Trấn Thành livestream lên tiếng trước tin đồn ‘dìm hàng’ Lật Mặt, Lý Hải nói gì?

(VOH) - Giữa những ồn ào hạ bệ phim Lật Mặt, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng chia sẻ. Đồng thời, Lý Hải cũng có động thái xứng danh đàn anh trong nghề.

Mới đây, Trấn Thành đã trở thành đối tượng bị công chúng chỉ trích vì đăng bài khen ngợi phim nước ngoài giữa lúc Lật Mặt 48h cũng vừa ra mắt khán giả. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đang cố tình “dìm hàng” Lật Mặt 48h của Lý Hải vì sợ phim sẽ thành công vượt mặt Bố Già. Câu chuyện đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, chia ra thành 2 luồng ý kiến khi 1 bên không ngừng chỉ trích và 1 bên thì ra sức bênh vực. 

Xem thêm: Lật Mặt của Lý Hải vừa ra mắt, Trấn Thành lại hết lời khen ngợi phim của Park Seo Joon khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

Trấn Thành livestream lên tiếng trước tin đồn ‘dìm hàng’ Lật Mặt, Lý Hải nói gì? 1
Trấn Thành vướng nghi vấn "hạ bệ" Lật Mặt vì đăng bài khen ngợi phim của Park Seo Joon

Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, ngay trong buổi tối ngày 15/4, Trấn Thành đã chính thức livestream trên trang cá nhân để nói rõ về những tin đồn mà khán giả đặt ra. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn mua rất nhiều vé xem phim để cùng bạn bè đến rạp ủng hộ Lật Mặt 48h của Lý Hải

Mở đầu livestream, ông xã Hari Won lên tiếng than thở rằng bản thân dù cho có làm gì cũng luôn bị soi mói, không biết làm sao mới vừa lòng mọi người. Ông xã Hari Won cho biết bản thân không hề có ý muốn dìm hàng hay hạ bệ ai, bởi bản thân anh và Lý Hải vốn là những anh em thân thiết và rất yêu quý nhau. 

Trấn Thành livestream lên tiếng trước tin đồn ‘dìm hàng’ Lật Mặt, Lý Hải nói gì? 2
Nam MC chính thức livestream, tiết lộ đã mua vé để cùng bạn bè đi xem Lật Mặt

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “Tối đó tôi buồn không có gì làm nên đi coi phim suất khuya, bộ phim Bàn Tay Diệt Quỷ. Tôi thấy phim hay nhưng lại ít suất chiếu nên đã đăng lên trang cá nhân để kêu mọi người đi xem. Chuyện này là do trái tim tôi muốn như vậy, vì tôi cũng làm điện ảnh, nên thấy phim hay thì sẽ review, trước giờ vẫn luôn như vậy. 

Lúc đó trong đầu tôi không hề nhớ là Lật Mặt 48h cũng đang công chiếu. Mà cái bài đăng đó của tôi là lúc 1 giờ đêm, nếu muốn PR xấu tính thì tôi lựa giờ vàng để đăng rồi chứ làm chi lúc nửa đêm”. 

Sau đó, Trấn Thành cũng khẳng định về mối quan hệ thân thiết giữa mình và Lý Hải: “Nếu mọi người có muốn nói, thì cũng phải xem giữa tôi và anh Lý Hải có quan hệ như thế nào. Tôi quý anh Lý Hải là điều cả thế giới đều biết. Dù đi đâu tôi cũng nói với mọi người rằng anh Lý Hải là một người rất đáng kính trong nghề, bao nhiêu năm qua không hề có xích mích hay lời qua tiếng lại với ai hết. Nếu anh là người không yêu nghề, làm việc không có tâm thì làm sao Lật Mặt có thể đi được đến phần 5 cùng lượng fan hùng hậu như vậy. Thật sự là một bài post của tôi đăng làm sao có thể gây ảnh hưởng đến lượng khán giả của phim được”. 

Trấn Thành livestream lên tiếng trước tin đồn ‘dìm hàng’ Lật Mặt, Lý Hải nói gì? 3
Trấn Thành cho biết mình rất kính trọng Lý Hải, không hề có chuyện "chơi xấu" đàn anh

Chia sẻ về lý do chưa thể đi xem Lật Mặt, Trấn Thành cho biết: “Lật Mặt là phim không chỉ do anh Lý Hải làm mà còn có Ốc Thanh Vân - bạn thân của Thành đóng vai chính. Tối đó, anh Hải và Vân đều có gửi thiệp cho tôi, Hari Won và cả Tuấn Trần để đi xem. Nhưng vì Tuấn Trần bận đi quay, còn Hari Won tối đó bị bệnh nên tôi phải ở nhà chăm. Dù vậy nhưng 2 vợ chồng vẫn dặn nhau rằng khi nào khỏe lại thì nhớ đi xem phim rồi đăng bài review để ủng hộ cho anh Hải. 

Phim Lật Mặt bị ảnh hưởng 2 3 đợt dịch mới có thể ra rạp, vậy nên tôi thương anh Hải còn không hết, ai lại đi chơi xấu như vậy”. 

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định rằng nếu ai vượt qua được kỷ lục của Bố Già thì anh còn thấy cảm ơn và sẵn sàng chúc mừng. Bởi “kỷ lục sinh ra là để phá vỡ, làm nghề là để tiến lên. Nếu thấy người ta thành công mà không công nhận thì bản thân của mình sẽ không bao giờ tiến bộ được” - Trấn Thành chia sẻ thêm. 

Trấn Thành livestream lên tiếng trước tin đồn ‘dìm hàng’ Lật Mặt, Lý Hải nói gì? 4
Trấn Thành khẳng định nếu có bộ phim nào vượt qua được Bố Già, anh còn cảm thấy vui vì phim Việt đang phát triển

Cuối buổi livestream, Trấn Thành cho biết anh đã gọi điện và nói chuyện riêng với Lý Hải, khẳng định rằng chỉ cần 2 anh em hiểu nhau là được. Nam MC cho rằng bản thân mình sống ngay thẳng nên sẽ không sợ gì cả. Đồng thời anh cũng hy vọng rằng những khán giả đã ủng hộ cho Bố Già cũng sẽ tiếp tục ủng hộ Lật Mặt 48h cho anh Lý Hải. 

Sau khi đoạn livestream phân trần, giải thích của Trấn Thành, Lý Hải cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân nhằm thể hiện thái độ về vụ ồn ào. Không quá dài dòng hay sướt mướt, Lý Hải chỉ đơn thuần đăng tải bức ảnh của mình và Trấn Thành, cùng với đó là dòng chia sẻ ngắn gọn chỉ 4 chữ: “Thương hổng hết mà!” 

Trấn Thành livestream lên tiếng trước tin đồn ‘dìm hàng’ Lật Mặt, Lý Hải nói gì? 5
Lý Hải có cách hành xử xứng danh đàn xanh trong nghề

Hành động của Lý Hải nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi của khán giả. Nhiều người cho rằng Lý Hải đã có cách xử lý đầy khéo léo và tinh tế giữa những ồn ào. Chỉ một dòng chia sẻ của anh thôi cũng đã đủ chiếm được thiện cảm của mọi người và chốt lại ồn ào giữa 2 anh em.