Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Siu Black ở Kon Tum

(VOH) - Cuộc sống của ca sĩ Siu Black nay bình dị và dân dã hơn, cô yêu thích nghề làm nông và có hẳn cơ ngơi khủng tại quê nhà.

Trên mạng xã hội vừa lan truyền loạt ảnh diễn viên hài Thúy Nga đến thăm nhà Siu Black tại Kon Tum. Thông qua hình ảnh có thể thấy nhà của nữ ca sĩ rất khang trang rộng rãi, thiết kế chia từng khu vực bếp, phòng khách, phòng ngủ,... Ngoài ra còn có nơi để chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Đón tiếp Thuý Nga, Siu Black ăn mặc rất giản dị như những người bình thường khác. Nữ ca sĩ chia sẻ, chỉ những ngày đặc biệt cô mới diện trang phục truyền thống của người Ba Na.

Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Siu Black ở Kon Tum 1
Thúy Nga bất ngờ đến thăm Siu Black.

Tổ ấm của Siu Black có cổng và sân lớn, hàng rào được xây dựng chắc chắn, nổi bật. Quyết định về quê sinh sống, “họa mi núi rừng” đã tạo cho riêng mình một không gian thật thoáng đãng và có phần hoành tráng hơn những căn nhà xung quanh. Bên cạnh không gian chính để ở, phần mở rộng thêm bên ngoài là nơi dùng để chăn nuôi.

Xem thêm: Siu Black bất ngờ tái xuất, song ca cùng ca sĩ Quang Hà

Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Siu Black ở Kon Tum 2
Căn nhà thoáng mát của nữ ca sĩ ở Kon Tum.

Công việc hằng ngày của Siu Black là 5 giờ sáng ra vườn hái rau cho heo ăn, còn buổi chiều chở ngô đi xay cám. Chia sẻ với Thúy Nga, Siu Black nói: "Khi đứng trên sân khấu, Siu Black vẫn hát đầy máu lửa nhưng khi ở nhà thì quên hết để cho heo ăn mỗi ngày".

Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Siu Black ở Kon Tum 3
Siu Black giản dị khi ở nhà.

Ngay sau khi đoạn video của Thúy Nga được đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự bất ngờ trước cuộc sống quá đỗi bình dị của “họa mi núi rừng” lừng lẫy một thời. Một số netizen nhận ra giờ đây Siu Black trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều. Cô quay về cuộc sống đời thường, rời xa ánh đèn sân khấu nên công chúng không kịp nhận ra.

Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Siu Black ở Kon Tum 4
Phần lớn người hâm mộ không còn nhận ra "họa mi núi rừng" ngày nào.

Gần đây, Siu Black trở lại với diện mạo tươi tắn, tham gia nhiều show diễn. Cô bắt đầu nhận quảng cáo trên trang Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại chủ yếu sống ở Kon Tum, dù cát-xê đi hát không cao nhưng cũng có thêm một khoản để trang trải cuộc sống.

Khi Siu Black được hỏi về lý do cô chọn công việc làm nông, giọng ca sinh năm 1967 thẳng thắn trả lời: "Tôi không ngại nói với các bạn hiện tôi nuôi heo. Nhiều người hỏi tại sao tôi phải nuôi heo, chuyện này bình thường, tôi nghĩ thời gian ở nhà thì mình làm thêm, con giúp mẹ cái này cái kia, cả gia đình hợp sức để đời sống cải thiện hơn".

Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Siu Black ở Kon Tum 5
Cô yêu thích công việc chăn nuôi tại gia.

Siu Black từng có khoảng thời gian vướng chuyện nợ nần khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. Nữ ca sĩ sau đó phải về quê ở ẩn, ít tham gia các sự kiện giải trí của Vbiz. Thậm chí, cô còn tiết lộ bản thân gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như huyết áp, tiểu đường, thấp khớp.

Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của Siu Black ở Kon Tum 6
Siu Black tích cực tham gia các show diễn cùng đồng nghiệp.

Mặc dù phải "im hơi lặng tiếng" trong một khoảng thời gian dài nhưng Siu Black vẫn giữ vững tinh thần lạc quan. Cô bỏ ngoài tai “lời ra tiếng vào” và vẫn tiếp tục cháy với đam mê.

Hiện tại, giọng ca 6x đã trở lại showbiz với vai trò huấn luyện viên chương trình Rock Việt mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong một số đêm nhạc cùng show diễn của đồng nghiệp và vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Đồng thời, Siu Black cho hay, cô cảm thấy ưng ý với cuộc sống bình lặng và yên ổn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.