Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển

(VOH) - Mỹ nhân hàng đầu showbiz Thái đang tận hưởng khoảng thời gian du lịch cuối năm cùng bạn bè thân thiết.

Vừa qua, Baifern Pimchanok đã kết thúc một năm 2021 làm việc chăm chỉ, hăng say của mình bằng một chuyến du lịch ngắn ngày cùng với các anh chị em stylist, trang điểm, làm tóc thân thiết trong nghề. Chuyến đi thư giãn này là rất đổi bình thường nhưng việc cô nàng Baifern liên tục đăng tải những tấm hình cực xinh đẹp lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo các fan hâm mộ. 

Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển 1
 

Là một diễn viên hàng đầu của showbiz Thái, vì vậy, nhất cử nhất động của cô nàng được các fan dõi theo cũng như cánh truyền thông săn đón từng chút một. Chuyến du lịch ở Phuket lần này cũng không ngoại lệ, những bài đăng tải vui chơi, ăn uống đã nhận được hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận. Hầu hết đều hết hồn trước vẻ đẹp không tưởng của cô nàng. 

Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển 2
Ăn đá bào với Roti thôi mà cũng dễ thương thế này cơ chứ!
Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển 3
Chị đẹp thả dáng bên neo thuyền kết hợp với bờ biển sương sương

Loạt hình mới nhất mặc đồ bơi này do chính Baifern đăng tải chưa được bao lâu mà đã hơn 500 nghìn lượt thích rồi đấy nhé!

Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển 4
 
Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển 5
 

Được biết, nữ diễn viên 29 tuổi là một người rất chăm chỉ, siêng năng làm việc. Cô nàng còn thừa nhận rằng bản thân rất  ít khi có thời gian rảnh rỗi để thư giãn cũng như mua sắm hay đi chơi. Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan gần đây đều lần lượt đăng tải thông tin Baifern vừa tậu mua một miếng đất cực rộng và hiện đang xây nhà trên mảnh đất đó. Thậm chí, bản thân cô nàng cũng đã tự tay quay một video VLOG về căn nhà mới ngầm thừa nhận tin tức đó là chính xác.

Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển 6

Những hình ảnh cực kỳ hiếm hoi về căn nhà mới do chính bà chủ Baifern Pimchanok đăng tải

Thêm vào đó, Baifern còn chia sẻ nguyện vọng sẽ đưa cả ba mẹ đến ở cùng ngay khi căn nhà mới này hoàn tất. Nổi tiếng là một người sống chan hòa, hiếu thảo với ba mẹ, nhưng những hành động “nói là làm” của cô nàng đã nhận không ít lời khen từ cánh báo chí cũng cũng như khán giả luôn dõi theo cô.

Baifern Pimchanok khiến fan điêu đứng khi liên tục khoe hình thả dáng trên bờ biển 7

Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu, một phần không thể thiếu của nữ diễn viên

Kết thúc năm 2021, nữ diễn viên hiện đang đi du lịch Phuket cùng bạn bè thân thiết. Song, lịch trình của Baifern vẫn sẽ tiếp tục vô cùng bận rộn trong năm 2022 khi cô nàng chuẩn bị có 2 tác phẩm phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào đầu năm tới. Ngoài ra, hiện vẫn còn một dự án khác vẫn đang chờ đợi Baifern hoàn tất các lịch trình cũ thì sẽ nhanh chóng bắt đầu khai máy. 

Sau thành công vang dội của tác phẩm Chiếc Lá Cuốn Bay, nổi đình nổi đám không chỉ Thái Lan mà còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác ở Châu Á. Tên tuổi của Baifern Pimchanok cũng nhờ vậy mà nổi tiếng theo. Hiện này, cô nàng luôn nằm trong top những nữ diễn viên được trả thù lao đóng quảng cáo nhất thị trường showbiz Thái hay thậm chí danh xưng Nữ hoàng Quảng cáo mà cánh báo chí đã có tâm đặt cho cô nàng.