Khả Ngân tung MV debut ‘Cô gái Việt Nam’, mở hàng V-pop 2020

(VOH) - MV 'Cô gái Việt Nam' của Khả Ngân trở thành sản phẩm 'mở hàng' cho V-pop 2020, sản phẩm cũng đánh dấu màn lấn sân làm ca sĩ của nữ diễn viên.

Khởi đầu năm mới 2020, Khả Ngân đã chính thức đánh dấu chặng đường mới của bản thân trong lĩnh vực âm nhạc bằng MV debut mang tên “Cô gái Việt Nam” sau một thời gian dài tích cực tập luyện để debut.

Ca khúc Cô gái Việt Nam do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh “đo ni đóng giày” cho giọng ca của Khả Ngân còn nhạc sĩ Khắc Hưng là người đảm nhận vai trò hòa âm phối khí, thu âm và hướng dẫn cho nữ diễn viên. 

Không dừng lại ở đó, Khả Ngân còn mời đạo diễn trẻ Nguyễn Phan Linh Đan - một đạo diễn tốt nghiệp chuyên ngành điện ảnh tại Mỹ và đạt rất nhiều giải thưởng quốc tế về điện ảnh còn NSND Minh Đức sẽ là khách mời diễn xuất.

Tuy đã có trong tay ca khúc Cô gái Việt Nam cách đây 4 năm, nhưng giờ Khả Ngân mới thấy mình đủ điều kiện và sẵn sàng để chinh phục con đường ca hát.

Mặc dù chưa biết khả năng ca hát và MV sắp tới của Khả Ngân ra sao nhưng với những sự chuẩn bị chỉn chu này, có thể thấy nữ diễn viên rất nghiêm túc với quyết định của bản thân. Chọn ngày đầu tiên của năm 2020 ra mắt sản phẩm âm nhạc, Khả Ngân cũng là người "xông đất" cho Vpop năm nay.

Về sản phẩm âm nhạc Cô gái Việt Nam lần này, thay vì lựa chọn những ca khúc sôi động hay kịch tích để tạo sức hút, Khả Ngân lại quyết định chọn hình tượng gia đình cho ca khúc của mình. Khả Ngân cũng đã có những chia sẻ về điều này: “Khi mà Ngân nhận được bài hát này cảm xúc, tình cảm của mình dành cho bài này nó lớn hơn, nhiều hơn“.

Cô nàng tiếp tục: “Đây là ngày đầu tiên Ngân debut thì mình muốn dành tặng nó cho những người mà em thương nhất. Những chia sẻ của Khả Ngân cho thấy niềm tin và sự chân thành của cô nàng dành cho sản phẩm âm nhạc ra mắt này.

Giải thích cho lý do lựa chọn Tây Bắc làm bối cảnh thực hiện sản phẩm. Khả Ngân cho biết tất cả đều vì mục đích muốn mang tới khán giả một hình ảnh Việt Nam đẹp nhất, ấn tượng nhất. 

Khả Ngân tung MV debut ‘Cô gái Việt Nam’, mở hàng V-pop 2020

Nữ diễn viên 22 tuổi cho biết, từ nhỏ cô mơ ước trở thành ca sĩ nhưng khi hoạt động nghệ thuật vào năm 15 tuổi, cô lại bén duyên với điện ảnh. Nhiều năm qua, nữ diễn viên được mời về nhiều công ty để phát triển vai trò ca sĩ nhưng đều từ chối vì bản thân chưa thật sự tự tin.

Dù vậy, cô vẫn liên tục trau dồi khả năng thanh nhạc. “22 tuổi là thời điểm Ngân cảm thấy mình sung mãn nhất, tự tin nhất cả về tài chính lẫn nội lực để thực hiện ước mơ. Mình còn trẻ, mình phải biết ước mơ và nỗ lực thực hiện nó. Nếu không phải bây giờ thì sẽ không bao giờ” - Khả Ngân tâm sự. 

MV Cô gái Việt Nam 

Hiện tại, Khả Ngân tiết lộ cô hoàn thành 10 ca khúc cho chuỗi dự án âm nhạc sẽ ra mắt vào năm 2020 nhưng ca khúc đầu tiên này, nữ diễn viên muốn dành tặng cho bà nội – bà ngoại, những người nuôi lớn và dạy dỗ chị em cô nên người.

Ngoài MV đầu tay “Cô gái Việt Nam”, Khả Ngân hứa hẹn sẽ ra 5 MV, 1 album và phát triển công ty giải trí riêng, hướng tới hình ảnh nghệ sĩ giải trí đa năng trong năm 2020. Những người đồng hành trong âm nhạc của Khả Ngân sắp tới cũng sẽ là các nhạc sĩ tên tuổi như: Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và Trang Pháp. 

Ông xã Lan Khuê khoe ảnh gia đình ngày đầu năm mới nhưng biểu cảm của quý tử khiến ai cũng phì cười - Trong khi bố mẹ ai cũng tươi rói thì quý tử nhà Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn lại có biểu cảm vô cùng hài hước khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười.
La Vân Hi và Bạch Lộc đẹp đôi đến không tưởng; Danh sách diễn viên 'Nửa là đường mật' được hé lộ - La Vân dù đã 31 tuổi nhưng khi mặc đồng phục học sinh lại chẳng hề mang cảm giác gượng gạo chút nào. Còn Bạch Lộc thì lại càng ngày càng xinh xắn, đặc biệt nữ tính hẳn ra khi ở cạnh La ...