Lộ ảnh thời bé của chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết, nhan sắc khiến ai cũng xuýt xoa

(VOH) - Bức ảnh hiếm hoi thời thơ ấu của chị em nhà Cẩm Ly đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi ai cũng sở hữu nhan sắc nổi bật.

Mới đây, trên fanpage của mình ca sĩ Minh Tuyết đã đăng tải bức ảnh chụp khi bé cùng các chị kèm chú thích: "Hồi nhỏ em cũng xinh lắm chứ bộ". Dù bức ảnh chụp màu trắng đen nhưng có thể thấy ngày bé Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hà Phương đều có vẻ ngoài xinh đẹp và thu hút. 

Ba chị em mỗi người đều sở hữu một nét đẹp riêng biệt và từ nhỏ đã bộc lộ được khí chất của một mỹ nhân. Trong khi Cẩm Ly và Hà Phương nhìn khá Tây thì cô út Minh Tuyết lại vô cùng đáng yêu, sành điệu.

VOH-anh-luc-be-chi-em-cam-ly-anh1
Ảnh lúc nhỏ của bốn chị em trong gia đình Cẩm Ly. 

Được biết, gia đình Cẩm Ly có 4 chị em và chị lớn nhất là Cẩm Lệ, cô không theo đuổi con đường nghệ thuật. Do được sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết cũng được hướng theo con đường âm nhạc từ nhỏ.

Khi trưởng thành, mỗi người chọn cho mình hướng đi riêng trong âm nhạc, nhưng họ đều gặt hái được nhiều thành công. Thỉnh thoảng ba chị em lại hội ngộ nhau trong các chương trình khiến khán giả thích thú.

VOH-anh-luc-be-chi-em-cam-ly-anh2

VOH-anh-luc-be-chi-em-cam-ly-anh3
Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết rất ít khi đứng cùng một sân khấu.

Bên cạnh sự nghiệp tỏa sáng, điều mà mọi người ngưỡng mộ ở chị em nhà Cẩm Ly chính là gia đình hạnh phúc viên mãn. Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết còn là những "đại gia ngầm" và được mệnh danh là bộ ba giàu có - quyền lực trong showbiz. Tuy nhiên, họ luôn sống giản dị và không bao giờ khoe khoang về tài sản của mình.

VOH-anh-luc-be-chi-em-cam-ly-anh4
Bộ ba giàu có và quyền lực được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi thấy ảnh thuở bé của Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết, cư dân mạng đã để lại những lời khen ngợi về nhan sắc của cả ba. Đồng thời, họ còn xuýt xoa về sự thành công và giàu có của ba chị em.

VOH-anh-luc-be-chi-em-cam-ly-anh5
Bình luận của cư dân mạng khi thấy ảnh hồi nhỏ của chị em Cẩm Ly.

Em gái Hà Phương của Cẩm Ly chi trả số tiền khủng để đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước 'nhập thổ di an': (VOH) - Mặc dù đã nhận quyên góp được 500 triệu đồng, nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn đích thân bỏ ra thêm 10.000 USD để đưa Anh Vũ về với đất mẹ.
“Chị Tư” Cẩm Ly trải lòng về cách sống an nhiên giữa những bộn bề: (VOH) - Thay lời muốn nói tháng 5/2018 sẽ có chủ đề Yên đánh dấu bước đường lên tuổi 19 với nhiều nội dung thú vị.