Gặp tai nạn phải khâu hơn 30 mũi, Trần Dịch Tấn hoãn chuyến lưu diễn tại Trung Quốc đến sang năm

VOH - Ngôi sao ca nhạc Hồng Kông Trần Dịch Tấn chuẩn bị đến lưu diễn tại Trung Quốc vào giữa tháng 6, nhưng kế hoạch lưu diễn phải hoãn đến sang năm do anh không may gặp tai nạn phải khâu hơn 30 mũi.

Theo kế hoạch, Trần Dịch Tấn sẽ tổ chức 6 đêm diễn liveshow tại thành phố Trùng Khánh trong khoảng thời gian từ ngày 14 - 23/6. 

Tuy nhiên vào trước thời điểm diễn ra liveshow, Trần Dịch Tấn không may gặp tai nạn khi đang chơi tennis tại Hồng Kông vào ngày 10/6. 

Vụ tai nạn khiến anh bị thương nặng dưới cằm phải khâu nhiều mũi và cần có thời gian hồi phục nên chuyến lưu diễn của anh tại Trùng Khánh phải hoãn lại đến sang năm.

Tin cho hay, vào trưa ngày 10/6, khi đang chơi tennis ở ngoài trời, do thời tiết nắng nóng, Trần Dịch Tấn không may bị sốc nhiệt ngất xỉu và ngã mạnh xuống mặt đất. 

Tran Duc Tan 1
Trần Dực Tấn đang chơi tennis - Ảnh: Internet

Cú ngã khiến anh bị thương nặng ở cằm, ngay lập tức, nam ca sĩ được đưa đến bệnh viện. Do bị bị nứt xương gò má và vết thương ở cằm quá sâu, anh phải khâu tổng cộng hơn 30 mũi. 

Theo lời bác sĩ, Trần Dịch Tấn phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần, vì thế chuyến lưu diễn của anh tại Trùng Khánh vào giữa tháng này sẽ không thể diễn ra theo kế hoạch. Qua trao đổi, đơn vị tổ chức biểu diễn quyết định hoãn chuyến lưu diễn cho đến sang năm.

Về việc đền bù thiệt hại cho khán giả do việc hoãn lưu diễn gây ra, đơn vị tổ chức sẽ sớm có thông báo chính thức đến mọi người.

Bác sĩ cho biết, sau khi tiến hành khâu vết thương, tình trạng của nam ca sĩ khá ổn, sau này có thể sẽ không để lại vết sẹo rõ ràng ở dưới cằm, cũng không ảnh hưởng đến việc ca hát của anh ấy.

Tran Duc Tan 2
Trần Dực Tấn trong một liveshow ca nhạc tại Trung Quốc - Ảnh: Mingpao

Trước mắt, Trần Dịch Tấn tạm thời không nói chuyện và ăn uống trong vòng 48 tiếng đồng hồ để không động đế vết thương.

Được biết, chuyến lưu diễn của Trần Dịch Tấn tại Trùng Khánh nằm trong tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới mang tên Fear and Dreams, được khởi động vào cuối năm 2022 tại Hồng Kông.

Đến nay, tour lưu diễn đã diễn ra tại nhiều nơi, gồm Singapore, Malaysia, Đài Loan, Mỹ, Canada và nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc với tổng cộng 100 buổi diễn.

Tran Duc Tan 3
Ca sĩ Trần Dực Tấn - Ảnh: Chinatimes

Vào cuối tháng 5 vừa qua, khi đang lưu diễn tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, đến đêm diễn thứ 5, anh bất ngờ thông báo hủy show do vấn đề sức khỏe và dời lại vào ngày hôm sau.

Trần Dịch Tấn sinh năm 1974, được xem là "ca thần" thế hệ mới trong làng nhạc Hồng Kông sau 2 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Hứa Quán Kiệt và Trương Học Hữu. 

Anh cũng là "ông hoàng nhạc karaoke" của làng nhạc Hoa ngữ, tên tuổi anh gắn liền với các bản hit như Phô Trương, Mười Năm, Đã Lâu Không Gặp