Nói là làm, Minh Tú bất ngờ tiết lộ diện mạo của ‘chú rể’

(VOH) - Siêu mẫu sinh năm 1991 bất ngờ thông báo lên xe hoa khiến dân tình cực kỳ phấn khích.

Vào tối 30.12, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng tải tấm hình khiến cộng đồng mạng được một phen hú vía khi tiết lộ tấm hình đôi cùng với một anh chàng người Tây. Hiện thông tin của anh chàng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể sắp tới đây Vbiz sắp sửa thật sự đón nhận một tin vui.

Ở bài đăng, Minh Tú mặc một cái đầm trông rất xinh xắn, vừa ôm sát người của nữ siêu mẫu, vừa tôn được vóc dáng cực chuẩn pcủa cô nàng. Còn về phía “bạn nam”, chàng là người Tây hoàn toàn, diện trên người bộ vest sang trọng và vẻ ngoài thì lịch lãm, phong độ, điển trai. Bài đăng của nữ siêu mẫu 30 tuổi cụ thể như sau: “9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ…đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thật sự gắn kết bên nhau. “Chúng ta” is real.”

Nói là làm, Minh Tú bất ngờ tiết lộ diện mạo của ‘chú rể’ 1
 

Trước đó, trong suốt 10 năm vào nghề, Minh Tú luôn được cánh truyền thông biết đến với mối quan hệ tình cảm duy nhất cùng với nam rapper Andree. Được biết, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ thuở siêu mẫu chỉ vừa chập chững bước vào nghề, còn rapper sinh năm 1987 cũng vừa từ Mỹ trở về Việt Nam tại thời điểm đó. 

Khi bị khán giả đồn đoán về tin đồn hẹn hò, cả Minh Tú và Andree đều chọn cách giữ im lặng. Bẵng đi một thời gian dài, người hâm mộ dần không thấy cả hai xuất hiện cùng nhau nữa, điều này làm cho mọi người hiểu rằng cặp đôi đã chia tay nhau. Kể từ sau đó, chân dài sinh năm 1991 rất hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư cũng như tránh né những câu hỏi về chuyện yêu đương. Thêm vào đó, mãi đến về sau này, khi tham gia một talkshow nam rapper Andree mới thừa nhận đã từng yêu Minh Tú. Lý do chia tay của cặp đôi vẫn luôn được đồn đoán, phần lớn mọi người đều nhận đỉnh cả 2 chia tay vì tính chất công việc, lịnh trình quá bận rộn và không thể dung hòa cho nhau.

Nói là làm, Minh Tú bất ngờ tiết lộ diện mạo của ‘chú rể’ 2
 

Cách đây không lâu, Minh Tú vì cổ vũ cô học trò Nguyễn Thúc Thùy Tiên thuận lợi giành thắng lợi ở Miss Grand International 2021 nên cô nàng đã đăng dòng trạng thái tuyên bố nếu Thùy Tiên lọt vào top 5, thì Minh Tú sẽ không ngần ngại công khai ngay anh người yêu và “lên xe hoa” ngay lập tức. Tiếp thep, Thùy Tiên không những lọt top 5 mà còn đăng quang cả ngôi vị Hoa hậu danh giá, cao nhất của cuộc thi. Điều này đã làm cho cộng đồng mạng liên tục réo gọi Minh Tú, mong muốn cô nàng giữ đúng lời hứa. Kết quả, nàng siêu mẫu thật sự “nói lời giữ lấy lời” đấy nhé!

Nói là làm, Minh Tú bất ngờ tiết lộ diện mạo của ‘chú rể’ 3
 
Nói là làm, Minh Tú bất ngờ tiết lộ diện mạo của ‘chú rể’ 4
Trước đó ít giờ trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu cũng hé lộ chân dung "nửa kia" qua góc chụp nghiêng. Tuy nhiên, có phải bạn trai "real" hay không thì chưa biết vì Minh Tú có chú thích rõ: "9 years of friendship (Tạm dịch: 9 năm tình bạn)"