Việt Hương chi tiền tỷ để làm phim, tiết lộ lý do không mời Hoài Linh

(VOH) - Nghệ sĩ Việt Hương vừa ra mắt web-drama 'Xóm Chùa' trên kênh Youtube của mình. Hình ảnh mới cùng sự đầu tư lớn cho dự án lần này của nữ danh hài đang nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Nghệ sĩ Việt Hương vừa ra mắt web-drama hành động mang tên Xóm Chùa trên kênh Youtube của mình sau thời gian dài ấp ủ. Dự án có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như NSƯT Công Ninh, Thái Hòa, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, v.v... Xóm Chùa còn đánh dấu rất nhiều cái lần đầu của Việt Hương, cho thấy sự tận tâm, yêu nghề của nữ danh hài dành cho nghệ thuật.

viet-huong-chi-tien-ty-va-cao-dau-de-quay-phim-tiet-lo-ly-do-khong-moi-hoai-linh-btv114-1
Hình ảnh mới của Việt Hương trong "Xóm Chùa"

Đầu tiên, Việt Hương quyết định xuống hết tóc vì nhân vật lần này. Cô cho biết, mình đã 47 tuổi nên không tự tin vào vai người thuộc giới tính thứ ba. Do đó, cô cạo đầu luôn nhằm thuyết phục khán giả khi thưởng thức tác phẩm. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng xem đây như là cơ hội để bày tỏ lòng báo hiếu của bản thân nhân ngày giỗ của người cha quá cố.

viet-huong-chi-tien-ty-va-cao-dau-de-quay-phim-tiet-lo-ly-do-khong-moi-hoai-linh-btv114-2
Sự kết hợp thú vị giữa Việt Hương và Thái Hòa

Tiếp theo, đây là lần đầu tiên Việt Hương hợp tác cùng "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa. Cô chia sẻ về cơ duyên này: “Có thể do những gì tôi đã làm, Hòa đã theo dõi hành trình và đồng cảm nên chỉ cần một tin nhắn, Hòa liền đọc kịch bản rồi nhận lời ngay. Tôi nghĩ mình gieo nhân nào thì nhận quả đó. Hòa nhận vai không phải vì tình bạn, mà đa phần là vì đam mê và nội dung kịch bản".

viet-huong-chi-tien-ty-va-cao-dau-de-quay-phim-tiet-lo-ly-do-khong-moi-hoai-linh-btv114-3
Danh hài Việt Hương đầu tư đến 4 tỷ đồng cho dự án hành động "Xóm Chùa"

Thêm vào đó, Xóm Chùa có được những cảnh quay ấn tượng là bởi Việt Hương không ngần ngại đầu tư một số tiền “khủng" lên đến 4 tỷ đồng và quay liên tục hơn 10 ngày mới hoàn thành. Nữ nghệ sĩ đa tài khẳng định lần chịu chi này không phải liều lĩnh hay ngông cuồng mà là vì khán giả: "Chất lượng tốt thì họ sẽ thích xem, rồi từ đó mình có thể lấy lại được một chút xíu. Thay vì tôi mua một cái túi hiệu, thì tôi muốn có một sản phẩm chỉn chu hơn".

viet-huong-chi-tien-ty-va-cao-dau-de-quay-phim-tiet-lo-ly-do-khong-moi-hoai-linh-btv114-4
"Xóm Chùa" chưa có nhân vật phù hợp với NSƯT Hoài Linh nên Việt Hương hẹn sang dự án khác

Cũng nhân dịp ra mắt web-drama do bản thân tự sản xuất, Việt Hương rất thân thiết với NSƯT Hoài Linh nên khó tránh khỏi những thắc mắc vì sao không mời đàn anh tham gia phim. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 cho biết: “Với dự án này, cách xây dựng nhân vật không phù hợp với anh Linh nên tôi đành gác lại, tìm phương án thích hợp hơn. Tôi sẽ mời anh Hoài Linh tham gia cùng mình vào những dự án thiên về đề tài gia đình hơn".

Xóm Chùa là phim giang hồ với nhiều pha hành động, đòi hỏi các diễn viên phải thực hiện một số phân cảnh đánh đấm, nhảy cầu,… hứa hẹn chinh phục thị giác người xem. Sau gần 2 ngày phát hành, Xóm Chùa đạt gần 2 triệu lượt xem, đang đạt #7 Top Trending Youtube Việt Nam.

Tập 1 - Xóm Chùa

Cùng VOH Giải trí cập nhật những tin tức về sao Việt trên trang tin sao nhé!

Ảnh & Video: Internet