Những mỹ nhân Việt công khai bị gạ đi khách, hầu rượu với giá nghìn đô

So với giá của những hoa hậu, MC trong đường dây bán dâm vừa bị bắt vào ngày 30/8 vừa rồi thì đây còn là con số khủng hơn, nhưng những người đẹp này đã khẳng định đẳng cấp của mình trước cám dỗ.

Angela Phương Trinh cũng từng khiến công chúng choáng váng khi tiết lộ chuyện mình bị gạ tình qua tin nhắn.

Theo lời nữ diễn viên có người sẵn sàng trả cô 20.000 USD chỉ để "gặp mặt" cô. Người đẹp tâm sự: "Họ coi tôi chẳng khác nào món hàng, chỉ cần họ có nhiều tiền là mua được. Họ nghĩ rằng mối tình trước đó của tôi cũng là sự đánh đổi tình và tiền".

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-1
Trang những trang mạng cá nhân, Phương Trinh thường xuyên đăng hình sexy, khoe thân hình quyến rũ như thế này. . . (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-2
Thì thử hỏi có ai cưỡng lại được sức quyến rũ của cô mà không gạ gẫm? (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-3
Nhiều người cho rằng Phương Trinh chỉ cần bớt "quyến rũ" lại thì cô sẽ không bị gã gẫm nữa. (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-4
Vì người vốn đẹp như thế này rồi, thì có kín từ cổ tới chân vẫn quyến rũ chán, nhưng đổi lại sẽ ít bị quấy rối hơn. (Nguồn Internet)

Là một trong những mỹ nhân nhiều scandal nhất showbiz Việt, Ngọc Trinh thường xuyên vướng phải những tin đồn đi khách, cặp kè đại gia... Bản thân Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận cô nhận được rất nhiều lời đề nghị đi tiếp rượu cho các đại gia với giá vài trăm triệu. Nhưng cô khẳng định mình không bao giờ đồng ý bởi cho rằng việc nhận lời chẳng khác nào chấp nhận mình là "gái". Thậm chí, Ngọc Trinh còn bỏ tiền ra làm hẵn một bộ phim về mình để khẳng định "Ngọc Trinh không làm gái".

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-5
Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng.... (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-6
Ngọc Trinh còn có gương mặt ngây thơ khiến vạn người mê. (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-7
So với Phương Trinh, lối sống của Ngọc Trinh có phần thẳng thắng và bộc trực hơn nên dù "ai nói ngã, nói nghiên" fan của cô vẫn vững như kiềng ba chân. Đó là lí do vì sao "tuổi thọ nổi tiếng" của Ngọc Trinh lại dài hơn những người mẫu khác. (Nguồn: Internet)

“Em gái mưa” Hương Tràm cũng từng gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10.000 USD, tặng một chiếc xe hơi nếu cô đồng ý đi chơi cùng ông ta 10 ngày ở Việt Nam. Trong tin nhắn đáp trả người đàn ông lạ mặt, nữ ca sĩ cũng thể hiện thái độ kiên quyết: "Tiền thì em thiếu, nhưng mà em không cần lúc này".

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-8
Sở hữu chiều cao chưa tới 1m6 nhưng Hương Tràm vẫn thừa sức mê hoặc người nhìn nhờ body săn chắc, nóng bỏng của mình. (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-9
Hương Tràm thuở mới vào nghề thường hay diện những bộ đồ có phần "dim dúa" và thiếu vải, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-10
Nhưng cô đã dần khẳng định đẳng cấp và thực lực của mình qua những bản hit và giọng ca khỏe khoắn. (Nguồn: Internet)

Cao Diệp Anh là một hot girl đình đám, từng lọt vào top 5 của cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên và đoạt giải "Thí sinh có làn da đẹp nhất", Cao Diệp Anh được đạo diễn Mai Hồng Phong giao đảm nhận vai Phương Cave trong "Quỳnh búp bê". Sau vai diễn nhạy cảm đố, Cao Diệp Anh cho biết cô liên tục nhận được những lời gạ tình, rủ đi ăn đi chơi, thậm chí là đi khách qua trang cá nhân và còn bị nhận xét là giống cave khi gặp ngoài đời.

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-11
Đoạt giải "Thí sinh có làn da đẹp nhất" nhưng lúc nào Diệp Anh cũng makeup "đậm lè" khiến nhiều người nghi vấn cô cũng như những chân dài ao làng, mua giải để .... "làm gái". (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-12
Nhiều người còn ác ý bị nhận xét cô giống cave khi gặp ngoài đời. (Nguồn: Internet)

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-13
Cao Diệp Anh vô cùng tổn thương khi nhận phải những bình luận như vậy về mình. (Nguồn: Internet)

Trong một bài phỏng vấn đầu 2018, chân dài Hạ Vy thừa nhận mình từng đi ăn tiệc, uống rượu, trò chuyện cùng đại gia và nhận mức tiền "bồi dưỡng" khoảng 500-1000 USD. Chân dài cũng tiết lộ rằng sau những buổi như thế, rất nhiều đàn em của cô đã chủ động liên hệ với đại gia để "đi khách", khiến cô rất đau lòng.

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-14
Người mẫu Hạ Vy khẳng định tiếp rượu, nhưng không đi khách. (Nguồn: Internet)

Trước khi trở thành quán quân của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam, Nam Anh vốn được biết đến là chị gái song sinh của Nam Em – Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Nam Anh từng chia sẻ rằng hồi còn là người mẫu bình thường, cô đã nhận được mức giá đi "tiếp rượu" là 5.000 USD, nhưng sau khi giành giải, cô nhận được điện thoại của đại gia mời dự tiệc và "tiếp khách kín" với giá 15.000 USD.

nhung-my-nhan-viet-cong-khai-bi-ga-di-khach-hau-ruou-voi-gia-nghin-do-15
Tuy nhiên, người đẹp đã từ chối. (Nguồn: Internet)