Không còn thị phi nổi loạn, chị em Angela Phương Trinh mở quán cơm chay sau tuyên bố ăn chay trường

(VOH) - Sau tuyên bố ăn chay trường, chị em Angela Phương Trinh và Phương Trang đã quyết định mở quán cơm chay và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Angela Phương Trinh vừa chia sẻ về việc mở quán cơm chay  tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM. Theo như Angela Phương Trinh chia sẻ, quán chay này được gia đình cô mở ra với mong muốn có thể đem đến những món ăn đơn giản nhưng sạch sẽ và đầy dinh dưỡng cho mọi người, đồng thời cũng là sự tôn trọng trước mạng sống của mọi loài. 

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh1

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh2
Angela Phương Trinh và cô em gái Phương Trang quyết định mở quán cơm chay

Cụ thể, Angela Phương Trinh viết: “Ước mơ của đời Trinh là gia đình tin sâu nhân quả và biết tu tập. Quán Chay Tâm Đức là hoa trái của người thân Trinh quyết tâm làm ra vì tin sâu nhân quả, tôn trọng mạng sống của mọi loài và muốn đem đến những bữa ăn tuy giản đơn nhưng đầy dinh dưỡng, sạch sẽ và hơn hết là trưởng dưỡng lòng từ bi với chúng sanh. Quán Chay Tâm Đức, Tâm Đức cũng là Pháp Danh của em gái Trinh. Chúc cho quán chay bình dân của nhà mình sẽ được nhiều người ủng hộ và là nơi đầy ắp tình thương và tiếng cười hạnh phúc!”

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh3

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh4
Cô hy vọng quán cơm có thể mang đến cho mọi người những bữa ăn dinh dưỡng

Nếu như trước đây, Angela Phương Trinh thường xuyên khiến khán giả mệt mỏi với những ồn ào, thị phi thì giờ đây, cô nàng gần như đã thay đổi hoàn toàn trong cách ăn mặc lẫn lối sống. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Angela Phương Trinh đã không còn tham gia nhiều hoạt động của giới showbiz. Thay vào đó, cô nàng bắt đầu chuyển dần sang phong cách lich sự, giản dị và một lối sống lành mạnh. Mới đây, “bà mẹ nhí” cũng bất ngờ thông báo về việc ăn chay trường khiến mọi người không khỏi trầm trồ.  

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh5

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh6

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh7
Những hình ảnh giản dị của Angela Phương Trinh thời điểm hiện

Trong khi đó, cô em gái Phương Trang của Phương Trinh cũng học theo chị gái của mình khi không còn nỗi loạn như trước. Cô thường xuyên tham gia các khóa tu và tích cực làm từ thiện cùng chị gái. Mới đây, Phương Trang cũng đã quyết định sẽ ăn chay trọn đời “nối gót” chị gái Angela Phương Trinh.. 

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh8

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh9
Phương Trang cũng thay đổi với hình tượng vô cùng trong sáng, giản dị

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh10

voh-angela-phuong-trinh-mo-quan-com-chay-voh.com.vn-anh11
Cả hai chị em thường xuyên làm từ thiện và luôn một lòng hướng Phật

Đăng ảnh lúc bé, Angela Phương Trinh bồi hồi nhớ về 'năm tháng tươi đẹp của ấu thơ': Đăng ảnh khi còn nhỏ với ngoại hình xinh xắn, Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen của mọi người. Bên cạnh đó, cô cũng có những chia sẻ về gia đình đầy xúc động.
Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh tuổi 24 là tháng ngày chuyên tâm đi chùa, đọc sách: Đã qua rồi cái thời bồng bột với những chiêu trò để nổi tiếng, Angela Phương Trinh giờ đây đang sống vô cùng tích cực, thường xuyên đi chùa, ăn chay, niệm Phật.