Đàm Vĩnh Hưng bất nhờ nhắc đến Mỹ Tâm khi ra mắt album mới

(VOH) - Đàm Vĩnh Hưng vừa bắt đầu năm 2018 bằng việc giới thiệu album và MV cùng tên "Yêu tận cùng, đau tận cùng" ngay tại biệt thự riêng. 

Nam ca sỹ chia sẻ rằng để bắt kịp xu hướng âm nhạc Việt hiện tại, anh đã bỏ thời gian nghiên cứu để tìm hiểu các bài hát của nhiều ca sỹ tại sao lại thu hút người yêu nhạc, lý do trờ thành hit. Đàm Vĩnh Hưng không cho phép mình "ngủ quên trong chiến thắng" mà phải biết cách để tự thay đổi bản thân để theo kịp với thị trường âm nhạc sôi động.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng vừa tung sản phẩm đầu tiên trong năm 2018. 

"Trong điều kiện nhạc Việt phát triển mạnh mẽ như hiện tại, nếu để khán giả đợi quá lâu có thể ca sĩ sẽ bị quên ngay lập tức nên khi tập hợp được 1 số bài hát có ý tưởng xuyên suốt là Hưng bắt tay vào thu âm luôn. Hưng tập hợp chỉ khoảng 5 bài/album là do thường trong 1 album, chỉ có khoảng 1-2 bài có khả năng thành hit và được khán giả nhớ mà thôi", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Mr. Đàm bật mí MV và album cùng tên "Yêu tận cùng, đau tận cùng" sẽ mang màu sắc khác biệt so với các album trước đây. Anh tiết lộ ca khúc chủ đề "Yêu tận cùng, đau tận cùng" được thực hiện đến 5 phiên bản khác nhau để chọn ra version mà theo anh là "không thể nào đau hơn khi nghe". Riêng phần hình ảnh được nam ca sỹ đầu tư kỹ khi cất công qua tận Santorini, nơi mệnh danh là đảo thiên đường của Hy Lạp.

MV Yêu tận cùng, đau tận cùng - Đàm Vĩnh Hưng 

Bên cạnh bài hát chủ đề, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát tặng khán giả các bài hát khác. Trong đó, bài hát mà anh cũng rất tâm đắc và thích là “Vì sao em xa anh”. Ca khúc này được anh ưu ái làm thành 2 phiên bản là ballad và remix. "Vì sao em xa anh" là ca khúc "đáp trả" cho người tình âm nhạc của Hưng sao lại có thể nói "Người hãy quên em đi" - Mr. Đàm hài hước khi gợi nhắc về Mỹ Tâm.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ mạnh tay chi 100 triệu mua ủng hộ album mới của Mr. Đàm. 

Đông đảo người hâm mộ đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Đông đảo người hâm mộ đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Buổi giới thiệu còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng như ca sĩ Vũ Hà, Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng và các nhạc sĩ góp mặt trong album,...Đặc biệt, Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi mạnh tay chi 100 triệu để mua album "Yêu tận cùng, đau tận cùng" ủng hộ người anh, người bạn tri kỷ của mình.  

Xem thêm Hà Anh Tuấn: “Mỹ Tâm là bông hoa đẹp, tài năng và truyền cảm hứng cho mọi người!”