Công Vinh phản hồi tin ly hôn với Thủy Tiên, tiết lộ bị ba mẹ giáo huấn căng thẳng

VOH - Công Vinh phủ nhận tin đồn, đáp trả bình luận của netizen cực gắt.

Công Vinh chính thức phủ nhận tin ly hôn với Thủy Tiên trên cá nhân. 

Đính kèm hình ảnh thân mật cùng vợ, cựu cầu thủ viết: "Cặp đôi sơ hở là bị đồn li dị. Hôm qua bố mẹ 2 bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi 1 tràng rất lâu, 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì … riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc tin trên mạng nên sinh nghi 2 vc ly dị. Quá khổ ạ."

cong-vinh-thuy-tien-khong-ly-hon-003
Công Vinh phủ nhận tin ly hôn Thủy Tiên - Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và bạn bè của Công Vinh để lại lời động viên. Tuy nhiên, không ít người qua đường "tràn vào" với nhiều lời lẽ khó nghe. Nổi bật trong số đó là bình luận: "Càng trình bày tin đồn càng đúng". Cựu cầu thủ người Nghệ An không ngần ngại đáp trả: "Thế cô giáo cho hỏi, không nói thì bảo im lặng là đồng ý. Nói thì bảo càng trình bày tin đồn càng đúng. Thế giờ chúng tôi làm nào cho đúng dạy chúng tôi với ạ".

Gần 1 năm vừa qua, Công Vinh và Thủy Tiên hiếm khi tương tác trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh công việc và con cái. Bắt nguồn từ đây, tin đồn cặp đôi ly hôn sau 10 năm chung sống trở nên rầm rộ, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Mới đây nhất, Thủy Tiên phát hành album mới nhưng cũng khéo léo khi nhắc đến chuyện gia đình. Điều này càng khiến tin đồn bị thổi phồng, dù cho sau đó cô đã giải thích không muốn dùng chuyện gia đình để làm bàn đập cho công việc.

cong-vinh-thuy-tien-khong-ly-hon-002
Cả hai ít tương tác mạng xã hội dẫn đến tin đồn không hay

Năm 2014, từ khóa "đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên" lọt top tìm kiếm ở Việt Nam. Cả hai gây sốt bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Bánh Gạo. Cuộc sống hôn nhân của họ được nhiều người yêu mến quan tâm, theo dõi trong thời gian dài.

Tuy nhiên, sau ồn ào liên quan đến việc giải ngân số tiền từ thiện hơn 177 tỷ đồng. Công Vinh và Thủy Tiên dần ít xuất hiện trước công chúng. Hoạt động nghệ thuật cũng hạn chế hơn rất nhiều so với trước đây.

cong-vinh-thuy-tien-khong-ly-hon-005
Từng là cặp đôi được yêu quý bật nhất, thế nhưng Công Vinh và Thủy Tiên hiện tại chỉ thường nhận được những ý kiến không hay

Lê Công Vinh sinh năm 1985, là cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam. Anh từng là đội trưởng đội tuyển quốc gia và ghi nhiều bàn thắng quan trọng. Sau khi giải nghệ, Công Vinh tham gia công tác quản lý và đào tạo bóng đá. Anh là người ít hoạt động mạng xã hội, nên phải mất không ít thời gian mới xác định được ồn ào liên quan đến mình.

Thủy Tiên sinh năm 1985, là ca sĩ nổi tiếng với nhiều hit như: Giấc Mơ Tuyết Trắng, Ngôi Nhà Hạnh Phúc... Cô còn tham gia trong nhiều bộ phim như: Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Những Nụ Hôn Rực Rỡ,...

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Thủy Tiên còn là nhân vật chăm chỉ hoạt động từ thiện.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.