Trấn Thành tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo, bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19

(VOH) - Sau khi xác nhận dương tính với Covid-19, tình trạng sức khỏe của Trấn Thành khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, Trấn Thành đã thông báo về việc bản thân dương tính với Covid-19 trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cụ thể, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh kết quả que test 2 vạch kèm dòng chia sẻ “Ai rồi cũng dính. Hic…kkk”. Có thể thấy, dù bị bệnh nhưng ông xã Hari Won vẫn giữ tinh thần lạc quan khi chia sẻ thông tin đến người hâm mộ.

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 1
Trấn Thành thông báo mình đã dương tính với Covid-19

Không chỉ vậy, trên kênh Youtube của mình, Hari Won cũng vừa đăng tải đoạn video tiết lộ phản ứng của mình khi phát hiện ông xã bị nhiễm Covid-19. Theo đó, nguyên nhân ban đầu chính là việc Trấn Thành cảm thấy hơi đau họng, nên Hari Won đã lập tức lấy que test nhanh để kiểm tra cho cả hai vợ chồng.

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 2
Hành trình F0 của Trấn Thành được bà xã Hari Won chia sẻ

Ngay khi nhìn thấy kết quả 2 vạch đỏ chót từ que test của Trấn Thành, Hari Won đã lo lắng thốt lên: "Anh Trấn Thành, anh ra mà nhìn, anh hai vạch mất rồi, sợ quá. Thế này thì tôi phải làm sao bây giờ, trời ơi. Lên hai vạch rõ luôn rồi". 

Đáp lời bà xã, Trấn Thành vẫn bình tĩnh nói vọng ra từ nhà tắm: “Cuối cùng thì ta đã dính. Giờ thì né nó ra thôi chứ làm gì’. Thậm chí, anh còn vừa tắm vừa hát rất lạc quan sau khi biết mình đã không còn “bất tử”. Dù nhập hội F0 nhưng Trấn Thành vẫn rất vui vẻ đón nhận mọi thứ, trái ngược hoàn toàn với tâm trạng hoang mang của bà xã. 

Xem thêm: Lâu lâu trổ tài vợ đảm, Hari Won nấu ăn thế nào mà đến mẹ ruột cũng cảm thấy 'có lỗi' với con rể?

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 3
Hari Won khá lo lắng khi kết quả test nhanh của Trấn Thành hiện 2 vạch

Trong ngày đầu tiên khi phát hiện mình dương tính với Covid-19, Trấn Thành vẫn vui vẻ đeo khẩu trang rồi hát karaoke tại nhà. Có vẻ như với Trấn Thành, đây là khoảng thời gian hoàn hảo để anh được nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian bận rộn với các lịch trình. 

Về phía Hari Won, cô nàng chỉ đứng từ xa quay và không cho chồng mình động vào người. Trước sự kỳ thị của vợ, Trấn Thành chỉ biết ngồi hát một mình từ chỗ nọ đến chỗ kia cho quên sầu. Thậm chí, khi đêm xuống không thể hát bằng micro, Trấn Thành đã hát "chay" khiến Hari Won cũng không nói nên lời. 

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 4
 
Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 5
Trở thành F0 nhưng Trấn Thành vẫn rất lạc quan
Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 6
Anh còn lại gần bà xã nhưng đã bị cô đuổi ra

Đoạn clip tiếp tục với những diễn biến ở ngày thứ 2 trong hành trình chiến đấu với Covid-19 của Trấn Thành. Nếu trong ngày đầu tiên, Trấn Thành vẫn giữ được tinh thần lạc quan và trạng thái khỏe khoắn thì ở ngày tiếp theo, nam danh hài đã bắt đầu có những dấu hệu bệnh rõ và nặng hơn rất nhiều. 

Nằm sõng soài trên bộ ghế sofa, Trấn Thành với ánh mắt đầy mệt mỏi và than thở: "Hôm nay bắt đầu thấy lạnh và mệt, lạnh lắm, quéo đủ thứ luôn đứng dậy không nổi, yếu quá". Không chỉ vậy, Trấn Thành còn buông lời nhõng nhẽo, cho rằng vợ đã không chăm sóc mình. 

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 7
 
Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 8
2 thứ hai bị bệnh, Trấn Thành rơi vào cảnh mệt mỏi và không còn sức lực nhiều

"Vợ tôi thì ở bên kia ăn sung mặc sướng hạnh phúc còn tôi thì bệnh lại còn nằm sofa. Bị vợ kỳ thị không cho ngủ chung giường, giờ phải nằm sofa". - Trấn Thành chia sẻ. Đáp lại, Hari Won cũng cho biết rằng chiếc ghế sofa này có giá đắt gấp 10 lần cái giường mà mình đang nằm. Cô tiết lộ rằng mình đã nhường giường cho Trấn Thành còn mình sẽ ra sofa nằm ngủ nhưng nam danh hài vốn không chịu. 

Ngay sau đó, Trấn Thành bày tỏ: "Đấy là em quay clip thì em nói vậy thôi, chứ tắt máy đi một cái là em bảo: Mày ra ngoài kia ngủ đi. Tôi còn bị vợ đánh nữa, F0 còn bị vợ ngược đãi". 

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 9
Anh nhõng nhẽo vì vợ đã không chăm sóc cho mình

Trước những lời than thở của Trấn Thành, Hari Won đã sờ tay vào trán anh để kiểm tra tình hình và phát hiện nhiệt độ cơ thể của chồng mình đang rất cao. Nhưng thay vì tìm cách giúp ông xã hạ nhiệt, Hari Won đã nhanh chóng chạy đi rửa tay khiến Trấn Thành càng tổn thương sâu sắc.

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 10
 
Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 11
Hari Won kiểm tra nhiệt độ cơ thể của Trấn Thành thì thấy rất nóng

Nhật thấy điều này, Hari Won đã lên tiếng an ủi ông xã: "Em là người yêu của anh nên nếu em bị bệnh thì anh cũng xót mà. Chính vì điều đó nên em mới né anh chứ". Nghe đến đây, Trấn Thành đáp: "Xót mà, vậy nên bà đi đi, để tôi gánh chịu đau khổ một mình, tôi chịu đau khổ quen rồi".

Trấn Thành bị Hari Won kỳ thị vì nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo 12
Sau tất cả, Trấn Thành quyết định gánh hết mọi mệt mỏi cho Hari Won

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã hy vọng Trấn Thành sẽ sớm khỏe lại, đồng thời khen ngợi những tương tác đáng yêu giữa anh và Hari Won. Có thể thấy, dù hay trêu ghẹo lẫn nhau nhưng suy cho cùng, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vẫn rất ngọt ngào và quan tâm tới nhau.