để AI thoát khỏi cỗ máy đó và xuất hiện với hình hài một người đàn ông. Anh chàng robot này còn cố gắng làm mọi cách để chinh phục được trái tim của người mình yêu.

Laser Candy của Baifern và Mario đã chính thức được khai máy vào ngày 6/2/2020 và vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể. 

11.2 Sroi Sabunnga - Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 12
 

Sroi Sabunnga cũng là một bộ phim mới của Baifern Pimchanok đang chờ ngày lên sóng. Đặc biệt, Sroi Sabunnga còn đánh dấu màn hợp tác lần hai của cặp đôi phòng vé Friend Zone Baifern Pimchanok và Nine Naphat. 

Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan xoay quanh cô gái có tên Sroi Sabunnga (Baifern) vốn sinh ra trong gia đình quý tộc và từ nhỏ đã được cha dạy tính cách kiêu ngạo, sống với niềm kiêu hãnh của bản thân. Điều này đã biến Sroi Sabunnga trở thành một cô gái đầy tham vọng. Sau khi cha qua đời, Sroi Sabunnga chuyển đến sống ở cung điện Rawiwat và nhận được sự giúp đỡ của anh bạn thân Tian (Nine). Vì trót yêu Sroi nên dù bị cô xem thường nên Tian đã lo lắng cho cô từng chút miếng cơm manh áo, họ bên cạnh nhau từ lúc đói khát đến khi hạnh phúc. Tuy nhiên, với tham vọng của mình Sroi Sabunnga đã làm mọi cách để cưới được hoàng tử Aiyares và bỏ rơi Tian trong đau khổ. Trong khi đó, Tian lại không nỡ buông bỏ tình yêu với Sroi.

11.3 Sinaeha Saree - Saree Yêu Dấu

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 13
 

Sinaeha Saree là câu chuyện về một người chị thay em gái mình kết hôn với hoàng tử một nước trong một năm. Mọi chuyện sẽ ổn thỏa nếu hoàng hậu không sắp xếp sẵn cho hoàng tử một vị hôn thê khác. Người này đã ngăn cản đám cưới đến mức phải bị hủy bỏ. Bên cạnh đó, câu chuyện càng thêm éo le khi anh trai hoàng tử xuất hiện. Anh đã nhanh chóng "hớp hồn" người chị gái ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi đôi mắt đen tuyền. Cái kết nào sẽ dành cho cô gái ấy?

Sinaeha Saree là bộ phim đầu tiên mà Baifern Pimchanok hợp tác cùng với nam diễn viên Sean Jindachot. Phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên và được biết Sinaeha Saree lấy bối cảnh cũng như trang phục Ấn Độ.

11.4 Tong Prakai Saed - Thiên Sứ Tội Lỗi

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 14
 

Một dự án phim mới khác mà Baifern Pimchanok đóng chính có tên Tong Prakai Saed. Nội dung phim nói về Thongdee (Baifern), cô sinh ra và lớn lên ở một tỉnh lẻ nên cuộc sống khó khăn và thiếu thốn. Cô ôm mộng lên Bangkok lập nghiệp và thoát khỏi cái nghèo. Tuy nhiên, ở chốn thành thị xa hoa nhiều cám dỗ, dòng đời xô đẩy khiến cho Thongdee trải qua 7 đời chồng. Dù đó là một điều không may mắn nhưng chính những gã đàn ông ấy lại góp phần giúp cho cuộc sống của cô thêm sung trong thời gian về sau và đó cũng là điều mà thuở ban đầu Thongdee mong ước.

Tong Prakai Saed là một tác phẩm được làm lại từ bộ phim truyền hình cùng tên được phát sóng vào năm 2012 trên Channel 8. Phiên bản gốc năm ấy của Thong Prakai Saed do Pinky Savika, Oil Thana, Tack Parunyu và Fluke Jira tham gia diễn xuất.

Xem thêm: Baifern Pimchanok chuẩn bị đóng phim cùng trai đẹp, nghe nội dung đã thấy 'ngược tâm'

Phim của Baifern Pimchanok: Cả điện ảnh lẫn truyền hình đều sốt xình xịch 16
 
Baifern Pimchanok profile

Tên: Pimchanok Luevisadpaibul
Nghệ danh: Baifern Pimchanok
Ngày sinh: 30/9/1992
Nơi sinh: Dusit, Bangkok, Thái Lan
Chiều cao: 165 cm
Cân nặng: 50 kg
Năm hoạt động: 2009 - nay
Trực thuộc nhà đài: Diễn viên tự do
Instagram: @baifernbah

Baifern Pimchanok gia nhập làng giải trí vào năm 2009 và ghi dấu ấn qua những bộ phim First Love, Mèo Mai Mối, Back to the 90s, Slam Dance, Chiếc Lá Cuốn Bay, Friend Zone, Lừa Đều Gặp Lừa Đảo... Khi mới ra mắt, Baifern Pimchanok được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất hoàn mỹ. Tuy nhiên, thời gian sau cô vướng phải scandal ồn ào và biến mất khỏi showbiz một thời gian dài.

Ban đầu, Baifern là diễn viên trực thuộc CH7, nhưng sau những bộ phim không mấy tiếng tăm, cô đã rời nhà đài và hoạt động với tư cách diễn viên tự do cho đến hiện tại. Sau khi vượt qua được scandal, Baifern đã dần lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng với những bộ phim hot đình đám. Cho đến nay, Baifern luôn xuất hiện trong danh sách những sao nữ đắt giá và được săn đón của làng giải trí Thái Lan.