Trấn Thành lần đầu lên tiếng về ồn ào từ thiện, tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu Covid-19

(VOH) – Đây được xem là lần đầu tiên nam MC lên tiếng về scandal từ thiện sau thời gian dài.

Chiều ngày 1/4, buổi họp báo ra mắt gameshow mới mang tên Thách Là Chơi đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Quốc Khánh, Bình An, Lynk Lee, Trâm Ngô, MinT…. Đảm nhận vai trò MC trong chương trình, sự xuất hiện của Trấn Thành nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cũng tại đây, nam MC đã lần đầu lên tiếng nói rõ về những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện trong thời gian vừa qua. 

Trấn Thành lần đầu chia sẻ về ồn ào từ thiện 1
Trấn Thành thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại họp báo

Trước câu hỏi của truyền thông, Trấn Thành chia sẻ: “Nếu nói không ảnh hưởng là không đúng, mình bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín. Tuy nhiên Thành vẫn tích cực, vì mình nghĩ rằng mình làm đúng những gì với lương tâm của mình, với tư cách 1 người nghệ sĩ.

Mình không sợ đối diện với một điều gì, mình chỉ sợ khi mình sai thôi. Nếu như mình sống đúng thì mình không có gì phải sợ cả và Trấn Thành sẽ tiếp tục làm tốt những việc mình đã, đang là và sắp làm để luôn luôn đúng với những gì quý vị yêu quý”.

Có thể thấy, Trấn Thành rất tự tin về những hành động mình đã làm trong quá khứ. Anh cũng là một trong số những nghệ sĩ tiên phong trong việc công khai toàn bộ sao kê và đăng tải lên mạng xã hội.

Clip Trấn Thành hiếm hoi chia sẻ về ồn ào từ thiện (Nguồn: Kingnews):

 

Trước đó, Trấn Thành từng vướng ồn ào từ thiện gây xôn xao cộng đồng. Quyết không im lặng, nam nghệ sĩ đã có cách giải quyết rõ ràng, minh bạch hơn những người khác nên người hâm mộ cũng có thể an tâm hơn. Với những chia sẻ của Trấn Thành tại sự kiện lần này, nam MC cũng đã thể hiện rõ những suy nghĩ của bản thân về vấn đề này, đồng thời khép lại những ồn ào vừa qua. 

Xem thêm: Loạt sao Việt trở lại sau scandal từ thiện: người thành công, kẻ bị 'ngó lơ'

Cũng tại buổi họp báo, Trấn Thành đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân sau khi khỏi Covid-19. Cụ thể, ông xã Hari Won chia sẻ: "May mắn là tôi không ho. Tôi thật sự rất sợ hậu Covid vì ai cũng nói hậu Covid rất đáng sợ nhưng tôi không bị hụt hơi, không bị ho, chỉ bị hành sốt 2 ngày đầu. Đúng 2 lần đó đến nay đều bình thường". Nam MC cũng gửi lời khuyên đến mọi người khi bị nhiễm Covid-19 thì nhất định không được bỏ ăn, đồng thời nên xông mặt, hút mũi hằng ngày để tiêu diệt được virus. 

Xem thêm: Trấn Thành tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo vì nhiễm Covid-19: vừa lạnh vừa mệt, đứng dậy không nổi lại còn bị Hari Won kỳ thị

Trấn Thành lần đầu chia sẻ về ồn ào từ thiện 2
Trấn Thành chia sẻ về sức khỏe bản thân sau khi nhiễm Covid-19

Khi được hỏi về lý do tham gia gameshow Thách Là Chơi, Trấn Thành tiết lộ: "Hiện tại, tôi ưu tiên chọn những chương trình mang ý nghĩa đến cho cộng đồng hơn, bởi ở nước ta, mọi người có cái nhìn không mấy thiện cảm về game show, cứ nhắc đến game show là mọi người xem đó là những chương trình giải trí vô bổ. 

Thực tế game show là chương trình có sức ảnh hưởng và lan rộng cao, nên chúng ta lựa chọn những game show mang giá trị thông điệp thì người coi sẽ học hỏi nhiều, cảm nhận được nhiều giá trị…".

Xem thêm: Trấn Thành nhắn gửi ngọt ngào tới Hari Won sau ‘trận chiến’ với Covid-19, nói 1 điều khiến dân tình thả tim 'lia lịa’

Trấn Thành lần đầu chia sẻ về ồn ào từ thiện 3
 
Trấn Thành lần đầu chia sẻ về ồn ào từ thiện 4
Thách Là Chơi với sự tham gia của Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Được biết, Thách Là Chơi dài 15 tập. Tập đầu tiên phát sóng lúc 20h ngày 2-4 trên HTV7

Ảnh: BTC

Nguồn: Kingnews, Công lý & xã hội