Cảm động hình ảnh NSND Hồng Vân làm lễ cúng cố nghệ sĩ Anh Vũ, Mai Phương tại sân khấu

(VOH) – Cả hai đều là nghệ sĩ của sân khấu kịch Hồng Vân và việc nghệ sĩ này tưởng nhớ đàn em khiến nhiều người xúc động.

Chiều ngày 01/4, "bà bầu” Hồng Vân cùng một số anh chị em nghệ sĩ của sân khấu kịch Hồng Vân đã tổ chức lễ cúng cho 2 cố nghệ sĩ tài năng nhưng lại bạc mệnh Anh Vũ và Mai Phương.

Theo đó, ngay tại phòng tập của sân khấu, mọi người cùng nhau bày bàn thờ, thắp hương và làm lễ cúng để tưởng nhớ tới 2 nghệ sĩ đã qua đời. Mâm cúng được bày biện khá giản dị với hoa quả, đồ lễ chay nhưng rất trang trọng.

Ngoài ra, NSND Hồng Vân cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các em của mình khi chia sẻ: "Chị và mọi người làm mâm cơm cúng Anh Vũ và Mai Phương. Nhanh quá thấm thoát đã 3, 4 năm hai đứa rời xa sân khấu rồi... Cuộc sống vẫn tiếp diễn, mọi thứ sẽ mau chóng vào dĩ vãng nhưng hai đứa vẫn luôn trong trí nhớ của chị và mọi người"

1
Hồng Vân thành kín, trang trọng tưởng nhớ 2 người đàn em lúc sinh thời đã gắn bó với sân khấu kịch của cô
2
Sau đó, ekip sân khấu kịch Hồng Vân cũng lần lượt thấp nén nhang cho 2 người đồng nghiệp

Không chỉ có vậy, NSND Hồng Vân còn không quên đăng tải bức ảnh Mai Phương và Anh Vũ cùng ngồi dưới khán đài của sân khấu kịch Hồng Vân lên trang cá nhân, chăm chú theo dõi trên sân khấu. Khoảnh khắc này cho thấy 2 cố nghệ sĩ đều rất tâm huyết với nghề diễn và sân khấu của mình.

Xem thêm: Bạn bè công bố sao kê đám tang NS Ngọc Đáng, hé lộ số tiền khủng cố nghệ sĩ để lại và người thừa hưởng

3
Mâm cơm cúng gồm có đồ chay và trái cây nhưng trông vô cùng bắt mắt
4
NSND Hồng Vân còn đăng tải hình ảnh 2 cố nghệ sĩ Mai Phương và Anh Vũ rất tâm huyết với nghiệp diễn

Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời ngày 1/4/2019 tại Mỹ, còn Mai Phương tạ thế ngày 28/3/2020 khi vừa tròn 35 tuổi. Sinh thời, cả Anh Vũ và Mai Phương đều là những gương mặt nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho sân khấu kịch Hồng Vân. Chính vì vậy, việc nghệ sĩ Hồng Vân luôn tưởng nhớ đàn em là một điều rất đáng trân quý và dễ hiểu.