Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em bị 'mất vai' trong 7 Nụ Cười Xuân

Vốn là gương mặt 'trụ cột' trong chương trình nhưng Nam Em lại bị thay thế bởi cô gái này sau những ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Chương trình 7 nụ cười xuân mùa 2 sẽ trở lại trên sóng truyền hình phục vụ khán giả trong dịp Tết Kỷ Hợi. Sự trở lại lần này có nhiều thay đổi so với mùa đầu tiên. Nếu như trước đó, mọi người đã quen với dàn nghệ sĩ như Trường Giang, Tiến Luật, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Nam Em thì mùa mới này vị trí của Nam Em sẽ được thay thế bằng Ninh Dương Lan Ngọc.

VOHNamembaynucuoixuan-1
Đến hẹn lại lên "7 nụ cười xuân" sẽ lên sóng mùa 2 trong thời gian tới. (Nguồn: Internet)

VOHNamembaynucuoixuan-2
Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thay thế Nam Em trong mùa mới. (Nguồn: Internet)

Nam Em là một trong những gương mặt "trụ cột" của chương trình và là bạn diễn ăn ý đối với các nghệ sĩ còn lại. Tuy nhiên, sau lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, người đẹp sẽ không xuất hiện trong gameshow lần này. Có lẽ vì ngại chạm mặt nhau cũng như không muốn bị mọi người soi mói nên cô đã không tham gia mùa mới này.

VOHNamembaynucuoixuan-3

Theo Nam Em chia sẻ trước đó thì tình cảm của cô và Trường Giang xuất hiện từ khi cả hai cũng tham gia một gameshow trong thời gian dài có tên 7 nụ cười xuân. Khán giả đã phát hiện cả hai đã có nhiều khoảnh khắc thân mật, cử chỉ tình tứ với nhau trên sân khấu.

VOHNamembaynucuoixuan-4

VOHNamembaynucuoixuan-5

VOHNamembaynucuoixuan-6

VOHNamembaynucuoixuan-7
Những khoảnh khắc thân mật giữa Nam Em và Trường Giang khiến nhiều người tin rằng hai người nảy sinh tình cảm trong chương trình là có thật. (Nguồn: Internet)

Sau khi thông tin thay thế người tham gia được xác nhận, cộng đồng mạng có nhiều ý kiến khác nhau về vị trí này. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ còn so sánh độ giải trí của Ninh Dương Lan Ngọc với Nam Em. Dù có chút tranh cãi về vị trí của Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Hari Won và Lâm Vỹ Dạ cũng đã xác nhận độ hài hước của nữ diễn viên cũng không thua kém gì so với Nam Em mùa trước.

VOHNamembaynucuoixuan-8
Ninh Dương Lan Ngọc cũng sở hữu tính cách "tưng tửng" không thua kém gì Nam Em nên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. (Nguồn: Internet)

Như vậy, 7 nụ cười xuân mùa 2 sẽ vẫn đảm bảo các gương mặt trước đó cùng với nhân tố mới là Ninh Dương Lan Ngọc. Chương trình còn có sự xuất hiện của dàn khách mời như Mạc Văn Khoa, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, BB Trần, Huỳnh Lập, Lâm Khánh Chi… 

Chương trình sẽ lên sóng từ ngày 19/11. Vẫn giữ nguyên format cũ nhưng với phiên bản nâng cấp, gameshow mang đến các trò chơi vận động vui nhộn, hài hước cùng các mẩu chuyện trong sitcom gia đình Chuyện nhà Bảy Nụ.

Vừa thay đổi ảnh đại diện, Nam Em nhận được 'cơn mưa' lời khen từ mọi người: Sau bao ngày gây sốc vì tăng cân mất kiểm soát, Nam Em đã có màn tái xuất xinh đẹp. Dù chỉ mới thay đổi ảnh đại diện, cô đã nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ.
Nam Em lên tiếng trước nghi vấn ganh tị với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Trước hành động gây xao vì bị cho là mỉa mai, ganh tị với Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, phía đại diện Nam Em lên tiếng đính chính, minh oan cho người đẹp.