Chờ...

Ca sĩ Siu Black làm lễ cưới giản dị ở Kon Tum

VOH - Sau khi hé lộ việc chuẩn bị làm đám cưới với chồng cũ cách đây vài tháng, hiện nữ ca sĩ đã chính thức hoàn thành ý nguyện.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, ca sĩ Siu Black tiết lộ việc đã cùng chồng tổ chức lễ cưới theo nghi thức Công giáo vào sáng ngày 8/9. Tuy nhiên, do vừa trải qua nỗi đau mất người thân, nữ ca sĩ chỉ làm lễ mà không tổ chức tiệc, dự định sẽ mời mọi người vào năm 2024.

Ca sĩ Siu Black làm lễ cưới giản dị ở Kon Tum 1
Ca sĩ Siu Black thông báo đã tổ chức lễ cưới - Ảnh: FBNV

Trước đó, Siu Black cùng chồng đã đăng ký kết hôn và tổ chức một bữa tiệc nhưng không có nghi thức tôn giáo do chồng không theo đạo. Sau khi sống cùng nhau, nữ ca sĩ đã thuyết phục chồng cô theo đạo Công giáo.

"Tôi nói rằng muốn sống cùng nhau thì ông ấy phải theo đạo. Vì chỉ có như vậy tôi mới có thể đi lễ và rước lễ. Nếu ông ấy không theo đạo thì không được. Hiện tại, ông Hùng đã chấp nhận và trở thành một tín đồ ngoan đạo. Chúng tôi cùng nhau học giáo lý hôn nhân trước khi tổ chức lễ cưới tại nhà thờ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vào lúc 5 giờ sáng ngày 8/9, Giọng ca Ngọn Lửa Cao Nguyên cùng chồng đã đến nhà thờ để làm lễ kết hôn. Buổi lễ diễn ra đơn giản với sự hiện diện của gia đình, anh chị em và con cháu. Tại đó, Siu Black và chồng đã trao lời thề nguyện, làm phép rồi trao nhẫn cưới trước cha xứ. 

Ca sĩ Siu Black làm lễ cưới giản dị ở Kon Tum 2
Siu Black cho biết mình thích mặc trang phục truyền thống - Ảnh: FBNV

Trong ngày trọng đại này, Siu Black và chồng mặc trang phục truyền thống của người Ba Na. Cô không muốn ăn diện quá xa hoa vì nghĩ rằng mình đã có tuổi. Siu Black đã chia sẻ: "Tôi thích mọi thứ đơn giản, trước Chúa thì như thế nào cũng được. Mình từng mặc váy cưới một lần rồi, đã lên chức bà nội rồi, không còn muốn lộng lẫy nữa. Tôi thấy mặc đồ truyền thống đẹp hơn. Không chỉ vợ chồng tôi mà họ hàng, bạn bè mặc đồ thổ cẩm cũng đẹp.

Khi đứng trước cha xứ và trao lời thề nguyện, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy vui mừng khi được đi rước lễ sau một thời gian dài. Từ bây giờ, khi đã chính thức được rước lễ trở lại và cả hai vợ chồng cùng nhau làm điều này nên hạnh phúc đôi nhân đôi".

Ca sĩ Siu Black làm lễ cưới giản dị ở Kon Tum 3
Hiện nữ ca sĩ có cuộc sống bình dị tại Kon Tum - Ảnh: FBNV

Siu Black và chồng cũ đã ly hôn từ năm 2009. Tuy nhiên, hai người tái hợp vào năm 2019. Khi đó, nữ ca sĩ cho biết chồng cũ đã trở lại và chăm sóc cho gia đình. Cô đánh giá cao sự thay đổi tính tình của chồng cũ, anh đã chăm chỉ và quan tâm đến vợ con hơn. Nữ ca sĩ từng tiết lộ rằng gia đình khuyên cô không nên lấy chồng khác vì số mệnh không hợp với đàn ông. Nhưng nếu là chồng cũ thì có thể quay lại bên nhau. Vì vậy, cô đã đồng ý tái hợp với chồng cũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!