Việt Hương đến viếng cố nghệ sĩ Phi Nhung, Chí Tài ở Mỹ

(VOH) - Trên trang cá nhân của mình, danh hài Việt Hương cũng bày tỏ những lời nhắn gửi đến các cố nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Việt Hương vừa đăng tải những hình ảnh cô cùng chồng Hoài Phương đến thăm mộ của hai cố nghệ sĩ Chí Tài và sĩ Phi Nhung. Được biết trước đó, cả hai vợ chồng nữ nghệ sĩ đã sang Mỹ để quảng bá webdrama Xóm Chùa và tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới hoành tráng. Việt Hương nghẹn ngào nhớ lại những kỉ niệm trong quá khứ. Bà xã Hoài Phương cho biết trong chuyến viếng thăm lần này, cô đã không còn rơi lệ. Trên trang cá nhân của mình, danh hài Việt Hương cũng bày tỏ những lời nhắn gửi đến các cố nghệ sĩ.

Việt Hương đến thăm cố nghệ sĩ Phi Nhung, Chí Tài ở Mỹ 1
Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đến viếng đồng nghiệp.

Xem thêm: Thái Hoà tiết lộ mức cát xê khủng khi đóng phim của Việt Hương

Nhớ về lúc sinh thời của các cố nghệ sĩ, Việt Hương từng có mối quan hệ thân thiết như anh chị em trong nhà với nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung, Ngọc Đáng. Thậm chí, khi sự việc đau lòng xảy ra, bà xã nghệ sĩ Hoài Phương còn đứng ra lo liệu tang lễ cho các cố nghệ sĩ khiến ai nấy đều không khỏi xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của cô dành cho các đồng nghiệp.

Việt Hương đến thăm cố nghệ sĩ Phi Nhung, Chí Tài ở Mỹ 3
Cô nghẹn ngào nhớ lại quá khứ

Thêm vào đó, những lúc có dịp được sang Mỹ, hai vợ chồng Việt Hương đều cố gắng thu xếp công việc để viếng đồng nghiệp. 

Việt Hương đến thăm cố nghệ sĩ Phi Nhung, Chí Tài ở Mỹ 4
Nghệ sĩ Việt Hương viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài

Có thể nói, ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh của hai vợ chồng bên cạnh các cố nghệ sĩ, nhiều khán giả đã để lại những bình luận đầy xúc động. Được biết, hiện tại Việt Hương đang có những dự án riêng trong sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng đang thực hiện những tập phim tiếp theo trong chuỗi series webdrama Xóm Chùa hoành tráng của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.