Đàm Vĩnh Hưng nhận phản ứng phũ phàng khi trổ tài cắt tóc cho mẹ ruột Hoài Linh

(VOH) - Ngay khi nghe tin Đàm Vĩnh Hưng đã trổ tài cắt tóc cho mẹ mình, danh hài Hoài Linh đã tỏ rõ sự nghi ngờ, thậm chí còn dọa rằng sẽ 'săn môi' lên chửi nếu thấy không hài lòng.

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân đoạn video ghi lại cuộc hội ngộ giữa mình, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh tại nhà thờ Tổ. Cũng trong chuyến ghé thăm này, Dương Triệu Vũ đã nhờ Đàm Vĩnh Hưng trau chuốt lại tóc tai cho mẹ vì gần 1 năm nay, mẹ anh vẫn chưa cắt tóc. 

Vốn xuất thân là một thợ cắt tóc, Đàm Vĩnh Hưng không hề ngại ngần và liền trổ tài cắt tóc cho mẹ của Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, ngay khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ cắt tóc cho mẹ mình, danh hài Hoài Linh liền tỏ rõ sự nghi ngờ: "Hết người hớt tóc sao kêu nó, hư tóc mẹ tôi".

voh-dam-vinh-hung-nhan-phan-ung-phu-phang-khi-cat-toc-cho-me-ruot-hoai-linh-voh.com.vn-anh1

voh-dam-vinh-hung-nhan-phan-ung-phu-phang-khi-cat-toc-cho-me-ruot-hoai-linh-voh.com.vn-anh2

Sau đó, khi gặp trực tiếp Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh cũng không quên dọa rằng nếu ngày mai thấy tóc mẹ cắt mà không hài lòng thì nhất định sẽ “chửi” không thương tiếc. Trước lời nhận xét quá phũ của đàn anh, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải ngậm ngùi và khẳng định Hoài Linh chính là chuyên gia "sản xuất các loại lưỡi câu" của Việt Nam vì khả năng móc mỉa, "cà khịa" người khác.

voh-dam-vinh-hung-nhan-phan-ung-phu-phang-khi-cat-toc-cho-me-ruot-hoai-linh-voh.com.vn-anh3

Dù phũ phàng với nhau là vậy nhưng ngay sau đó, bộ ba Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã trò chuyện cùng nhau vô cùng thân thiết. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn liên tục “quấn quýt” bên anh Bốn và tiết lộ từ xưa đến nay vẫn luôn thích ngửi mùi của đàn anh. Khi nhìn thấy những vết đen và đồi mồi trên tay Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng liền bày tỏ sự lo lắng và đưa ra nhiều lời khuyên và hứa sẽ dẫn nam danh hài đi thẩm mỹ để điều trị. 

voh-dam-vinh-hung-nhan-phan-ung-phu-phang-khi-cat-toc-cho-me-ruot-hoai-linh-voh.com.vn-anh4

voh-dam-vinh-hung-nhan-phan-ung-phu-phang-khi-cat-toc-cho-me-ruot-hoai-linh-voh.com.vn-anh5

Ngay từ những ngày đầu đi hát, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Thậm chí, “ông hoàng nhạc Việt” cũng khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ quên ơn của đàn anh. Thông qua đoạn clip này có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng luôn xem các thành viên trong gia đình của Hoài Linh như những người thân của mình. Đây cũng chính là mối quan hệ anh em rất đáng quý trong showbiz Việt.

voh-dam-vinh-hung-nhan-phan-ung-phu-phang-khi-cat-toc-cho-me-ruot-hoai-linh-voh.com.vn-anh6

Xem thêm: