Dương Cẩm Lynh trả hết khoản nợ 6 tỷ sau một năm rưỡi, cuộc sống hiện tại ra sao?

VOH - Dù đứng trước chỉ trích, bị hủy show hàng loạt hậu lùm xùm nợ nần, nữ diễn viên vẫn nỗ lực để chi trả toàn bộ khoảng nợ và chuẩn bị trở lại showbiz.

Sau vụ bê bối nợ nần năm 2023, mới đây Dương Cẩm Lynh thông báo cô đã trả xong số tiền 6 tỷ đồng bằng hình thức trả góp. Nhờ trút được gánh nặng mà hiện tại, nữ diễn viên cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng tự tin hơn khi quay lại với diễn xuất và tiếp tục phát triển kinh doanh. Nhờ có sự đồng hành, động viên từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, nữ diễn viên đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và tìm lại sự tự tin.

duong-cam-lynh-tra-het-khoan-no-6-ty-sau-15-nam-cuoc-song-hien-tai-ra-sao
Dương Cẩm Lynh nhẹ nhõm sau khi chi trả xong khoản nợ hàng tỷ đồng - Ảnh: FBNV

Nhìn lại vụ đòi nợ đình đám trên mạng xã hội 

Năm 2023, Dương Cẩm Lynh bị chặn đường và đòi nợ, tung clip lên mạng xã hội khiến công chúng ngỡ ngàng. Vụ việc không chỉ làm tổn thương tinh thần mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nữ diễn viên. Nhiều hợp đồng diễn xuất và sự kiện bị hủy bỏ, khiến Dương Cẩm Lynh rơi vào trạng thái suy sụp. 

duong-cam-lynh-tra-het-khoan-no-6-ty-sau-15-nam-cuoc-song-hien-tai-ra-sao (2)
Năm 2023, cư dân mạng bất ngờ khi nữ diễn viên nổi tiếng bị tố quỵt nợ - Ảnh: chụp màn hình

Trước khi vụ việc xảy ra, Dương Cẩm Lynh đã từng có cuộc sống yên bình với con nhỏ. Tuy nhiên, do nghe lời bạn trai đầu tư kinh doanh không thành công, cô đã phải vay mượn để trang trải cuộc sống. 

Sau khi sinh con, bạn trai rời bỏ, để lại nữ diễn viên một mình đối mặt với khoản nợ lớn. Vụ việc bị phanh phui trên mạng xã hội khiến cô trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhưng nhờ sự kiên cường và lòng quyết tâm, Dương Cẩm Lynh đã dần vượt qua khó khăn.

Những dự định sắp tới của Dương Cẩm Lynh

Sau khi trả xong nợ, Dương Cẩm Lynh chính thức quay trở lại với màn ảnh qua dự án phim mới mang tên Nợ Đời Vay Trả của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Trong phim, cô vào vai Ngọc Mai, một thiên kim tiểu thư có tính cách hiền lành nhân hậu.

Dương Cẩm Lynh cho biết cô rất đồng cảm với nhân vật này và đã chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện vai diễn một cách tốt nhất. Nữ diễn viên không đặt nặng vấn đề cát-xê, điều quan trọng là sự phù hợp và đam mê với vai diễn. 

Chia sẻ tại một sự kiện mới đây, Dương Cẩm Lynh nói rằng trong suốt 2 năm qua, mặc dù có nhiều lời mời đóng phim nhưng cô không dám nhận vì biết tâm trí và cảm xúc của mình chưa ổn định để thể hiện trọn vẹn vai diễn. Mãi đến nay, sau khi sắp xếp ổn thỏa cuộc sống và công việc, cô mới lấy lại sự tự tin và năng lượng để quay lại với đam mê diễn xuất.

duong-cam-lynh-tra-het-khoan-no-6-ty-sau-15-nam-cuoc-song-hien-tai-ra-sao (3)
Sau khi ổn định tinh thần, nữ nghệ sĩ mới nhận lời mời đóng phim - Ảnh: FBNV

Bên cạnh việc đóng phim, Dương Cẩm Lynh còn tích cực kinh doanh thời trang. Cô và các cộng sự tự lên ý tưởng, tìm kiếm mẫu vải, phụ kiện và nhà cung cấp chất lượng để thực hiện các sản phẩm. 

Dẫu công việc kinh doanh có nhiều khó khăn như thường xuyên phải livestream đêm và thức khuya để đóng hàng, nhưng Dương Cẩm Lynh nhận ra đây là công việc mang lại nhiều niềm vui, trải nghiệm cho bản thân.

Cuộc sống hiện tại của Dương Cẩm Lynh khá bận rộn khi cô dành nhiều thời gian cho công việc và con cái. Nữ diễn viên không bận tâm đến chuyện tình cảm và cho rằng việc có một người đàn ông bên cạnh không còn quan trọng.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ rằng cô có thể vừa làm mẹ, vừa làm cha cho con mình. Nữ nghệ sĩ tin rằng khi duyên đến, một người đàn ông phù hợp sẽ xuất hiện, cùng cô gánh vác lo toan và chia sẻ ngọt bùi. 

duong-cam-lynh-tra-het-khoan-no-6-ty-sau-15-nam-cuoc-song-hien-tai-ra-sao (4)
Hiện tại Dương Cẩm Lynh chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp và con cái - Ảnh: FBNV

Dương Cẩm Lynh đã trải qua một quãng thời gian khó khăn, nhưng nhờ sự nỗ lực và lòng quyết tâm, cô đã trả hết khoản nợ 6 tỷ đồng và tái thiết lập lại cuộc sống lẫn sự nghiệp. Với sự tự tin và năng lượng tích cực, cô hy vọng sẽ được khán giả và đồng nghiệp đón nhận, mở ra cơ hội mới trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.