Biểu diễn ca khúc bằng tiếng Hàn, liệu Mỹ Tâm đang có ý định 'Hàn tiến'?

Để lại nhiều ấn tượng với những màn trình diễn bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn Mỹ Tâm khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc 'Liệu cô đang có ý định Hàn tiến?'

Vừa qua, Mỹ Tâm đã có mặt tại sự kiện DMC Festival được tổ chức tại trụ sở chính nhà đài SangAm MBC (Hàn Quốc) như trên lịch trình được đề cập vào những ngày trước. Tại đây, Mỹ Tâm đã mang lại những màn trình diễn vô cùng ấn tượng khiến khán giả thỏa mãn về cả phần hình ảnh lẫn âm thanh. 

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-1
Mỹ Tâm để lại dấu ấn riêng sau những tiết mục ấn tượng tại DMC Festival. (Nguồn: Facebook Mỹ Tâm)

Trước đó, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xác nhận sẽ tham gia sân khấu âm nhạc lớn này của đài MBC. Cô còn khiến mọi người tự hào vì là người Việt Nam duy nhất xuất hiện trong chương trình.

Dù biểu diễn tại nơi xa lạ nhưng Mỹ Tâm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trong đó có cả người Việt lẫn người nước ngoài. 

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-2
Bên cạnh những màn trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng Mỹ Tâm còn được cư dân mạng khen ngợi khi xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, chỉnh chu.

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-3
Giọng ca Họa mi tóc nâu xuất hiện với chiếc đầm trắng xẻ tà, không cầu kì những vẫn rất sang trọng và tinh tế. (Nguồn: Facebook Mỹ Tâm)

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-4
Nữ ca sĩ thu hút được sự chú ý của khán giả khi trình diễn với phong thái tự tin và thân thiện. Mỹ Tâm đã gửi đến khán giả tại Hàn ca khúc Đừng hỏi em và Người hãy quên em đi mang dấu ấn riêng của mình. (Nguồn: Facebook Mỹ Tâm)

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-5
Vì biểu diễn ở một sân khấu lớn tại nước ngoài nên đôi lúc Mỹ Tâm còn tỏ vẻ ngượng ngùng vô cùng đáng yêu. (Nguồn: Facebook Mỹ Tâm)

Đặc biệt, Mỹ Tâm còn khiến fan vỡ òa sung sướng khi thể hiện hit "say rượu" Người hãy quên em đi bằng phiên bản tiếng Hàn. Mỹ Tâm nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như truyền thông xứ sở Kim chi. Có vẻ Mỹ Tâm như muốn gửi lời chào nồng nhiệt đến khán giả tại Hàn nên đã chăm chỉ luyện tập nói và hát bằng tiếng Hàn.

Với màn trình diễn bằng tiếng Hàn, Mỹ Tâm khiến fan vô cùng tự hào và tự hỏi rằng liệu nữ ca sĩ đang có ý định 'Hàn tiến' chăng?

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-6
Không chỉ hát tiếng Hàn, Chị đẹp" Mỹ Tâm còn giao lưu với MC và khán giả tại sự kiện bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn. (Nguồn: Facebook Mỹ Tâm)


Clip Mỹ Tâm gây "sốt" khi hát Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn. (Nguồn: Mỹ Tâm)

Vào ngày 2/9, Mỹ Tâm đã xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra tại quảng trường Kwang Hwa Mun. Dù biểu diễn tại Hàn nhưng không chỉ có đông đảo kiều bào người Việt mà còn có cả những người dân bản địa cũng đã tới tham gia chương trình và thể hiện sự yêu mến dành cho Mỹ Tâm.

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-7
Mỹ Tâm biểu diễn tại lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam. (Nguồn: Facebook Mỹ Tâm)

Vào ngày 20/10, Mỹ Tâm sẽ tổ chức Live Concert đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên "Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st". Với sự kiện này Mỹ Tâm cũng trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc). 

Với concert này Mỹ Tâm muốn gửi tặng riêng cho cộng đồng kiều bào người Việt Nam đang sinh sống, học tập tại Hàn Quốc với thông điệp trao yêu thương và kết nối cảm xúc. 

VOH-My-Tam-hat-tieng-han-8
(Nguồn: Facebook Mỹ Tâm)

Sau hai lần biểu diễn tại sự kiện lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam và DMC Festival có thể thấy sức ảnh hưởng của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc là không hề nhỏ. Sắp tới đây, Mỹ Tâm sẽ lại chứng minh đẳng cấp của mình khi tổ chức hẳn một solo concert tại Hàn Quốc.