Tiểu sử Ribi Sachi: Từ hotgirl làm mẫu ảnh tới diễn viên đồng sáng lập FAPtv

(VOH) - Trong những năm gần đây, Ribi Sachi là một cái tên khá hot trong làng giải trí Việt. Vậy Ribi Sachi là ai? Cô nàng trở nên nổi tiếng và được yêu mến bởi lý do gì?

Ribi Sachi (hay Thủy Ribi FAPtv) hiện đang là cái tên được nhiều người biết đến, nhất là các bạn trẻ. Hotgirl 9X này còn sở hữu lượng fan đông đảo, theo dõi trên trang cá nhân. Vậy điều gì đã giúp cho Ribi Sachi được nhiều người yêu mến? Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về tiểu sử, đời tư cũng như sự nghiệp của cô nàng nhé!

Ribi Sachi là ai?

Là một cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt thế nên những thông tin về Ribi Sachi luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Một số câu hỏi xoay quanh Ribi Sachi như: "Ribi Sachi là ai?" "Ribi Sachi mấy tuổi?" hay "Ribi Sachi cao bao nhiêu?" là điều mà nhiều người tò mò.

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, cô sinh ngày 3/6/1990 tại Gia Lai. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng mịn, khuôn mặt hài hòa cùng đôi mắt biết nói, Ribi Sachi đã rất thành công trong con đường làm người mẫu ảnh và là người mẫu đắt show tại TP.HCM. Ngoài ra, với chiều cao 1m58 cùng đôi chân dài thẳng tắp đã giúp cho người đẹp 9X lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng thời trang có tiếng. 

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-1VOH-Ribi-Sachi-la-ai-2
Sở hữu vẻ ngoài trong veo, Ribi Sachi thường để lại ấn tượng khó phai cho người đối diện. (Nguồn: Internet)

Ribi Sachi là nick name mà Thủy được những người bạn học phổ thông đặt cho. Ribi xuất phát từ ý nghĩa "vẻ đẹp long lanh như viên ngọc ruby", còn Sachi là một loài cây của người Mông Cổ mà cô rất thích nên đã ghép chúng lại với nhau để tạo thành nghệ danh của mình. Ngoài cái tên Ribi Sachi thì bình thường bạn bè cũng gọi cô là Ribi hay Thủy Ribi FAPtv. 

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-3
Xuất thân từ người mẫu ảnh và lấn sân sang diễn xuất, Ribi Sachi nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt. (Nguồn: Internet)

Ribi Sachi - cô nàng yêu trẻ con, chọn ngành Giáo dục nhưng lại rẽ hướng sang diễn xuất

Ít ai đoán được rằng, trước khi tham gia môn nghệ thuật thứ bảy, Ribi Sachi từng là sinh viên khoa Giáo dục của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Mặc dù theo ngành giáo dục và yêu thích trẻ con nhưng Ribi Sachi đã quyết định theo đuổi hoạt động nghệ thuật vì đam mê từ nhỏ của mình. Song, để có kiến thức vững chắc cũng như giúp bản thân tự tin hơn trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp phố núi đã trao dồi kiến thức, kỹ năng bằng các khóa học ngắn hạn.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-4
Từ bỏ mong muốn làm cô giáo để theo đuổi đam mê diễn xuất của mình và Ribi Sachi đã có quyết định đúng đắn. (Nguồn: Internet)

Thủy Ribi từng tiết lộ cơ duyên giúp cô đến với nghiệp diễn: "Cơ duyên đến với nghề diễn là khi còn là sinh viên, mình chụp mẫu ảnh cho các shop quần áo, hình ảnh được nhiều người biết tới và được vài đạo diễn mời đóng MV ca nhạc. Sau đó, mình quen với bạn đạo diễn của FAPtv bây giờ và cùng nhau lập nên FAPtv chung với một vài bạn nữa".

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-5

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-6
Nhờ vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ nên cô nàng hotgirl 9X này luôn phù hợp với phong cách nữ sinh năng động, tươi trẻ. (Nguồn: Internet)

Với ngoại hình long lanh, không khó hiểu khi "cô nàng Song Ngư" này nhận được nhiều lời mời tham gia vào MV của các ca sĩ đình đám trong Vbiz. Ribi Sachi từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Con Gái Thời Nay của Lý Hải, Điều Anh Biết của Chi Dân, Phải Cố Quên Đi Người Ta của Khánh Phương... và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-7
Ribi Sachi trong MV của Lý Hải.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-8
Và xuất hiện trong MV của Khánh Phương (Nguồn: Internet)

Từ người mẫu ảnh Ribi Sachi trở thành người đồng sáng lập FAPtv

Sau thời gian làm người mẫu ảnh và tham gia vào một số MV ca nhạc đám, Ribi có dịp gặp gỡ đạo diễn FAPtv. Cô cũng là người đã tham gia và đồng sáng lập nên nhóm FAPtv từ những ngày đầu tiên. Thủy Ribi còn nhận được tình của của giới trẻ nhờ khả năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình vừa quyến rũ vừa ngây thơ.

Không chỉ là người đồng sáng lập nên FAPtv -  nhóm sản xuất phim hài sở hữu kênh YouTube hiên có hơn 8 triệu người theo dõi, Ribi Sachi còn tham gia diễn xuất vào các series ăn khách của nhóm. Một số phim ngắn có sự góp mặt của cô nàng như: series Cơm Nguội, Chàng Trai Của Em... Nhờ ngoại hình bắt mắt, phong cách trẻ trung, diễn xuất ổn định Ribi Sachi nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và là nhân tố "hút" view của nhóm.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-9

Ribi Sachi đã cùng với nhóm FAPtv thực hiện nhiều clip với nội dung đa dạng. Tuy ban đầu có chút trắc trở và cô từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi sản phẩm ra mắt bị chê bai, nhưng dần dần cô và cả nhóm đã thành công và nhận được nhiều phản hồi tốt của người xem.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-10
Ribi Sachi và các thành viên của FAPtv. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về những khó khăn mà bản thân từng gặp phải, Ribi cho biết: "Khi bạn quyết tâm theo đuổi đam mê thì chắc chắn bạn sẽ trải qua rất nhiều khó khăn. Có vô số những khó khăn mà nếu không có sự tin tưởng, quyết tâm hay đam mê thì chắc chắn rất khó để vượt qua được. May mắn khi mình có được những người đồng nghiệp chung đam mê, rất gai góc và bản lĩnh, mọi người làm chỗ dựa cho nhau cùng vượt qua".

Được biết, Ribi Sachi đã theo học các khóa kỹ năng ngắn hạn để có thể bổ túc cho niềm đam mê nghệ thuật của cô. Ngoài ra thì cô cũng đang làm bên marketing online cho một công ty thời trang.

Ribi Sachi - hotgirl Song Tử vui vẻ, lễ phép và hòa đồng

Là một cô gái thuộc cung Song Tử, Ribi Sachi là người rất vui vẻ hay trêu chọc bạn bè, không giữ muộn phiền trong lòng lại còn nói chuyện có duyên nên cô rất được lòng bạn bè. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà cô nàng hot girl này còn được nhận xét là lễ phép. Ribi Sachi từng kể, mẹ cô là Bắc nên từ bé đã được uốn nắn dịu dàng trong mọi cử chỉ, thái độ và cách cư xử. Chính vì thế, người đẹp luôn chú ý đến chuyện giữ lễ phép với người lớn, hòa đồng với mọi người và chăm chỉ học tập. 

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-11
Vừa xinh đẹp lại dịu dàng, lễ phép, không khó hiểu khi vì sao Ribi lại được nhiều người yêu mến đến vậy (Nguồn: Internet)

Thủy Ribi cũng đối xử rất tốt với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Mọi tin nhắn, bình luận của đều được cô nhẹ nhàng trả lời hay đôi khi là tinh nghịch. Cô cho biết, việc được mọi người yêu mến đó chính là hạnh phúc của mình thế nên cô cũng phải trân quý họ. Chính vì thế, thật dễ hiểu khi trang fanpage của người đẹp hiện giờ lại lên đến 2,3 triệu lượt theo dõi.

Chuyện hẹn hò của Ribi Sachi và các bạn trai tin đồn

Ribi Sachi và Chi Dân

Sau khi xuất hiện trong MV Điều Anh Biết của Chi Dân, danh tính của cô nàng xinh đẹp trong clip nhanh chóng được cư dân mạng lùng sục. Vì là một MV hot nên người đẹp đóng cặp cùng Chi Dân cũng khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, những thông tin về hot girl xinh như mộng này cũng nhanh chóng được tìm ra và đó là Ribi Sachi. Từ đó, cô nàng gắn liền với tên gọi "bạn gái của Chi Dân".

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-15
Sau khi xuất hiện trong MV của Chi Dân, danh tính của Ribi nhanh chóng được cư dân mạng lùng sục. Không thể phủ nhận MV này đã giúp cô được nhiều người nhớ mặt gọi tên. (Nguồn Internet)

Ribi Sachi và Nhật Trường

Tham gia cùng dự án phim Chàng Trai Của Em, Ribi Sachi và Otis Đỗ Nhật Trường gây sốt bởi sự kết hợp ăn ý cũng như độ đáng yêu, dễ thương từ trong phim đến ngoài đời. Chính vì thế, cặp đôi đã dính nghi án hẹn hò khi có những khoảnh khắc thân thiết với nhau.

Trong một lần đi chơi cùng nhau, Ribi và Nhật Trường liên tục "thả thính" khi tung những bức ảnh tình cảm, lãng mạn như một cặp đôi đang hẹn hò khiến dân tình mê mẩn. Tuy nhiên, trước nghi vấn của mọi người, cả hai vẫn chưa lần nào lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận về mối quan hệ của mình.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-16

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-17

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-18
Đẹp đôi cả trong phim lẫn ngoài đời, thế nên Ribi Sachi và Nhật Trường luôn được mọi người ghép cặp. (Nguồn: Internet)

Ribi Sachi và Huỳnh Phương

Đều là thành viên trong nhóm FAPtv, Ribi Sachi và Huỳnh Phương là cặp đôi màn ảnh được nhiều người nhiệt tình gán ghép. Vốn là đồng nghiệp với nhau, đứng trước câu chuyện "dở khóc dở cười này", Ribi Sachi và Huỳnh Phương từng lên tiếng "thanh minh" cho mối quan hệ của mình. Cả hai khẳng định trước giờ họ chỉ là hai người bạn, không có quan hệ tình cảm gì hết cũng chưa bao giờ yêu nhau cả. "Đôi khi là diễn với nhau nhiều qua, đóng ăn ý quá nên mọi người gán ghép nhiều quá, chứ chưa bao giờ quen nhau luôn".

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-19
Ribi Sachi và Huỳnh Phương khẳng định cả hai chưa bao giờ yêu nhau. (Nguồn: Internet)

Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy

Thời gian gần đây, cái tên Ribi Sachi thường xuyên được đặt bên cạnh Ngô Kiến Huy khi cả hai liên tục bị “soi” ra những bằng chứng hẹn hò. Trước đó, cả hai đã từng có cơ hội hợp tác khi đóng cặp cùng nhau trong một MV của nhóm FapTV. Tuy nhiên, phải đến gần đây, tin đồn hẹn hò mới bắt đầu xuất hiện và ngày càng dày đặc khiến công chúng không khỏi xôn xao.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-20

Cụ thể, khán giả đã nhiều lần phát hiện cả hai check in cùng địa điểm. Trong đó có thể kể đến bức ảnh được chụp tại Nhật Bản vào tháng 9/2019.  Sau đó, vào dịp 14/2 vừa qua, cặp đôi Sĩ Thanh, Huỳnh Phương cùng hội bạn bao gồm cả Ribi Sachi đã có dịp đến Hàn Quốc để du lịch.

Nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra bức ảnh được Ngô Kiến Huy đăng tải có bối cảnh giống hệt với địa điểm mà Sĩ Thanh đã ghé qua trong chuyến đi này. Dù đã khéo léo che đậy nhưng nhiều fan vẫn không khỏi nghi ngờ rằng Ngô Kiến Huy cũng có mặt trong chuyến đi vì anh chàng với Huỳnh Phương vốn khá thân thiết.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-21

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-22

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-23

Cách đây không lâu, Ribi Sachi cũng có mặt trong bữa tiệc khai trương một cửa hàng của Ngô Kiến Huy. Cả hai thậm chí còn rất thận trọng khi không chụp ảnh cùng nhau nhưng có vẻ như không có điều gì qua mắt được cư dân mạng. Đặc biệt, gần đây nhất, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi còn bị “soi” ra viêc dùng ốp lưng điện thoại đôi khiến công chúng càng thêm háo hức, hy vọng có thể sớm nghe tin vui từ cả hai. 

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-24

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-25

Dù thường xuyên được ghép cặp với nhiều sao nam nhưng trước những tin đồn về tình cảm, Ribi Sachi đã chia sẻ: “Hiện tại thì mình chưa hề có người yêu vì thời gian của mình quá bận rộn. Mình còn có nhiều dự định muốn được thực hiện nên chuyện tình cảm cá nhân của mình thì thực sự mình chưa nghĩ tới”.

*Những chuyện ngoài lề

Vì sao nhiều người tìm kiếm "Ribi Sachi bikini"?

Bên cạnh niềm đam mê với công việc, Ribi Sachi cũng có sở thích đi du lịch như bao bạn trẻ khác. Trên trang cá nhân của cô nàng có rất nhiều bức ảnh đi nhiều nơi được đăng tải.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang sành điệu của người đẹp FAPtv cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết trang phục của Ribi Sachi đều khá đơn giản nhưng nhờ gu thẩm mỹ cao cùng công thức phối đồ ấn tượng, những bộ cánh được cô khoác lên người đều trở nên bắt mắt.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-12
Phong cách thời trang giản dị nhưng cũng rất sành điệu của Ribi Sachi. (Nguồn: Internet)

Ribi Sachi là một trong những cô nàng hotgirl hiếm hoi ăn mặc giản dị và kín đáo. Rất khó để tìm thấy một bức ảnh hở bạo hay diện bikini để lộ da thịt của Ribi. Chính vì chưa bao giờ khoe ảnh táo bạo thế nên cụm từ "Ribi Sachi bikini" luôn thu hút sự tò mò của nhiều người.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-13

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-15
Nhiều ý kiến cho rằng hiếm có một hotgirl nào lại có cách ăn mặc đơn giản và kín đáo như Ribi thế này. (Nguồn: Internet)

Mặt mộc xinh đẹp của Ribi Sachi và bí quyết chăm da chị em nên học hỏi

Trong showbiz Việt vốn không thiếu những mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp như Ribi Sachi. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ấn tượng nhất ở cô nàng này chính là nhan sắc tự nhiên dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng hay đang để mặt mộc. Nhìn những bức ảnh chụp cận cảnh làn da của Ribi Sachi, nhiều người sẽ không khỏi xuýt xoa vì quá mịn màng và hoàn hảo.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-26

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-27

Chia sẻ về điều này, Ribi Sachi cho biết vì da của cô thuộc loại da thường, không nhạy cảm nên rất ít khi bị mụn. Chỉ những khi phải đi quay ngoài nắng quá lâu hoặc quay suốt đêm thì mới đáng lo. Ngoài ra, Ribi Sachi cũng tiếc lộ bí quyết chăm da của mình là duy trì thói quen đắp mặt nạ tự làm từ 2-3 lần/ tuần. Nhưng nguyên liệu được người đẹp nhóm FapTV lựa chọn cũng rất đơn giản như bột nghệ, đậu đỏ, mật ong hay sữa chua không đường. Ngoài ra, cô nàng cũng có thói quen sử dụng kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm vào ban đêm, kể cả mùa hè nắng nóng để làn da luôn khỏe mạnh.

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-28

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-29

VOH-Ribi-Sachi-la-ai-30

Ribi Sachi cover các ca khúc 'hit'

Ngoài việc nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê, khả năng làm người mẫu ảnh và đóng phim, Ribi Sachi còn gây chú ý bởi giọng hát ngọt ngào. Cô nàng thường đăng tải các video cover các bài hát 'hit' và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Clip: Ribi Sachi cover Người Âm Phủ, Cùng Anh, Yêu Đương, Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy, Người Lạ Ơi ...