Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở khi mở sân khấu mới

(VOH) - Nghệ sĩ Minh Nhí từ lâu đã ấp ủ dự định mở cho mình một sân khấu riêng sau nhiều năm thuê địa điểm dạy học.

Ngày 18/12, sân khấu Trương Hùng Minh vừa chính thức khai trương và sẽ đi vào hoạt động vào ngày 1/1/2023. Đây là sân khấu do nghệ sĩ Minh Nhí quản lý và được cải tạo lại từ rạp Vườn Lài ở địa chỉ 22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP.HCM

Trong ngày khai trương, nam nghệ sĩ không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi mở được điểm diễn mới ở tuổi 59. Nhiều sao Việt như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Phú Quý, NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa, đạo diễn Đức Thịnh, Hoàng Mập, NSƯT Hạnh Thúy, NSND Trần Ngọc Giàu,… đã dành thời gian đến chúc mừng Minh Nhí. 

Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 1
Minh Nhí và Việt Hương khai trương sân khấu mới.

Bên cạnh việc quản lý và điều hành của diễn viên Cái Bóng Bên Chồng, sân khấu Trương Hùng Minh đi vào hoạt động nhờ sự đầu tư của Việt Hương. Nữ nghệ sĩ và Minh Nhí cùng hợp tác để ra mắt địa điểm diễn mới. 

Tuy nhiên, khi được nhiều khán giả thắc mắc vì sao cả hai cùng đầu tư nhưng sân khấu lại mang tên riêng của nam nghệ sĩ, anh đã tiết lộ: "Việt Hương rất thích tên Trương Hùng Minh và cũng muốn đặt tên sân khấu để báo hiếu cho thầy. Trước giờ khán giả yêu thương tên Minh Nhí, giờ khán giả biết tên thật của mình mong sẽ được tiếp tục ủng hộ".

Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 2
Nam nghệ sĩ hạnh phúc vì đã thực hiện được ước mơ của mình.

Minh Nhí cho biết có một sân khấu lớn và hoành tráng là mơ ước từ thời trẻ. Do điều kiện kinh tế lẫn nhiều nguyên nhân khách quan nên anh không thể thực hiện. Nhiều năm qua, nam nghệ sĩ phải đi thuê điểm diễn để mở lớp dạy diễn xuất, đào tạo các lứa học trò. 

Diễn viên U60 tâm sự: “Tôi biết nhiều học trò của mình có đam mê, rất muốn làm nghề nhưng không có nơi “dụng võ”. Tôi mong sân khấu này là nơi sẽ chắp thêm đôi cánh cho các em, để họ được sống, được học và được làm theo đam mê của mình. Hy vọng trong vài năm nữa sẽ tiếp tục có những lứa nghệ sĩ tài danh, những Việt Hương, Thúy Nga, Tiết Cương, Hạnh Thúy “mới”,… cho sân khấu thêm màu sắc”.

Xem thêm: Minh Nhí tâm sự về con trai nuôi, khẳng định không dạy con bằng 'lối tắt'

Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 3
Nam nghệ sĩ tiết lộ từng về khó khăn của mình trong những năm qua.

Trong buổi khai trương, Minh Nhí thân mật ôm hôn Việt Hương. Anh còn gửi lời cảm ơn học trò đã bỏ nhiều công sức, tâm huyết giúp mình thực hiện ước mơ lâu nay. Trước tình cảm người thầy, Việt Hương không ngăn được nước mắt.

Anh xúc động nói: “Tôi luôn ước mơ có một sân khấu hoành tráng, có thể làm bệ phóng cho nhiều ngôi sao tỏa sáng và các cảm xúc thật thăng hoa. Nói cách khác tôi luôn nghĩ về một nơi mà những người yêu nghệ thuật được sống, học tập và theo đuổi đam mê của mình. Bây giờ điều đó mới thành hiện thực”.

Đáp lại lời thầy, Việt Hương cũng chia sẻ: "Tôi yêu thương và biết ơn những người thầy của mình, những người đã chỉ dạy cho tôi có được như ngày hôm nay. Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh ra đời, tôi mong muốn thực hiện ước mơ của thầy Minh Nhí đã ấp ủ bao nhiêu năm qua. Thêm vào đó, khi nhìn với các bạn học viên của thầy, tôi lại nhớ đến mình những năm tháng còn là sinh viên với lửa đam mê nghệ thuật của tuổi trẻ".

Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 4
Minh Nhí và Việt Hương bật khóc khi phát biểu.

Sân khấu Trương Hùng Minh được ấp ủ và xây dựng khá lâu. Không gian sân khấu có thiết kế theo phong cách hiện đại, đủ các tiêu chuẩn để dàn dựng vở diễn, các chương trình nghệ thuật. Theo một số thông tin tiết lộ, khán đài có 400 chỗ ngồi.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương sân khấu Trương Hùng Minh:

Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 5
 
Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 6
 
Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 7
 
Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở kh mở sân khấu mới 8
 

Từ xưa đến nay, Minh Nhí và Việt Hương có mối quan hệ thầy trò thân thiết. Năm 1994, cô theo học lớp diễn xuất của thầy Minh Nhí. Khi đó, nam nghệ sĩ vẫn miệt mài dạy dỗ học trò dù anh đang là một trong những diễn viên nổi tiếng, chạy nhiều show. 

Không lâu sau, Việt Hương tốt nghiệp. Cô gặt hái được nhiều thành công và trở thành nữ danh hài đình đám của Vbiz. Từ đây, Việt Hương chính thức trở thành đồng nghiệp của Minh Nhí. Cả hai không ngừng hỗ trợ nhau trong công việc và vẫn giữ được tình cảm thầy trò cho đến thời điểm hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)