Sau thời gian dài ở ẩn, Angela Phương Trình bất ngờ quyết định ăn chay trọn đời

(VOH) - Vốn được biết đến là nữ hoàng thị phi của showbiz, việc Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố ăn chay trọn đời để quyết tâm tu hành khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ/ diễn viên Angela Phương Trinh vừa có những chia sẻ về quyết định mới khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Theo đó, cô nàng tuyên bố rằng từ nay sẽ nguyện ăn chay trọn đời nhằm cầu nguyện cho chúng sanh luôn được bình an, đồng thời cầu mong cho bản thân, gia đình luôn khỏe mạnh.

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh1

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh2
Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ rằng sẽ ăn chay trọn đời

Cụ thể, Angela Phương Trinh chia sẻ: “Hôm qua, ngày 1/1 /2020. Con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào Nhân - Quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc Thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc”.

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh3
Theo bản cam kết, Angela Phương Trinh có pháp danh là Tâm Phúc 

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh4
Cô cho biết mục đích của việc ăn chay là vì "động vật không phải để "àm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất cứ hình thưc nào"

Việc Angela Phương Trinh bất ngờ đưa ra cam kết khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi dù trước đó, cô nàng vẫn thường hay chia sẻ về việc tu hành, một lòng hướng Phật nhưng việc cam kết ăn chay trọn đời được xem là một quyết định vô cùng quan trọng. Chắc hẳn, nữ diễn viên đã phải suy nghĩ rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định này. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng đã dành những lời khen, sự ngưỡng mộ cho tấm lòng hướng thiện của Angela Phương Trinh.

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh5


Người hâm mô bày tỏ  sự ngưỡng mộ trước quyết định của cô

Trong showbiz Việt, Angela Phương Trinh vốn đã là cái tên không quá xa lạ với khán giả. Cô là một trong những sao nhí đình đám của màn ảnh Việt khi tham gia vào các bộ phim như Mùi ngò gai, Người mẹ nhí, Thứ ba học trò,… Tuy nhiên việc dấn thân vào showbiz từ khi còn quá trẻ khiến Angela Phương Trinh dễ dàng sa ngã, vướng vào những ồn ào, thị phi không đáng có. Thậm chí có một khoảng thời gian, cô nàng còn bị khán giả tẩy chay vì phong cách ăn mặc phản cảm, không phù hợp lứa tuổi.

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh8
Trước đó, cô nàng mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" với những bộ cánh vô cuang táo bạo

Tuy nhiên trong những năm gần đây, người hâm mộ nhận thấy Angela Phương Trinh dường như không còn xuất hiện nhiều trong các chương trình giải trí. Thay vào đó, cô nàng tập trung nhiều hơn vào việc tu hành, tham gia các hoạt động thiện nguyện và dành thời gian cho gia đình. Thỉnh thoảng cô chỉ tham gia một số sự kiện về thời trang, làm đẹp và luôn chiếm spotlight bởi những bộ cánh độc đáo, ấn tượng. 

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh9

voh-angela-phuong-trinh-an-chay-tron-doi-voh.com.vn-anh10
Hiện tại, Angela Phương Trinh gần như lui về ở ẩn, một lòng quyết tâm hướng Phật

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách: Đã qua rồi cái thời bồng bột với những chiêu trò để nổi tiếng, Angela Phương Trinh giờ đây đang sống vô cùng tích cực, thường xuyên đi chùa, ăn chay, niệm Phật.
Dàn diễn viên 'Thứ 3 Học Trò' sau 10 năm: Đông Nhi thăng hoa, Angela Phương Trinh từ bỏ chốn thị phi: Sao 10 năm lên sóng, dàn diễn viên 'Thứ 3 Học Trò' đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống.