Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách

(VOH) - Đã qua rồi cái thời bồng bột với những chiêu trò để nổi tiếng, Angela Phương Trinh giờ đây đang sống vô cùng tích cực, thường xuyên đi chùa, ăn chay, niệm Phật.

Dấn thân vào showbiz từ hơn 10 năm trước, Angela Phương Trinh được khán giả biết đến và yêu mến qua các vai diễn trong phim “Mùi ngò gai” và sau đó là “Người mẹ nhí”. Thế nhưng, sự nổi tiếng đến quá sớm đã đẩy Angela Phương Trinh ngày càng trượt dài trong những chiêu trò hay làm lố để nổi tiếng.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh đều khiến người khác phải lắc đầu ngán ngẩm vì các ăn mặc hở hang, phản cảm của mình. Bên cạnh đó, việc vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hay cặp kè với đại gia cũng mang lại những hình ảnh xấu cho cô nàng trong mắt công chúng.

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 1

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 2

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 3
Những hình ảnh Angela Phương Trinh ăn mặc hở hang, phản cảm thế này đã chỉ còn là chuyện của quá khứ

Việc thường xuyên vướng vào những scandal liên quan đến lối sống, phong cách ăn mặc khiến Angela Phương Trinh nhận không ít chỉ trích. Bên cạnh những khán giả cảm thấy tiếc nuối cho hình ảnh của cô diễn viên nhí ngây thơ, trong sáng ngày nào thì cũng có không ít người tỏ ra gay gắt với những chiêu trò để nổi tiếng của cô.

Thế nhưng trong khoảng một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn thay đổi 180 độ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Không chỉ ít xuất hiện trong giới giải trí, Phương Trinh còn thay đổi lối sống và cách suy nghĩ theo hướng vô cùng tích cực. Ở tuổi 24, Phương Trinh đã không còn là người đẹp nghiện “khoe thân” của showbiz mà thay vào đó là hình ảnh của một cô gái vô cùng giản dị, ngày ngày đi chùa, ăn chay, niệm phật.

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 4

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 5

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 6
Phương Trinh giờ đây đã hoàn toàn thay đổi với phong cách ăn mặc giản dị, kín đáo và phù hợp với lứa tuổi của mình

Mới đây, hình ảnh Angela Phương Trinh rạng rỡ trong màu áo Phật tử đã nhận về rất nhiều lời khen từ công chúng. Không son phấn cầu kỳ, cũng không lụa là váy áo, Phương Trinh chỉ giản dị, mộc mạc vậy thôi nhưng lại xinh đẹp hơn rất nhiều lần so với hình ảnh của cô trước đó.

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 7
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Angela Phương Trinh giản dị trong màu áo Phật tử đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ người hâm mộ

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 8
Có thể thấy, việc đi chùa đã trở thành một hoạt động chủ đạo trong cuộc sống của Angela Phương Trinh

Trên trang cá nhân của mình, thay vì những tấm ảnh “đốt mắt” khán giả như trước đây thì Angela Phương Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường hết sức gần gũi, kèm theo đó là những suy nghĩ, triết lý về cuộc sống mà mình rút ra được sau khoảng thời gian dài dấn thân vào showbiz.

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 9
Phương Trinh giờ đây đã biết quý trọng và bảo vệ sức khỏe bằng việc ăn chay thanh tịnh

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 10

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 11
Bên cạnh đó, Phương Trinh cũng chăm chỉ tập Yoga để vừa giúp tịnh tâm, vừa bảo vệ sức khỏe

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 12a
Tâm hồn Phương Trinh giờ đây đã không còn những sân si hay ham muốn nổi tiếng

Bên cạnh đó, "người mẹ nhí" Phương Trinh còn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và tích cực làm từ thiện, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ở tuổi 24, lứa tuổi thanh xuân đẹp nhất của mỗi người, Angela Phương Trinh đã thực sự chín chắn và nhận ra đâu mới là giá trị đích thực của cuộc sống mà kịp thời theo đuổi. 

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 13

Không còn chiêu trò thị phi, Angela Phương Trinh giờ đây chỉ chuyên tâm đi chùa, đọc sách 14
Tuy không diện những bộ cánh lộng lẫy nhất, nhưng đây mới thực sự là hình ảnh đẹp nhất của Phương Trinh trong lòng khán giả

Từng là một trong những cái tên vô cùng nổi bật của điện ảnh Việt, thế nhưng sự nổi tiếng đến quá sớm và không đúng lúc đã khiến cho cái tên Angela Phương Trinh đôi khi không còn đẹp trong mắt người hâm mộ. Thế nhưng với những nỗ lực thay đổi và hoàn thiện bản thân, giờ đây Angela Phương Trinh đang dần được khán giả yêu thương, ủng hộ trở lại. Tài năng diễn xuất của Angela Phương Trinh là điều không ai có thể phủ nhận, nhưng sẽ thật tiếc nếu tài năng ấy luôn bị những scandal vùi lấp. Hy vọng rằng, sau khoảng thời gian "ở ẩn" và chuyên tâm tu hành, Angela Phương Trinh có thể sớm trở lại và mang đến cho khán giả những vai diễn thật sự đáng nhớ. 

Ribi Sachi - từ hotgirl làm mẫu ảnh, 'bạn gái Chi Dân' đến người đồng sáng lập nên FAPtv: Trong những năm gần đây, Ribi Sachi là một cái tên khá hot trong làng giải trí Việt. Vậy Ribi Sachi là ai? Cô nàng trở nên nổi tiếng và được yêu mến bởi lý do gì?

Những mỹ nhân Việt công khai bị gạ đi khách, hầu rượu với giá nghìn đô: So với giá của những hoa hậu, MC trong đường dây bán dâm vừa bị bắt vào ngày 30/8 vừa rồi thì đây còn là con số khủng hơn, nhưng những người đẹp này đã khẳng định đẳng cấp của mình trước cám dỗ.