Fan bày tỏ sự lo lắng cho Mina khi nhìn thấy những vết sẹo trên tay sau scandal bắt nạt

(VOH) - Sau khi trải qua scandal ồn ào bị thành viên cùng nhóm bắt nạt, Kwon Mina đã lấy lại tinh thần và xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ.

Mới đây, Kwon Mina đã đăng tải những bức ảnh cô chụp cùng nhiếp ảnh gia Kim Gayeong. Mina trông có vẻ rạng rỡ và thần thần sắc cũng tươi tắn hơn rất nhiều. Bên cạnh vẻ ngoài của cựu thành viên AOA, mọi người còn quan tâm đến vết sẹo trên cổ tay của cô.Trong một bức ảnh, vết sẹo lộ ra khi Mina giữ đôi môi của mình bằng hai bàn tay. 

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh1

Vết sẹo này là do Mina đã nhiều lần đã tự rạch tay mình vì muốn tự tử do mắc bệnh trầm cảm. Trong khi scandal bị Jimi bắt nạt nổ ra, Mina đã từng đăng tải trực tiếp bức ảnh cổ tay chằng chịt vết thương và cho rằng Jimin chính là nguyên nhân khiến cô rạch tay mình. Mặc dù hiện tại vết sẹo ấy vẫn có vẻ khá nghiêm trọng nhưng Mina đã thoải mái hơn khi chia sẻ chúng trong những bức ảnh mới đây.

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh2

Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho vết thương của Mina và đã để lại những tin nhắn khích lệ cô. Một số lời động viên như: "Cảm ơn bạn đã thoải mái chia sẻ vết sẹo của mình, chúng tôi sẽ yêu bạn hơn bất cứ điều gì", "Hãy khỏe mạnh và ăn uống thật tốt nhé", "Hãy chăm sóc cơ thể của mình đó Mina"...

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh3

Vào ngày 3/7 Mina - người đã rời AOA vào năm ngoái bất ngờ chia sẻ lên Instagram cho biết cô bị thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 khiến cho mắc bệnh trầm cảm. Thậm chí, khi cha cô qua đời thì người này lại cấm cô khóc vì cảm thấy điều đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người.

Sau lời ẩn ý, Mina đã tố cáo thẳng thắn người bắt nạt mình chính là Jimin và đăng tải bức ảnh vết cắt ở tay để làm bằng chứng. Sau khi scandal nổ ra, Jimin và các thành viên đã đến nhà Mina xin lỗi nhưng Jimin lại có thái độ không chân thành.

Xem thêm: Mina (cựu thành viên AOA) tố bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm, đăng ảnh cổ tay đầy sẹo làm bằng chứng

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh4

Lúc này tâm trạng của Mina vô cùng hoảng loạn và người hâm mộ đã cố gắng gửi những lời an ủi, động viên mong cô bình tĩnh lại. Sau chuỗi ngày xôn xao dư luận, Jimin đã tuyên bố rời nhóm và không hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới, AOA cũng tạm ngưng hoạt động. 

Hiện tại, tinh thần của Mina cũng đã ổn định trở lại. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống đời thường. Đồng thời, Mina còn xuất hiện với vai trò người mẫu cho một nhãn hàng. Khi nhìn thấy hình ảnh Mina tươi tắn, mọi người cũng đã an tâm hơn cho sức khỏe và tinh thần của cô.

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh5

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh6

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh7

VOH-mina-chia-se-vet-seo-o-tay-anh

 Xem thêm: