Chờ...

Dàn sao Việt bày tỏ quan điểm trước vụ việc 2 nghệ sĩ dính bê bối tình dục

(VOH) - Hiện tại, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra thực hư câu chuyện. Tại quê nhà, những làn sóng chỉ trích gay gắt về sự việc đã bị đẩy lên cao trào. Trước tình hình này, các nghệ sĩ nói gì?

Những ngày vừa qua, thông tin về hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Thậm chí, cơ quan chức năng và các bên liên quan cũng đã vào cuộc để xác minh. Tuy nhiên, trước khi có kết quả chính thức, một số nghệ sĩ đã lên tiếng về vấn đề này.

Thái Hòa nhẹ nhàng phản hồi về bê bối đời tư nghệ sĩ

Mới đây, tại buổi ra mắt web drama Xóm Chùa của nghệ sĩ Việt Hương và diễn viên Thái Hòa, các thông tin về sự việc đang gây xôn xao dư luận được phóng viên đề cập đến trong buổi phỏng vấn. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ hiện tại chưa có bất kì thông tin chính thức nào về vấn đề này nên Thái Hòa không thể phán xét được điều gì.

Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Tôi không rõ ngọn ngành câu chuyện này là như thế nào, tôi nghĩ là đã vi phạm rồi thì phải chịu thôi, còn chuyện xử phạt như thế nào thì phải đợi toà xử. Dĩ nhiên là không ai muốn mình rơi vào hoàn cảnh này, song có lẽ do một phút thiếu kiểm soát… Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai vì không ai biết rằng ngày mai mình sẽ như thế nào, bản thân mình giữ được ngày nào thì hay ngày đó".

Dàn sao Việt bày tỏ quan điểm trước vụ việc 2 nghệ sĩ dính bê bối tình dục 1
Diễn viên Thái Hòa nhận được câu hỏi nhạy cảm trong buổi ra mắt web drama cùng Việt Hương

Bên cạnh đó, diễn viên sinh năm 1974 cũng tự nhận bản thân mình vẫn mắc sai lầm như những nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, anh cho biết mình may mắn hơn nên được người hâm mộ tha thứ và bỏ qua.

Thái Hòa trải lòng: “Tôi không phải là người giỏi tránh những scandal, cũng có những lúc phạm sai lầm. Tuy nhiên, cũng may mắn là mọi người thông cảm và bỏ qua cho những sai lầm của mình. Theo tôi điều dễ khiến chúng ta sai lầm là mạng xã hội, thế nên tôi hạn chế chơi những mạng xã hội”.

Dàn sao Việt bày tỏ quan điểm trước vụ việc 2 nghệ sĩ dính bê bối tình dục 2
Nam diễn viên Thái Hòa

Doãn Quốc Đam lên tiếng “cực gắt” về hành động “cà khịa” của khán giả

Doãn Quốc Đam là nam diễn viên từng nhiều lần đóng chung với Hồng Đăng. Anh cũng là một trong những cái tên xuất hiện trong tác phẩm Thương Ngày Nắng Về đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. 

Đứng trước những câu “cà khịa” từ khán giả, Doãn Quốc Đam không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình trước bình luận trên. Anh tức giận cho biết: "Em ơi, người ta không động đến em thì cũng đừng nên động vào người ta khi cơ quan chức năng chưa công bố. Chưa có gì rõ ràng thì đừng phiến diện vội em ạ, dìm người khác xuống cũng không làm mình tăng lên được cái gì đâu em".

Dàn sao Việt bày tỏ quan điểm trước vụ việc 2 nghệ sĩ dính bê bối tình dục 3
Diễn viên Doãn Quốc Đam cũng nhận được câu hỏi nhạy cảm trên trang cá nhân

Thêm vào đó, Doãn Quốc Đam khẳng định bản thân hoàn toàn không liên quan đến vấn đề này, song anh vẫn phải lên tiếng vì không thích có ai đó đem chuyện này ra làm trò đùa: "Bạn ơi, vậy bạn chỉ cần bình luận cái gì đừng liên quan đến vấn đề mà bạn nói ở trên là được mà? Là tôi không nhạy cảm ngay. Bạn trêu thế làm gì? Mình có liên quan gì à? Đùa thì mọi người vui nhưng không phải ai cũng thích đùa bạn nhé!

Một số ý kiến từ các anh chị em nghệ sĩ khác

Bên cạnh những phản hồi trực tiếp của các nghệ sĩ khi bị phóng viên đặt câu hỏi, nhiều netizen vẫn thấy những cái tên đình đám trong showbiz Việt bất ngờ bày tỏ quan điểm. Cụ thể, nhạc sĩ Minh Quân gay gắt, tuyên bố “cạch mặt”: "Rất tởm mấy thể loại "anh em đồng nghiệp showbiz" mấy hôm trước còn chén chú chén anh, thề thề thốt thốt đồng cam cộng khổ, bá cổ bá vai, "anh em quý hóa", nay thấy người ta có phốt dù chưa rõ kết chốt  thế nào? Nội tình, tội vạ ra sao? Chưa có phán quyết cuối cùng của các cơ quan chức năng đã vội bới móc, cạnh khóe, xỉa xói, đá đểu nhau rồi…”

Dàn sao Việt bày tỏ quan điểm trước vụ việc 2 nghệ sĩ dính bê bối tình dục 6
Nhạc sĩ Minh Quân bày tỏ thái độ

Không chỉ vậy, bên dưới bài viết của nhạc sĩ 8x, nhiều anh chị em nghệ sĩ khác cũng đồng loạt lên tiếng ủng hộ Minh Quân.

Có thể nói, sự việc về 2 nghệ sĩ Việt Nam vướng phải bê bối tình dục ở trời Tây đã làm dậy sóng không chỉ một bộ phận lớn người hâm mộ mà còn gây ảnh hưởng đến danh tiếng các nghệ sĩ đang hoạt động trong showbiz khi bất ngờ bị “vơ đũa cả nắm”. Chính vì thế, công chúng đang rất nóng lòng biết được thực hư câu chuyện ra sao và danh tính cụ thể của 2 nghệ sĩ này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.