Vợ NSƯT Công Ninh ôm chặt chồng khóc nức nở vì áy náy

(VOH) - Cả hai vừa xuất hiện trên chương trình Vợ Chồng Son và có những chia sẻ vô cùng cảm động.

Cái tên Công Ninh ắt hẳn không còn xa lạ gì đối với các khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Anh là một người nghệ sĩ mà ắt hẳn ai sinh ra trong thập niên 80-90 đều biết đến và dành nhiều lời ngưỡng mộ. Vừa qua, anh cùng với bà xã kém hơn 21 tuổi vừa tham gia số mới nhất của chương trình Vợ Chồng Son và có những chia sẻ về cuộc sống lứa đôi vô cùng dễ thương và cảm động.

Dẫu cả hai luôn quan tâm và yêu thương nhau nhưng vẫn tồn tại những phát sinh không mong muốn. Bà xã Công Ninh không ngần ngại chia sẻ chồng mình cũng có thói quen ghen tuông, lo sợ cho vợ đủ điều như bao người đàn ông khác. Nhưng cô hiểu đó là vì chồng đang quan tâm, lo lắng cho mình nên không phải chuyện quá nghiêm trọng.

Đáp lại, Công Ninh cũng cho hay anh biết rõ bản thân đã lớn tuổi và không còn sức hấp dẫn với phụ nữ nên anh rất sợ. Song, trải qua quãng thời gian dài sống bên nhau rồi mọi chuyện không giống như anh tưởng tượng, nam nghệ sĩ dần thả lỏng và hiểu cho những mối quan hệ của vợ khi cô trẻ hơn anh 21 tuổi.

1
Nghệ sĩ Công Ninh thường hay ghen vì quá lo lắng cho vợ

Xem thêm: Trấn Thành lần đầu lên tiếng về ồn ào từ thiện, tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu Covid-19

Bỏ qua câu chuyện ghen tuông, Công Ninh kể về khoảng thời gian cả hai gặp khó khăn khi anh mắc phải căn bệnh viêm phổi và dọn ra ở riêng để tự điều trị trong một năm liền. Anh chia sẻ “Thời điểm tôi mắc bệnh con thì còn quá nhỏ, vợ thì cũng còn trẻ nên tôi muốn cô ấy tập trung tâm trí lo lắng cho con.”

Khi nhắc lại chuyện này, chị Tuyết Vân đã không kềm được nước mắt rơi và thổ lộ: “Tôi muốn chồng suy nghĩ thoáng. Tôi cần cảm giác chồng mình tôn trọng vợ. Nhiều khi anh ấy thấy tôi còn nhở nên cứ xem tôi như học trò, tôi không muốn điều đó.”Đáp lại, nam nghệ sĩ cũng nhìn nhận lại bản thân và hứa sẽ cho bà xã được tự quyết nhiều thứ trong gia đình hơn ở tương lai.

2
Công Ninh nhắc lại giai đoạn bị bệnh viêm phổi và phải tự chữa trị 1 năm 
3
Chị vợ bật khóc vì muốn chồng san sẻ và tôn trọng mình
4
Cả hai hiện đang có đứa con đầu lòng là bé gái rất dễ thương

NSƯT Công Ninh không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, anh còn là một đạo diễn, Chủ nhiệm khoa Đạo diễn của Đại học Sân khấu, là thầy của rất nhiều diễn viên nổi tiếng.