Vừa thay đổi ảnh đại diện, Nam Em nhận được 'cơn mưa' lời khen từ mọi người

Sau bao ngày gây sốc vì tăng cân mất kiểm soát, Nam Em đã có màn tái xuất xinh đẹp. Dù chỉ mới thay đổi ảnh đại diện, cô đã nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Nam Em đã thay đổi ảnh đại diện với vẻ ngoài xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi. Xóa bỏ hình ảnh Nam Em buồn rầu, ủ rũ, cô tái xuất với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Không còn là một cô nàng mũm mĩm, phì nhiêu gây hoang mang nhiều ngày qua, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long giờ đã lấy lại được sắc vóc và thần thái xinh đẹp.

VOHNamEmtaixuatxinhdep-1
Sau bao ngày bị chỉ trích vì tăng cân mũm mĩm, Nam Em giờ đã xinh đẹp trở lại cùng vóc dáng thon gọn. (Nguồn: Internet)

Bên dưới phần cập nhật mới của Nam Em, Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ đã để lại bình luận động viên tinh thần người đẹp. Trong khi Tiến Luật gọi Nam Em thân mật là con gái và khen ngợi: "Cái này mới ra thần tiên tỷ tỷ nha con gái" thì bà xã Hứa Minh Đạt hào hứng trước sự trở lại của Nam Em: "Vậy đi gái! Comeback nào!"

VOHNamEmtaixuatxinhdep-2

VOHNamEmtaixuatxinhdep-3
Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ dành cho Nam Em những lời khen ngợi và động viên cô.
(Nguồn: Internet)

Bên cạnh các đồng nghiệp, người hâm mộ của Nam Em cũng để lại nhiều lời khen và ủng hộ cho màn tái xuất xinh đẹp này của cô. 

VOHNamEmtaixuatxinhdep-4

VOHNamEmtaixuatxinhdep-5
Người hâm mộ của Nam Em cũng tích cực ủng hộ người đẹp trong màn tái xuất này.
(Nguồn: Internet)

Nam Em được mọi người biết đến với tư cách một ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Cô từng vinh dự được lọt vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Tuy nhiên, vì đời tư quá ồn ào nên khán giả thường nhớ đến cô với những vụ bê bối hơn là các thành tích trong hoạt động nghệ thuật.

Nam Em thường xuyên gây chú ý của công chúng với những phát ngôn gây sốc đặc biệt là mối tình kéo dài 30 ngày với Trường Giang. Mới đây, cô còn bị chỉ trích vì bị cho là ganh tị, mỉa mai Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

VOHNamEmtaixuatxinhdep-6
Nam Em bị "ném đá" vì nói chuyện vu vơ nhưng lại đề cập đến chiến thắng của Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất 2018. (Nguồn: Internet)

Vào tháng 9 vừa qua, Nam Em trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi xuất hiện với ngoại hình phì nhiêu. Cô cho biết vì đang điều trị tâm lý nên ăn được ngủ được dẫn đến tăng cân chóng mặt như thế. Đồng thời, cô cũng chia sẻ mình rất khổ sở khi mập và hứa cố gắng luyện tập để lấy lại được dáng vẻ thon thả như trước kia. 

VOHNamEmtaixuatxinhdep-7
Nam Em với diện mạo phát tướng khiến nhiều người ngạc nhiên. (Nguồn: Internet)

Cuối cùng, sau thời gian yên ắng, cố gắng giảm cân, Nam Em cũng đã sẵn sàng trở lại với diện mạo tươi tắn và xinh đẹp. Có vẻ sau chuỗi ngày xám xịt và bỏ bê bản thân, Nam Em đã vực dậy được tinh thần và đang ấp ủ sự trở lại mới mẻ, đầy lạc quan.

Nam Em lên tiếng trước nghi vấn ganh tị với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Trước hành động gây xao vì bị cho là mỉa mai, ganh tị với Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, phía đại diện Nam Em lên tiếng đính chính, minh oan cho người đẹp.
Nam Em nỗ lực giảm cân, lấy lại dáng để nghiêm túc 'thi hát': Sau màn tăng cân gây bất ngờ, Nam Em đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thi show thực tế mới.