Hồ Việt Trung tiết lộ mua được căn nhà nếu không làm series Giải Cứu Tiểu Thư

VOH - Hồ Việt Trung bỏ tiền túi làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát không bán vé.

Mới đây, trong buổi liveshow của mình, ca sĩ Hồ Việt Trung đã chia sẻ những câu chuyện đầy cảm động về hành trình nghệ thuật của anh. Anh tiết lộ rằng mình đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng để tổ chức liveshow mà không hề bán vé - một quyết định khiến nhiều người ngạc nhiên trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

ho-viet-trung-tiet-lo-mua-duoc-can-nha-neu-khong-lam-series-giai-cuu-tieu-thu 20240610-083708-01
Hồ Việt Trung tổ chức liveshow không bán vé - Ảnh: NSX

Trong liveshow của mình, Hồ Việt Trung đã trình diễn liên khúc 5 bài Bolero và ca khúc chưa phát hành mang tên Phận Bọt Bèo. Đây là bài hát chưa từng phát hành mà anh dành tặng cho người hâm mộ có mặt tại đêm diễn.

Đáng chú ý, Hồ Việt Trung đã khẳng định rằng nếu không thực hiện series Giải Cứu Tiểu Thư, anh đã có thể mua được một căn nhà. Đây là một series có ngân sách khoảng một tỷ mấy mà anh làm đến sáu phần. Thay vì sử dụng tiền để đảm bảo cuộc sống cá nhân, anh lại chọn đầu tư vào nghệ thuật.

ho-viet-trung-tiet-lo-mua-duoc-can-nha-neu-khong-lam-series-giai-cuu-tieu-thu 20240610-083710-05
Nếu không làm Giải Cứu Tiểu Thư thì Hồ Việt Trung đã mua được một căn nhà - Ảnh: NSX

Đến thời điểm hiện tại, khi nhớ về quãng thời gian cực khổ lúc xưa, Hồ Việt Trung không ngừng cảm thán trước ý chí của mình. Anh từng trải qua quá khứ khó khăn, hát một bài được trả mấy chục nghìn, từng bị đuổi khỏi show nhưng sự kiên trì và nghị lực của anh đã giúp anh vượt lên tất cả.

Liveshow của Hồ Việt Trung do anh bỏ tiền túi tổ chức và không thu về bất kỳ lợi nhuận nào. Anh giải thích: "Trung muốn nếu bán vé thì mình phải làm một show lớn, hàng nghìn khán giả mới xứng đáng số tiền mọi người bỏ ra". Đó là tất cả tâm huyết mà Hồ Việt Trung dành cho nghệ thuật và khán giả của mình.

ho-viet-trung-tiet-lo-mua-duoc-can-nha-neu-khong-lam-series-giai-cuu-tieu-thu 20240610-083710-04
Hồ Việt Trung đặt nghệ thuật lên trên lợi ích cá nhân - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, Hồ Việt Trung còn chia sẻ về niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc: "Thêm nữa là Trung có niềm đam mê cháy bỏng, làm được bao nhiêu tiền chỉ để đầu tư hết vào nghề". Điều này là sự toàn tâm toàn ý mà anh dành cho sự nghiệp, sẵn sàng đặt nghệ thuật lên trên lợi ích cá nhân.

Trong liveshow, Hồ Việt Trung không chỉ mang đến những ca khúc tuyệt vời mà còn chiêu đãi khán giả bằng một tiểu phẩm hài hước về chàng trai lên Sài Gòn kiếm người yêu bị phụ bạc. Điều này cho thấy sự đa tài của anh, không chỉ là một ca sĩ mà còn là một nghệ sĩ biểu diễn đa lĩnh vực.

ho-viet-trung-tiet-lo-mua-duoc-can-nha-neu-khong-lam-series-giai-cuu-tieu-thu 20240610-083708-03
ho-viet-trung-tiet-lo-mua-duoc-can-nha-neu-khong-lam-series-giai-cuu-tieu-thu 20240610-083708-02
Hồ Việt Trung và con gái - Ảnh: NSX

Ngoài ra, anh cũng biết ơn khán giả đã ủng hộ anh trong chặng đường dài của sự nghiệp. Để đáp lại sự yêu mến mà khán giả dành cho mình, anh tuyên bố: "Trung được tên tuổi như ngày hôm nay thì Trung đã tự hứa là hát đến khi nào không còn thở nữa thì thôi".

Hành trình của Hồ Việt Trung là một câu chuyện về sự kiên trì, đam mê và lòng biết ơn. Anh sẵn sàng từ bỏ những giá trị vật chất để theo đuổi niềm đam mê.

Đây là một tấm gương sáng cho các nghệ sĩ trẻ và là một minh chứng cho thấy khi ta đặt trọn tâm huyết vào nghệ thuật, thành công và sự ngưỡng mộ của khán giả sẽ đến một cách tự nhiên nhất.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.