Ca sĩ Hà Trần lên tiếng về bình luận gây tranh cãi với Tùng Dương

VOH - Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không hề có ý xấu nhắm đến đàn em.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng sôi sục trước bình luận gây tranh cãi của ca sĩ Hà Trần trên trang cá nhân của Tùng Dương. Nữ ca sĩ viết “No shame” dưới đoạn clip Tùng Dương biểu diễn ca khúc Sau Lời Từ Khước. Bình luận này được nhiều người dịch là “không biết xấu hổ”, dấy lên nghi vấn Hà Trần đang chê bai đàn em. 

ca-si-ha-tran-len-tieng-ve-binh-luan-gay-tranh-cai-voi-tung-duong
Hà Trần để lại bình luận nhạy cảm bên dưới video cover của Tùng Dương - Ảnh: chụp màn hình

Sau khi nhận được phản ứng trái chiều, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích tại dự án âm nhạc kỷ niệm 30 năm hoạt động. Cô khẳng định dòng bình luận đó không nhắm đến Tùng Dương vì cô có nhắc đến Trấn Thành. Nữ ca sĩ cho biết đó chỉ là cách anh chị em thân thiết đùa với nhau.

Hà Trần giải thích rằng từ "no shame" cô dùng chỉ mang ý nghĩa là "không phải thẹn". “Nếu mà chê, người ta sẽ dùng từ shameless - không biết xấu hổ”. Cô cho rằng mọi người đã hiểu lầm ý mình.  

ca-si-ha-tran-len-tieng-ve-binh-luan-gay-tranh-cai-voi-tung-duong (2)
Hà Trần lên tiếng giải thích - Ảnh: chụp màn hình

Hà Trần thừa nhận rằng cô ít khi hoạt động trên mạng xã hội và không muốn vướng vào các tranh cãi. Nữ ca sĩ cho biết khi sự việc nổ ra, cô và ekip đang bận rộn với lịch trình nên không hay biết. Đến khi nhận thức được sự việc, nữ ca sĩ mới ngỡ ngàng rồi nhanh chóng liên lạc với đàn em nhưng không nhận được phản hồi. Hà Trần đã để lại tin nhắn và mong nhận được phản hồi từ Tùng Dương khi đàn em có thời gian.

“Lúc đó ê-kíp của tôi đang bận rộn chuẩn bị cho live concert nên không theo dõi kỹ. Đến khi người quen gửi thông tin, tôi mới gọi điện cho Tùng Dương nhưng chưa nhận được phản hồi. Tôi nghĩ Dương đang bận với dự án mới nên chưa thể nói chuyện lại với tôi. Tôi cũng đã để lại tin nhắn và hy vọng Dương sẽ trả lời khi rảnh,” cô chia sẻ thêm.

Giọng ca Mùa Hè Đẹp Nhất cho biết mình và Thanh Lam, Tùng Dương là ba đồng nghiệp thân thiết. Nếu có những bất đồng không đáng có, cô sẽ chọn thời điểm phù hợp để nói chuyện với họ. 

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng đa phần khán giả vẫn chưa hiểu ý của Hà Trần là gì nếu dịch theo hướng "không phải thẹn". Liệu có phải cô đang trêu đùa Trấn Thành - người cũng từng cover ca khúc đó trước đây bởi nếu so với giọng ca kỳ cựu như Tùng Dương thì nam MC thua kém khá nhiều về kỹ năng. Nhưng dù có hiểu theo hướng này thì vẫn có khán giả cho rằng cô nhận xét như thế khá kém duyên. 

ca-si-ha-tran-len-tieng-ve-binh-luan-gay-tranh-cai-voi-tung-duong  (1)
Nếu không nhắm đến Tùng Dương, có phải Hà Trần đang "chê khéo" giọng ca của Trấn Thành?

Trước đó, ngay khi nhận được bình luận từ Hà Trần, Tùng Dương đã bày tỏ thái độ bất bình. Giọng ca tài năng khẳng định mình luôn đảm bảo tác quyền tác giả, xin phép trước khi hát. Mỗi ca khúc đều có nhiều phiên bản cover khác nhau, càng nhiều người hát thì càng vui nên không cần phải so sánh hay nặng lời như đàn chị. Chính vì phản ứng trực tiếp từ Tùng Dương nên sự việc mới được đẩy lên cao trào, thu hút sự chú ý từ công chúng. Hãy xem trong thời gian tới, Tùng Dương sẽ có động thái gì trước lời giải thích của Hà Trần.

ca-si-ha-tran-len-tieng-ve-binh-luan-gay-tranh-cai-voi-tung-duong (3)
Nguyên văn lời đáp trả của Tùng Dương - Ảnh: chụp màn hình

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.