Dương Cẩm Lynh từng suy nghĩ cực đoan vì biến cố nợ nần

VOH - Nhớ lại thời điểm khó khăn trong quá khứ, Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào tâm sự đã từng cảm thấy không thiết sống nữa.

Làm khách mời trên chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã có dịp chia sẻ về những biến cố lớn trong cuộc đời mình. Trò chuyện cùng diễn viên Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh bật khóc khi nói về giai đoạn bé thứ hai vừa ra đời. Cô cho biết lúc sinh không có chồng bên cạnh hỗ trợ, chỉ có trợ lý giúp đỡ. Cảm giác hận thù và khó chịu tràn ngập khiến cô rất bế tắc. Khi đó, chồng chỉ chu cấp tiền thuê nhà và tiền sữa cho mẹ con cô.

Dương Cẩm Lynh bế tắc giữa biến cố nợ nần, suy nghĩ tiêu cực từng muốn chết 1
Dương Cẩm Lynh chia sẻ về thời điểm bế tắc của cuộc đời - Ảnh: chụp màn hình

“Tôi đã từng trải qua thời điểm khó khăn, lâm vào cảnh bế tắc. Khi sinh con thứ hai và đưa bé về nhà, người đó lại bỏ đi. Nhìn Will, tôi thấy rất áy náy vì đã không thể cho con những điều tốt đẹp hơn" - Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào.

Nữ diễn viên cũng kể rằng cô đã vay một số tiền lớn với hy vọng cải thiện cuộc sống, nhưng mọi chuyện lại không như mong đợi. Trong những ngày tháng gian khổ ấy, cô vừa phải đối mặt với nợ nần, vừa phải nuôi hai con mà lại không có việc làm. Vì quá bế tắc, Dương Cẩm Lynh từng có suy nghĩ "thà chết đi còn hơn". 

Dương Cẩm Lynh bế tắc giữa biến cố nợ nần, suy nghĩ tiêu cực từng muốn chết 2
Dương Cẩm Lynh và 2 con - Ảnh: FBNV

Khi nhắc đến đoạn clip bị đòi nợ, Dương Cẩm Lynh đã không kìm được nước mắt. Đối với cô, đó là ngày tồi tệ nhất trong đời. Trước đó, nữ diễn viên vốn đang trong giai đoạn trầm cảm, tự trách mình vì đã mang lại bất hạnh cho con. Đoạn clip đòi nợ đột ngột xuất hiện càng khiến tinh thần cô thêm sụp đổ.

Dương Cẩm Lynh khẳng định vào tháng 7/2022, khi đang tham gia phim Lỗi Đạo Can Thường, cô đã từng chia sẻ rằng mình đang phải đi làm tất cả mọi việc có thể để nuôi con vì cuộc sống không còn như trước. Chuyện đó xảy ra trước khi clip đòi nợ bị tung lên mạng nên không có chuyện cô cố tình quỵt nợ.

Dương Cẩm Lynh cho rằng những người tung đoạn clip đó không chỉ đơn thuần muốn đòi tiền mà chủ yếu muốn làm tổn hại danh dự của cô. Cô nói: "Mỗi tháng, dù đang gặp khó khăn, tôi vẫn đều đặn trả tiền nợ cho họ. Điều mà họ thực sự muốn là khiến tôi không thể vực dậy trong cuộc đời lần nào nữa."

Dương Cẩm Lynh bế tắc giữa biến cố nợ nần, suy nghĩ tiêu cực từng muốn chết 3
Hiện nữ diễn viên vẫn đang chăm chỉ làm việc để trả nợ - Ảnh: FBNV

Đoạn clip khi ấy đã khiến cuộc sống của Dương Cẩm Lynh thêm phần khó khăn, thậm chí bị cắt vai khi đã ký xong hợp đồng quay phim. Cô đã phải bán nhà, xe hơi và nhiều món đồ hàng hiệu để trả bớt các khoản nợ. Ngoài hoạt động trong showbiz, hiện tại Dương Cẩm Lynh vẫn tiếp tục livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!