Đẳng cấp như Mỹ Tâm tổ chức hẳn một solo concert tại Hàn Quốc

Không chỉ trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại sân vận động Hàn Quốc, Mỹ Tâm còn là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được mời biểu diễn trong lễ hội số một của đài truyền hình MBC.

Tối ngày 28/8, Mỹ Tâm đã bất ngờ công bố mình sẽ tổ chức Live Concert đầu tiên tại Hàn Quốc mang tên "Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st" khiến fan đứng ngồi không yên. Với sự kiện này Mỹ Tâm cũng trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc).

Đây từng là nơi diễn ra concert của hàng loạt các tên tuổi lớn như Seungri của nhóm Big Bang, Yoonmirae, Kim Jung Soo,... và cũng là trường quay cho các sự kiện âm nhạc lớn của các đài truyền hình hàng đầu xứ kim chi như KBS, MBC, SBS.

VOH-My-Tam-to-chuc-concert-tai-Han-Quoc

Concert sẽ được diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày thứ 7 (15/9) tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả. Dù đã ấn định ngày tổ chức nhưng Mỹ Tâm bỗng thay đổi ngày ngày tổ chức đến tận 1 tháng và sẽ được diễn ra vào ngày 20/10.

Được biết, cũng chỉ vì thương fan hâm mộ nên nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu đã dời ngày diễn của mình lại.

VOH-My-Tam-to-chuc-concert-tai-Han-Quoc

Mỹ Tâm muốn gửi tặng riêng cho cộng đồng kiều bào người Việt Nam đang sinh sống, học tập tại Hàn Quốc với thông điệp trao yêu thương và kết nối cảm xúc. Tuy nhiên, một số người hâm mộ tại Việt Nam cũng đang háo hức muốn bay sang Hàn để tham dự. Thế nên, vì thương fan cũng như muốn chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo, Mỹ Tâm đã thông báo dời ngày tổ chức concert lại để fan Việt có thể hoàn thành các thủ tục để bay sang Hàn.

Việc tổ chức và thực hiện live show đầu tiên vào ngày 15/9 lần này của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc do toàn bộ ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn và cùng với Mỹ Tâm để mang đến những tiết mục cảm xúc nhất. Chắc hẳn Mỹ Tâm đã dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho concert lần này. 

Vào ngày 2/9 vừa qua, Mỹ Tâm đã xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9 tại quảng trường Kwang Hwa Mun. Dù biểu diễn tại Hàn nhưng không chỉ có đông đảo kiều bào người Việt mà còn có cả những người dân bản địa cũng đã tới tham gia chương trình và thể hiện sự yêu mến dành cho Mỹ Tâm. Điều này cho thấy rằng không chỉ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại quê nhà mà tại nơi "xứ lạ" Mỹ Tâm vẫn được chào đón nồng nhiệt từ người Việt Nam tại nước ngoài cũng như một số fan quốc tế khác.

VOH-My-Tam-to-chuc-concert-tai-Han-Quoc

Trong chuyến lưu diễn tháng 9 tại Hàn Quốc lần này, vào ngày 9/9, Mỹ Tâm hân hạnh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham dự lễ hội số một của đài truyền hình MBC - DMC Festival. Được biết, đây là lễ hội số 1 tiêu biểu tổng hợp lại các chương trình phát sóng được yêu thích chế tác bởi đài truyền hình MBC được tổ chức mỗi năm 1 lần. Tiếp đó, vào ngày 14/9, nữ ca sĩ còn tham gia biểu diễn tại sự kiện của World Bellydance tại Art Center (Yongsangu Cheong) để kỷ niệm 20 năm bộ môn Bellydance được du nhập và phổ cập rộng rãi tại Hàn Quốc.

VOH-My-Tam-to-chuc-concert-tai-Han-Quoc

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng giải trí Việt. Dù đã hoạt động được nhiều năm nhưng độ hot cùng sức ảnh hưởng của Mỹ Tâm vẫn rất lớn không thua kém ca sĩ mới nào. Bằng tài năng, sự thân thiện cùng tình cảm chân thành của mình Mỹ Tâm không chỉ được yêu mến tại quê nhà mà còn nhận được sự ủng hộ của người Việt ở nước ngoài và kể cả các fan người nước ngoài. Hãy cùng ủng hộ concert đầu tiên tại Hàn sắp tới của Mỹ Tâm nhé!