Nữ thần tượng 24 tuổi chưa chồng đã có con, bất ngờ lộ thân thế "khủng" của cha đứa bé

VOH - Nữ thần tượng Trung Quốc 24 tuổi Huỳnh Nhất Minh được biết đến sau cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên Thanh Xuân Có Bạn mùa thứ 2 vào năm 2020. 

Năm ngoái, Huỳnh Nhất Minh bị đồn chưa chồng đã có con, sau đó cô lên tiếng xác nhận thông tin này là thật. 

Mới đây, cô bất ngờ tiết lộ thân thế cha của đứa bé, cho biết đó là thiếu gia Vương Tư Thông, quý tử duy nhất của cựu đệ nhất tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm, người sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Wanda, là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tiết lộ này của người đẹp thế hệ Gen Z lập tức khiến cộng mạng bàn tán xôn xao.

Vuong Tu Thong 1
Vương Tư Thông và người cha tỷ phú hàng đầu Trung Quốc Vương Kiện Lâm - Ảnh: Internet

Trước đó, Huỳnh Nhất Minh tiết lộ cô đã chia tay với cha của đứa bé vào thời điểm cô biết mình có thai, khi đó đối phương muốn cô phá thai.

Nhưng do bác sĩ nói thể trạng của cô thuộc loại khó mang thai nên cuối cùng cô quyết định giữ lại thai nhi cho đến ngày sinh nở. 

Huỳnh Nhất Minh từng công khai bóng gió rằng cha đứa bé là một người "đẹp trai, giàu có và có gen tốt", thậm chí nói rằng "nếu bạn biết được cha đứa bé là ai, có thể bạn sẽ nghĩ rằng tôi là người tốt số". 

Những lời bóng gió này của cô khi đó từng khiến nhiều người đồn đoán cha đứa bé có thể là Vương Tư Thông.

Huynh Nhat Minh va Vuong Tu Thong 2
Huỳnh Nhất Minh và Vương Tư Thông - Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, Huỳnh Nhất Minh lên tiếng thanh minh rằng cô nói những điều này không phải muốn khoe khoang, cũng không có ý định làm phiền cuộc sống của đối phương, đơn thuần chỉ do có hơi men trong người nên đã buột miệng nói ra.

Mới đây, Huỳnh Nhất Minh lại đăng một video trên mạng xã hội sau khi đã ngà ngà say. Trong video, cô chỉ trích Vương Tư Thông là người đàn ông vô trách nhiệm và nói rằng cô hận anh ấy.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Huỳnh Nhất Minh đang cố tình mượn hơi men để tạo scandal, gây sự chú ý của mọi người.

Huynh Nhat Minh 3
Huỳnh Nhất Minh từng thừa nhận chưa chồng đã có con - Ảnh: Internet

Có người thậm chí còn khá gay gắt khi để lại bình luận nói rằng: "Người tự nguyện sinh con là cô, người tự mừng thầm mình tốt số cũng là cô, giờ đây tố tình cũ vô trách nhiệm cũng là cô, thật sự không thể hiểu nổi".

Đáp lại, Huỳnh Nhất Minh nói: "Tôi bắt đầu bị chặn số liên lạc kể từ khi tôi muốn đối phương nhìn thấy đứa bé", như thể muốn ám chỉ cô từng liên lạc với Vương Tư Thông để anh ấy đến gặp con nhưng lại bị đối phương chặn liên lạc.

Huỳnh Nhất Minh được mọi người biết đến khi cô tham gia cuộc thi Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 nhằm tuyển chọn các thí sinh xuất sắc để thành lập nhóm nhạc thần tượng mang tên THE9 với 9 thành viên nữ.

Huynh Nhat Minh 4
Huỳnh Nhất Minh được mọi người biết đến sau cuộc thi Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 - Ảnh: Weibo

Vốn được khá nhiều khán giả ủng hộ nhờ vẻ đẹp ngọt ngào nhưng trong quá trình diễn ra cuộc thi, Huỳnh Nhất Minh bị tố trước đây từng bắt nạt bạn học cùng lớp. 

Vụ việc này khiến cô mất điểm trước công chúng và cuối cùng cô bị loại khỏi cuộc chơi, không thể có mặt đến phút chót để giành một suất trở thành thành viên nhóm nhạc THE9.

Không thể ra mắt thành công với tư cách là ca sĩ, Huỳnh Nhất Minh chuyển sang làm TikToker, hiện tại đang có hàng triệu lượt người theo dõi.