Á hậu Trương Tri Trúc Diễm ly hôn chồng doanh nhân sau 6 năm chung sống

(VOH) - Thông báo của Trúc Diễm đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên Facebook cá nhân, Trương Tri Trúc Diễm đã có những chia sẻ về chuyện kết thúc cuộc hôn nhân với ông xã doanh nhân. Cô nàng đã có lời mở đầu bằng lời chúc mừng Giáng sinh an lành gửi gắm đến các khán giả. Trúc Diễm còn đề cập đến việc tình hình dịch bệnh đang ở khắp nơi trên thế giới và con người dần phải thích nghi với điều này. Tuy những thử thách mà cuộc sống mang lại không hề dễ dàng nhưng nó sẽ giúp mọi người trân trọng gia đình, bạn bè hay tình yêu. 

Á hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 6 năm chung sống 1
Trúc Diễm kết thúc cuộc hôn nhân với ông xã doanh nhân sau 3 năm nỗ lực hàn gắn.

Nói về lý do ly hôn, người đẹp cho biết đây là quyết định không hề dễ dàng. Sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân, cô và ông xã cuối cùng cũng không thể cứu vãn mối quan hệ của cả hai. Điều đó khiến cả hai đi đến quyết định “đường ai nấy đi". Trúc Diễm còn bộc bạch thêm tuy rất buồn nhưng đây chính là quyết định tốt nhất cho cả hai. Cô cùng với chồng cũ sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau trong cuộc sống. Trúc Diễm và John tuy không nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.

Á hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 6 năm chung sống 2
Cả hai từng có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

Cuối bài viết, Trúc Diễm mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cặp đôi trong suốt thời gian qua. Cô nàng còn nhấn mạnh sẽ không trả lời phỏng vấn và giữ kín sự riêng tư cho bản thân cũng như gia đình hai bên. Không chỉ có vậy, Trúc Diễm còn thông báo sẽ xóa hẳn bài đăng sau 24 tiếng. 

Á hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 6 năm chung sống 3
 

Trương Tri Trúc Diễm từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2005. Thêm vào đó, cô nàng còn năng nổ dự thi Hoa hậu Trái Đất 2007 và Hoa hậu Quốc tế 2011. Năm 2015, chân dài kết hôn với doanh nhân John Từ. Cả hai từng có cuộc hôn nhân viên mãn khi chồng ủng hộ Trúc Diễm tham gia các hoạt động nghệ thuật và đồng hành cùng cô ở các sự kiện.

Á hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 6 năm chung sống 4
 

Tháng 6 vừa qua, Trúc Diễm đã sang Mỹ định cư. Cô nàng cho biết, giấy tờ định cư của cô đã hoàn tất từ năm 2017, mặc dù phải bắt đầu hành trình mới nơi xứ người nhưng cô không quá lo lắng vì luôn có ông xã doanh nhân kề cận. Dù hiện đang sinh sống tại Mỹ nhưng Trúc Diễm vẫn duy trì giao lưu, tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội. Người đẹp đang dần thích nghi với cuộc sống nhộn nhịp và tưng bừng của Los Angeles. Ngoài ra, Trúc Diễm còn tập trung phát triển thêm về lĩnh vực thời trang, sản xuất talkshow mang tên Trò Chuyện Cùng Trúc Diễm do chính mình làm host. 

Á hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 6 năm chung sống 5