Quang Linh tự khen mình hát hay, chồng Cẩm Ly liền đá xéo 'Ở đây có 2 người chỉ cao 1m52'

Vì soi quá kỹ tiết mục trình diễn của học trò cũ, Cẩm Ly bị Quang Linh nói khó tính. Trong khi đó, chồng cô là nhạc sĩ Minh Vy công bố vợ mình và Quang Linh chỉ 'lùn một mẫu' với 1m52.

Tập 4  của chương trình Tuyệt đỉnh song ca -  Cặp đôi vàng là màn giao đấu của 5 cặp đôi ở bảng B, gồm: Triệu Long – Thanh Lan, Tuyền Mập – Văn Hương, Huỳnh Thật – Trường Sơn, Lê Trang – Thanh Vinh và Sơn Ca – Khưu Huy Vũ. Cũng tại đây, Quang Linh và vợ chồng Cẩm Ly luôn ở 2 đầu chiến tuyến mỗi khi nhận xét về thí sinh. 


Quang Linh tự khen mình hát hay thì bị Minh Vy bóc phốt chiều cao. Cẩm Ly nhận xét học trò cũ, Quang Linh cho rằng "chị Tư" khó tính. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Mở đầu, Sơn Ca – Khưu Huy Vũ mang đến liên khúc Lời tỏ tình dễ thương – Hào hoa. Với tiết mục có tính giải trí cao qua nội dung bà vợ Sơn Ca gài bẫy để ông chồng Khưu Huy Vũ lộ ra tính trăng hoa, cặp đôi mang đến nhiều tiếng cười ý nhị cho khán giả. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét tiết mục của Sơn Ca – Khưu Huy Vũ được dàn dựng thú vị, hóm hỉnh, hài kịch và rất điện ảnh.


Sơn Ca trở lại với sân khấu ca nhạc và ghi dấu ấn tượng. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Giám khảo Quang Linh mở lời khen Sơn Ca bằng một câu ngụ ý những người nhỏ nhắn thì có giọng hát hay... như anh và Cẩm Ly. Anh nói “Tôi thấy rõ người nào dáng nhỏ nhắn, xinh xinh có giọng hát khỏe ghê và hay ấy”. Anh nói xong quay lại hỏi Cẩm Ly có đúng không và được chị Ly đáp lại “Anh liên hệ bản thân phải không?”. Ngồi kế bên, nhạc sĩ Minh Vy không bỏ qua cơ hội “đá xéo chiều cao” của đồng nghiệp “Ở đây có hai người chỉ cao 1m52 thôi”.

Không phản bác lại lời nhạc sĩ Minh Vy, Quang Linh tiếp lời “Đúng mà, những người nhỏ có làn hơi khỏe lắm, giọng mạnh, hát dễ sợ lắm”.


Ngồi cùng ghế giám khảo với Quang Linh, Cẩm Ly, Minh Vy là đạo diễn Nguyễn Hoàng Nhật Nam.
(Ảnh: Trần Huy Tuấn)


Trong tập này, thể hiện xuất sắc không kém còn có Lê Trang – Thanh Vinh. Họ đã kể câu chuyện tình buồn qua ca khúc "Giữa dòng mưu sinh". (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Thanh Vinh từng là học trò cũ của Cẩm Ly ở Tuyệt đỉnh song ca mùa đầu tiên nên Cẩm Ly khá nghiêm khắc. Cô thấy anh có tiến bộ trong diễn xuất, tuy nhiên nó ở mức vừa phải và cũng góp ý Thanh Vinh “bớt nức nở” khi hát. Khác với giám khảo Cẩm Ly, Quang Linh dành tặng cho Vinh những lời có cánh. Anh nói “Chị Tư hơi khó tính vì đã từng diễn xuất, quay clip rồi nên chị ấy đòi hỏi như vậy, chứ tôi thấy em hát rất tốt, và thấy em hát rất hay, từ tập trước qua tập này có sự vượt trội. Từ 2 điểm lên tới 8 điểm”.

Cẩm Ly giải bày lí do khó với Thanh Vinh không phải là muốn chê giọng hát của học trò cũ, mà muốn qua đó Lê Trang sẽ “mài dũa” cho anh để những vòng tiếp theo sẽ lột xác hoàn toàn.


Kết quả trong đêm thi giao đấu 1 ở bảng B, tiết mục có điểm số cao nhất thuộc về Sơn Ca – Khưu Huy Vũ với 39 điểm, đồng thời “ẵm” luôn giải thưởng tiết mục ấn tượng nhất trị giá 20 triệu đồng. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng được phát sóng vào 21h thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1. 

Nam Em, Nam Anh: Người được Cẩm Ly khen, người được dự đoán lọt Top 3 The Face: Trong khi Nam Em phát huy thế mạnh ca hát thì chị gái sinh đôi lại tỏa sáng trên đấu trường người mẫu.
“Chị Tư”Cẩm Ly trải lòng về cách sống an nhiên giữa những bộn bề:  Thay lời muốn nói tháng 5/2018 sẽ có chủ đề Yên đánh dấu bước đường lên tuổi 19 với nhiều nội dung thú vị.