Việt Hương khoe cơ ngơi đồ sộ ở Mỹ

(VOH) – Nữ danh hài vừa trở về Mỹ sau thời gian dài bận rộn tại Việt Nam. Nhà của Việt Hương không chỉ sang trọng mà còn tươm tất.

Vừa qua, Việt Hương vừa có buổi livestream ngắn với người hâm mộ trên trang cá nhân ngay khi vừa trở về Mỹ vào 22h00 đêm ngày 10/7 (theo giờ Việt Nam). Trong vòng 16 phút, nữ danh hài đã tiết lộ nhiều điều thú vị cùng với cơ ngơi khang trang của gia đình tại Mỹ.

viet-huong-khoe-nha-tai-my-1
Việt Hương livestream giao lưu với người hâm mộ trên đất Mỹ

Theo như hình ảnh được chia sẻ trong video, có thể thấy ngôi nhà của nghệ sĩ Việt Hương tại Mỹ tuy không quá to nhưng lại đầy đủ tiện nghi, nội thất được bày biện khang trang từ trong nhà ra đến sân vườn. Đáng chú ý, hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ và mang phong cách hiện đại đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của người xem livestream.

viet-huong-khoe-nha-tai-my-2
Sân vườn và quầy BBQ 
viet-huong-khoe-nha-tai-my-3
Căn bếp đầy đủ tiện nghi và bàn ăn hiện đại, phong cách của nhà Việt Hương
viet-huong-khoe-nha-tai-my-4
Cái người xem chú ý nhất chính là hồ bơi xanh sạch đẹp của nữ danh hài

Không chỉ dừng lại ở đó, Việt Hương không quên nhắc khán giả đón theo dõi tập 2 của web drama Xóm Chùa sẽ được ra mắt vào tối 11/7 theo giờ Việt Nam, trùng với ngày kỉ niệm 16 năm ngày cưới của cô cùng với ông xã Hoài Phương. Nữ nghệ sĩ còn bật mí thêm rằng đây là dự án tâm huyết của mình nên rất mong khán giả sẽ ủng hộ “đứa con tinh thần” này.

viet-huong-khoe-nha-tai-my-6
Hôm nay cũng chính là ngày kỷ niệm 16 năm ngày cưới của Việt Hương và ông xã nhạc sĩ
Sau cùng, nữ danh hài còn nói thêm rằng lần gần đây trở về Mỹ là gần 1 năm trước khi chịu trách nhiệm mang hài cốt của cố nghệ sĩ Phi Nhung về trao cho gia đình. Cô sẽ ở lại Mỹ 1 tháng và trở về Việt Nam vào cuối tháng 07.
 

Tập 2 của Xóm Chùa sẽ được ra mắt cùng ngày hôm nay

Được biết, trong chuyến sang Mỹ lần này, bên cạnh việc tham gia các show diễn thì nghệ sĩ Việt Hương còn tổ chức buổi tiệc kỉ niệm 16 năm ngày cưới với ông xã Hoài Phương. Trước đó, nữ nghệ sĩ đang gửi thư mời online đến các bạn bè thân thiết. Đồng thời, lời nhắn nhủ đến mọi người đừng chuẩn bị quà hay lì xì của Việt Hương nhận được nhiều sự chú ý. Với nữ nghệ sĩ, đây cũng chính là địp dể cô được gặp lại mọi người sau một năm quá nhiều biến động
Việt Hương khoe cơ ngơi đồ sộ ở Mỹ 6
Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã Hoài Phương

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet