Youkyung lên tiếng xin lỗi vì bài đăng ẩn ý Seolhyun (AOA) đứng nhìn Jimin bắt nạt Mina suốt 10 năm

(VOH) - Cựu thành viên đời đầu của AOA, Youkyung mới đây đã lên tiếng giải thích và làm rõ bài đăng đầy ẩn ý của mình khi bị nghi là có liên quan đến ồn ào bắt nạt giữa Mina và Jimin.

Xôn xao nhất cộng đồng fan Kpop những ngày vừa qua có lẽ là sự việc cựu thành viên AOA Kwon Mina bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt trong suốt 10 năm. Thậm chí, Mina còn đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cổ tay chi chít những vết sẹo sau nhiều lần cố gắng tự vẫn nhưng không thành.


Kwon Mina lên tiếng tố bị Jimin bắt nạt mình trong suốt 10 năm khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng

Sau những tranh cãi, cuối cùng công ty quản lý FNC Entertainment cũng lên tiếng tuyên bố Jimin sẽ chính thức rời AOA và chấm dứt mọi hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc. Về phía Jimin, cô cũng đã đăng tải lên trang cá nhân bức thư tay xin lỗi vì đã làm những người luôn yêu thương mình thất vọng. Tuy nhiên, cư dân mạng xứ Hàn vẫn khá gay gắt khi cho rằng việc Jimin xin lỗi và rời nhóm vẫn không thể nào bù đắp cho vết thương tâm lý mà Mina phải chịu đựng trong suốt 10 năm qua.

voh-youkyung-len-tieng-xin-loi-vi-bai-dang-gay-tranh-cai-voh.com.vn-anh2
Sau những ồn ào, công ty quản lý tuyên bố Jimin sẽ rời khỏi nhóm

Xem thêm: Có ai còn nhớ, AOA thực ra có đến 8 thành viên và tồn tại song song 2 mô hình nhóm khác nhau?

Ở một diễn biến khác, trong lúc tranh cãi vẫn đang diễn ra thì cựu thành viên đời đầu của AOA là Youkyung cũng đã đăng 1 bài viết đầy mơ hồ, ẩn ý trên trang cá nhân.Cụ thể, cô đã trích dẫn lời một bài hát với nội dung: "Tôi không thể nào quên được ánh mắt của những kẻ đứng nhìn. Tôi muốn giết chết nỗi đau trong lòng mình. Nhưng tôi sẽ không từ bỏ những người tôi yêu thương. Vì vậy nên tôi sẽ tự nói với chính mình rằng tôi ổn, cho đến ngày tôi nhìn thấy ánh sáng".

voh-youkyung-len-tieng-xin-loi-vi-bai-dang-gay-tranh-cai-voh.com.vn-anh3
Giữa thời điểm nhạy cảm, cựu thành viên Youkyung lại đăng đàn ẩn ý rằng có người chỉ đứng nhìn Mina bị bắt nạt

Giữa thời điểm nhạy cảm, chia sẻ của Youkyung khiến nhiều người cho rằng nạn nhân bị bắt nạt trong AOA không chỉ có 1 mình Mina. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng “kẻ đứng nhìn” mà Youkyung đề cập đến chính là các thành viên còn lại của AOA và người bị chĩa mũi dùi nhiều nhất chính là Seolhyun vì trước đó, cô là thành viên thân thiết với Jimin nhất nhóm. Kết quả khiến Seolhyun bị chỉ trích vì là thành viên có sức ảnh hưởng trong nhóm nhưng lại không giúp Mina mà còn im lặng trong suốt 10 năm qua, thậm chí còn là bạn thân của Jimin. Trang cá nhân của Seolhyun cũng ngập tràn những bình luận chỉ trích, chửi bới nặng nề từ Netizen dù bản thân cô không hề làm gì và tất cả chỉ là đồn đoán.

voh-youkyung-len-tieng-xin-loi-vi-bai-dang-gay-tranh-cai-voh.com.vn-anh4
Seolhyun ngay lập tức bị đưa vào tầm ngắm vì thân thiết với Jimin

voh-youkyung-len-tieng-xin-loi-vi-bai-dang-gay-tranh-cai-voh.com.vn-anh5
Nội bộ fan AOA trở nên lục đục, Seolhyun cũng phải hứng chịu hàng loạt bình luận ném đá từ cư dân mạng

Cho đến mới đây, Youkyung cũng đã chịu lên tiếng trên trang cá nhân để giải thích rõ hơn về bài đăng ám chỉ “kẻ đứng nhìn” của mình trước đó. Cụ thể, cô viết:

"Xin chào, tôi là Youkyung.

Tôi đang viết điều này một lần nữa bởi vì tôi cảm thấy bản thân đã gây ra một sự hỗn loạn thông qua bài viết trên trang cá nhân của mình trước đây.

Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã đăng tải một bài viết mơ hồ như vậy. Tôi đã trở nên tức giận khi những ký ức mà mình muốn chôn vùi, những ký ức tôi đang dần quên bất ngờ lại ùa về.

Vì vậy, tôi đã rụt rè bày tỏ với mọi người về khoảng thời gian khó khăn mà mình đã trải qua. Nhưng giờ tôi nghĩ rằng mình thật là trẻ con khi làm như vậy.

Trước đây, tôi đã nghĩ rằng mình phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn mà không nhìn đến mọi người xung quanh. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những người khác chỉ đứng ở bên ngoài và nhìn tôi cố chống chọi. Tôi thậm chí chưa bao giờ tưởng tượng rằng có ai đó cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự như tôi. Vì vậy, tôi thực sự muốn nói xin lỗi. Ngoài ra, tôi cũng muốn bày tỏ sự ủng hộ và nói rằng bạn đã kiên trì và chịu đựng mọi thứ rất tốt.

Hiện tại tôi vẫn ổn vì có rất nhiều người với những tiếng reo cổ vũ dành cho tôi. Đến bây giờ, tôi đã sống 1 cuộc sống với suy nghĩ rằng không có bất cứ thứ gì có thể bảo vệ tôi, và điều duy nhất tôi có chính là cái trống đặt trong phòng thu.

Tuy nhiên điều đó là không đúng. Tôi nhận ra rằng vẫn có rất nhiều người yêu thương, quý mến tôi. Đó là tất cả những gì tôi cần. Chỉ vậy thôi là đủ.

Một lần nữa, tôi muốn nhân cơ hội này để thành thật xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành động và lời nói bốc đồng của tôi. Ngoài ra, tôi cũng muốn nói rằng tất cả chúng ta đều kiên trì vượt qua thời kỳ khó khăn, vậy nên hãy tiếp tục mạnh mẽ và can đảm hơn nữa. Tôi cũng ủng hộ bạn.

Tôi hy vọng mọi người hãy kiềm chế và không nói những lời gây tổn thương khiến tôi và mọi người không vui. Và tôi chân thành cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn cổ vũ tôi.

Ngày 6 tháng 7 năm 2020

Youkyung"

voh-youkyung-len-tieng-xin-loi-vi-bai-dang-gay-tranh-cai-voh.com.vn-anh6
Youkyung lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân vì bài đăng ẩn ý của mình trước đó

Như vậy, bài đăng này của Youkyung đã giải thích rằng "kẻ đứng nhìn" mà cô đang nói đến chính là bản thân mình. Vì phải trải qua quá nhiều khó khăn nên Youkyung đã không thể quan tâm đến những người xung quanh, từ đó dẫn đến việc có thành viên trong nhóm bị bắt nạt. Qua đó, người hâm mộ cũng có thể hiểu rõ hơn về những lùm xùm xoay quanh mối quan hệ giữa các thành viên AOA trong những ngày qua. Hy vọng cư dân mạng cũng sẽ thôi “ném đá” các thành viên còn lại để nhóm có thể mạnh mẽ mà tiếp tục hoạt động trong thời gian sắp tới.

voh-youkyung-len-tieng-xin-loi-vi-bai-dang-gay-tranh-cai-voh.com.vn-anh7
Sau khi Jimin (giữa) rời nhóm, AOA sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 4 người

Youkyung đã ra mắt cùng AOA vào năm 2012, cô cũng là thành viên duy nhất chỉ hoạt động trong ban nhạc với vị trí chơi trống. Năm 2016, khi AOA không còn hoạt động theo mô hình ban nhạc và chú trong vào hình tượng girlgroup thì Youkyung cũng chính thức rời nhóm. 

voh-youkyung-len-tieng-xin-loi-vi-bai-dang-gay-tranh-cai-voh.com.vn-anh8
Youkyung là cựu thành viên đời đầu của AOA

Mina (cựu thành viên AOA) tố bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm, đăng ảnh cổ tay đầy sẹo làm bằng chứng: Sau hơn 1 năm rời AOA, mới đây Kwon Mina bất ngờ lên tiếng tố từng bị Jimin – thành viên cùng nhóm bắt nạt trong 10 năm liền. Thậm chí, cô đã hoảng sợ đến mức nhiều lần tự cắt cổ tay để tự vẫn
Có ai còn nhớ, AOA thực ra có đến 8 thành viên và tồn tại song song 2 mô hình nhóm khác nhau?: Thành viên AOA sau 7 năm hoạt động đã mỗi người một con đường riêng. Giờ đây, chỉ còn 5 người là Seolhyun, Jimin, Chanmi, Hyejeong và Yuna là còn hoạt động cùng nhau dưới mái nhà FNC.