Nghệ sĩ Quyền Linh bật khóc trước câu chuyện bệnh nhi u não nhiễm Covid 3 lần

(VOH) – Những chia sẻ của vị bác sĩ điều trị cho bé đã khiến cho ban giám khảo và MC Quyền Linh không kiềm được nước mắt.

Tại chương trình Hát Cho Ngày Mai, tập phát sóng mới nhất, sự xuất hiện của bác sĩ Đặng Hoàng Huy, chuyên Khoa Ngoại thần kinh và đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã gây ấn tượng khi mang đến chương trình câu chuyện vô cùng cảm động.

Anh chia sẻ: "Trong đợt dịch vừa qua, tôi đã điều trị cho một bệnh nhi 11 tuổi mắc bệnh u não và phải phẫu thuật 3 lần trước đó để cắt bỏ khối u. Tới lần tái phát thứ 4, bé nhập viện vào đúng lúc dịch Covid đang bùng phát căng thẳng hồi tháng 6 nên không may đã nhiễm bệnh nhiều lần. Sau khi mổ u não xong thì bé bị tái nhiễm lần thứ 3, khiến tình trạng sức khỏe sau ca phẫu thuật tệ đi nhanh chóng.”

1
Câu chuyện cảm động của bác sĩ chuyên Khoa Ngoại thần kinh đã làm Quyền Linh vô cùng cảm động

Đáng nói, nam bác sĩ còn tiết lộ phần câu chuyện cảm động phía sau khi mẹ của bạn nhỏ ấy vì quá thương con nên đã túc trực ở phòng bệnh ngày đêm, quan tâm và chăm sóc cho con mặc cho nguy hiểm đang rình rập. Điều gì đến cũng phải đến, người mẹ đã nhiệm bệnh và xuất hiện các triệu chứng rất nặng nhưng vẫn gắng gượng lo cho con của mình. Tiếc thay, đến cuối cùng đứa bé đó cũng không qua khỏi.

Khi kể đến đây, các vị giám khảo là Phương Thanh, Cẩm Ly đã vô cùng xúc động còn MC Quyền Linh đã không cầm được nước mắt nên bật khóc.

2
Các vị giám khảo như Cẩm Ly, Phương Thanh cũng vô cùng xúc động đến mức không nói thành lời

Bác sĩ Hoàng Huy cho hay mục đích anh tham gia chương trình này nhằm mong muốn lan tỏa câu chuyện ý nghĩa cũng như mang về được số tiền hỗ trợ gia đình sau khoảng thời gian dài mượn tiền chữa bệnh cho con. Khi nghe đến đây, nghệ sĩ Quyền Linh đã dành cho vị bác sĩ này không ít lời khen cũng như lời cảm kích tấm lòng nhân ái của anh.

Xem thêm: Quyền Linh ngậm ngùi kể về khoảng thời gian được Ngọc Sơn cho ăn ké

4
MC Quyền Linh cũng không quên dành những lời khen cho bác sĩ trẻ này. 

Từ đó đến nay, MC Quyền Linh luôn được biết đến là nhân vật “chọn mặt gửi vàng” cho các show truyền hình mang tính nhân văn cao. Tại những sân chơi này, nam nghệ sĩ đã không ít lần mở rộng vòng tay cứu lấy nhiều mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ.