Hoài Linh, Hồng Vân lần đầu tiết lộ về tính cách thật của Cẩm Ly

(VOH) - Đều là những anh em thân thiết trong nghề, Hoài Linh và Hồng Vân đã tiết lộ 'tất tần tật' về Cẩm Ly. Đồng thời, Cẩm Ly cũng chia sẻ về tình cảm mà Hoài Linh dành cho mình.

Cách đây vài ngày, kênh Youtube của Cẩm Ly đã chia sẻ một đoạn clip có cuộc phỏng vấn của Hoài Linh và Hồng Vân. Cả hai đã tiết lộ mối quan hệ với Cẩm Ly và đồng thời Hoài Linh cùng Hồng Vân cũng chia sẻ những câu chuyện ít ai biết về cô em này.

Hoài Linh cho biết anh nhìn thấy Cẩm Ly với một hình ảnh mà mọi người chưa bao giờ thấy

Bắt đầu từ Hoài Linh, nam danh hài nhận xét thẳng thắn về cô em gái Cẩm Ly: "Thật sự không phải Linh tán tụng, nịnh nọt gì bởi vì anh em mạnh ai nấy sống, cơm ai nấy ăn, nhà ai nấy ở. Nhưng riêng bản thân Linh thì trong nghề có một vài người Linh thương, trong đó có Cẩm Ly. Hai anh em đều là thứ 4 hết, con tư Cẩm Ly, thằng tư Hoài Linh. Hai anh em đều có cái tướng khắc khổ giống như nhau".

VOH-hoai-linh-hong-van-noi-ve-cam-ly-anh1

"Bởi vì quý vị chưa nhìn thấy cái cảnh mà Linh nhìn thấy về Cẩm Ly đâu. Bước vô nhà tìm Cẩm Ly cũng hơi khó, ở nhà cô ấy mặc bộ đồ bình dị mà tướng nhỏ con đi trong nhà, mình nhìn không biết người nào là Cẩm Ly. Còn một điều nữa, Cẩm Ly là một người kín tiếng. Cô ấy không cần tạo scandal để tạo nên tuổi, chẳng cần phải se sua, Cẩm Ly rất là bình dân, giản dị. Cô ấy làm ra tiền nhưng mỗi người có mỗi cách sống riêng cho mình, miễn sao cảm thấy vui thì thôi", Hoài Linh tâm sự.

VOH-hoai-linh-hong-van-noi-ve-cam-ly-anh2

"Hoài Linh và Cẩm Ly hợp nhau là đều giản dị. Còn khán giả nói là ca sĩ bình dân hay không là sự cám ơn của anh em Linh với khán giả. Còn riêng anh em Linh thì bình dân là bản chất trong máu rồi. Thật sự ra bản tính của Cẩm Ly bình dân rồi nên trong câu hát của cô ấy cũng không có gì học thuật cả, nhưng nó truyền tải được cho người nghe. Tôi nghĩ là Ly cứ giữ bản chất của Ly, chẳng có gì phải thay đổi, dùng sự yêu thương của khán giả để truyền tải Bolero cho thế hệ trẻ yêu thương cô ấy thì cái đấy lại càng tốt hơn nữa", Hoài Linh chia sẻ về cô em gái Cẩm Ly.

Xem thêm: Trúc Nhân, Miu Lê đến thăm danh hài Hoài Linh, nhưng sao mặt mày bí xị thế này?

Hồng Vân bật mí Cẩm Ly khi bị Minh Tuyết ăn hiếp chỉ biết đến than khóc với cô

Nhắc đến người em thân thiết, Hồng Vân hào hứng kể lại câu chuyện thú vị về Cẩm Ly và Minh Tuyết. Hồng Vân nói: "Tôi biết Minh Tuyết, Cẩm Ly do cơ duyên làm chung dự án Mưa Bụi. Hầu hết đều là nhạc Bolero, trữ tình thì có hai cô bé xinh xinh và giọng rất khỏe hát nhạc trẻ xuất hiện. Lúc đó chỉ biết nhau sơ sơ thôi".

VOH-hoai-linh-hong-van-noi-ve-cam-ly-anh3

Hồng Vân nói tiếp: "Khi Mưa Bụi được khán giả trong và ngoài nước yêu mến, bầu show đã mời hết 80% các nghệ sĩ trong Mưa Bụi, trong đó có Minh Tuyết và Cẩm Ly. Khi lên sân khấu động tác rất đều nhưng ngoài đời lại bị sai nhịp do mỗi người một tính cách. Cho nên Cẩm Ly và Minh Túy rất là xung khắc, khắc khẩu. Hôm nào Cẩm Ly bị Minh Tuyết ăn hiếp là xuống phòng Hồng Vân tâm sự, khóc lóc và kể lể Minh Tuyết ăn hiếp em sao. Còn Minh Tuyết hôm nào bức xúc Cẩm Ly thì chui xuống phòng chị Hồng Vân kể lể. Từ chuyến đi đó là ba chị em bắt đầu thân thiết với nhau".

VOH-hoai-linh-hong-van-noi-ve-cam-ly-anh4

Đặc biệt, Hồng Vân còn dí dỏm kể: "Tôi tham gia nhiều liveshow của Cẩm Ly và đóng vai mẹ của Cẩm Ly nên thành ra Cẩm Ly gọi mình bằng mẹ luôn. Nhiều lúc mình nghĩ tại mình mau già quá hay sao mà chuyển từ chị thành mẹ luôn. Mà mình cũng xưng mẹ con với Cẩm Ly là sao trời".

Xem thêm: Chỉ với bức ảnh trong quá khứ, Hồng Vân chứng minh nhan sắc đại mỹ nữ cùng góc nghiêng thần thánh

Cẩm Ly tiết lộ khi bị bệnh đến nhà thờ Tổ khấn, gặp được Hoài Linh chỉ biết ôm nhau khóc

Sau khi nghe những lời tâm sự của Hoài Linh, Cẩm Ly xúc động chia sẻ: "Thật sự Ly thấy vui và hạnh phúc vì mình là người của công chúng được nhiều người yêu thương, nhưng để tìm được sự yêu thương thật lòng thì mình không thể biết được. Cho nên là khi được một bậc đàn anh như anh Linh dành tình cảm cho mình thì rất là ấm lòng".

VOH-hoai-linh-hong-van-noi-ve-cam-ly-anh5

Ngoài ra, Cẩm Ly còn tiết lộ về thời gian bị bệnh lên nhà thờ Tổ gặp Hoài Linh. "Lúc bị bệnh hay lên nhà thờ Tổ cúng, gặp anh Linh là ôm khóc, than em buồn quá. Thấy vậy anh Linh an ủi: 'Có gì đâu mà khóc, để từ từ anh khấn cho'. Câu cửa miệng của anh Linh là 'Tao thương mày nhất đó. Tao không thương mày thì thương ai' ", Cẩm Ly kể lại.

"Thật sự nhận nhiều tình cảm của anh Linh cũng ngại, nhưng biết được tấm lòng của anh Linh cũng như chị Vân dành cho mình thì mình cảm thấy rất hạnh phúc và rất là vui", Cẩm Ly bộc bạch.

VOH-hoai-linh-hong-van-noi-ve-cam-ly-anh6

Vào tháng 7 vừa qua, Cẩm Ly thông báo mình sẽ quay lại với âm nhạc sau 3 năm yên ắng để điều trị mất giọng. Được biết, cách đây nhiều năm Cẩm Ly nhận thấy giọng mình bị đục, nghẹt, khàn đặc và không còn trong trẻo như xưa khiến cô vô cùng áp lực và lo lắng. Đến cuối năm 2017, vì cảm thấy uống thuốc không khỏi nên cô quyết định sang Mỹ trị bệnh. Đến hiện tại, giọng hát của nữ ca sĩ đã được hồi phục và có thể đi hát trở lại.

VOH-hoai-linh-hong-van-noi-ve-cam-ly-anh7

Xem thêm: