Chờ...

Ái nữ "vua sòng bạc Macau" Hà Siêu Liên chính thức gia nhập làng điện ảnh 

VOH - Hà Siêu Liên là ái nữ của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz.

Bản thân cô là gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng, trong khi chồng là tài tử Trung Quốc Đậu Kiêu

Ngoài tham gia các show giải trí trên truyền hình tại Trung Quốc, mới đây Hà Siêu Liên được cho là đã chính thức bước chân vào làng điện ảnh và được giao vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay của cô.

Theo thông tin lan truyền trên mạng cho biết, bộ phim điện ảnh về đề tài tình yêu mang tên Em Không Đến, Tôi Không Già mới đây đã chính thức khởi quay với vai nữ chính do Hà Siêu Liên đảm nhiệm, còn vai nam chính được giao cho Thử Sa - diễn viên trẻ người dân tộc Di đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Ha Sieu Lien 1
Ái nữ của "vua sòng bạc Macau" Hà Siêu Liên - Ảnh: Weibo

Đây là tác phẩm phim ngắn với nội dung kể về một cô gái Macau quen biết với một chàng trai Trung Quốc rồi xa cách nhau. Hai mươi năm sau đó, cả hai lại tái ngộ và cùng chứng kiến sự phát triển thịnh vượng của vùng đất Macau. 

Ngoài một số thông tin về bộ phim, những bức ảnh tại trường quay cũng được chia sẻ trên mạng, cho thấy Hà Siêu Liên và Thử Sa cùng nhau ăn kem que.

Ha Sieu Lien 2
Hà Siêu Liên và diễn viên Thử Sa - Ảnh: Weibo

Trước thông tin Hà Siêu Liên tham gia đóng phim, các cư dân mạng có những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô có ngoại hình nổi bật nên việc trở thành diễn viên điện ảnh là điều khá hợp lý.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô không qua trường lớp đào tạo diễn xuất, lại không có kinh nghiệm đóng phim nên họ không đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng diễn xuất của cô.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái lớn của Hà Hồng Sân với người vơ thứ 3 Trần Uyển Trân. Trong số 17 người con của Hà Hồng Sân, Hà Siêu Liên là con gái được cha cưng chiều nhất. 

Ha Sieu Lien 3
Vợ chồng Hà Siêu Liên và người cha tỷ phú Hà Hồng Sân lúc còn sống - Ảnh: Internet

Cô từng tốt nghiệp khoa Kinh tế tại một trường đại học ở Anh vào năm 2012, sau đó nối nghiệp cha theo nghề kinh doanh và mở chuỗi nhà hàng mì bò ở Hồng Kông.

Ngoài ra, cô còn gia nhập làng giải trí Trung Quốc với vai trò người mẫu và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Sau khi cha cô qua đời vào năm 2020 ở tuổi 98, gia tộc họ Hà đã lập một quỹ gia đình, theo đó mỗi người con đều được một khoản tiền tiêu vặt hàng tháng lên đến 6 con số. 

Ha Sieu Lien 4
Hà Siêu Liên và ông xã Đậu Kiêu - Ảnh: Weibo

Nếu tính mức thấp nhất của 6 con số là 100.000 tiền Macau (MOP), tương đương với 290 triệu đồng. 

Tháng 4 năm ngoái, Hà Siêu Liên tổ chức đám cưới thế kỷ với diễn viên Đậu Kiêu tại đảo Bali, Indonesia.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Chuyện Tình Cây Táo Gai, Quan Hệ Nguy Hiểm, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện...