Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng

(VOH) - Hành động của Trấn Thành giữa ồn ào đã phần nào cho thấy mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước những hình ảnh được phát tán từ một trang web 18+. Đáng nói, thông tin trên kèm theo trên trang web cũng khẳng định nhân vật trong đoạn clip đó là nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam - Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay lập tức, sự việc đã được lan truyền trên khắp các trang công cộng với lượt thảo luận sôi nổi. 

Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 1
Loạt hình ảnh được cho là của Lan Ngọc bất ngờ bị lan truyền gây xôn xao

Trước những ồn ào gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân và khẳng định nhân vật trong đoạn clip bị phát tán không phải mình. Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu cũng cho biết bản thân sẽ không bao giờ để xảy ra những chuyện như thế này. 

Xem thêm: Lan Ngọc, nàng ngọc nữ 'vừa đỏ vừa thơm' của Vbiz và hành trình ‘lên hương’ nhan sắc lẫn sự nghiệp

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc như sau: 

“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của tôi. 

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này. 

Trân trọng, 

Ninh Dương Lan Ngọc”.

Xem thêm: Cư dân mạng phản ứng gay gắt khi Ninh Dương Lan Ngọc cùng Chi Pu nhận giải tại Ngôi Sao Xanh sau ồn ào tẩy chay

Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 2
Ninh Dương Lan Ngọc nahnh chóng lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân
Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 3
Nữ diễn viên khẳng định người trong clip không phải mình

Ngay sau chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành cũng có động thái đặc biệt dành cho người em thân thiết giữa những ồn ào. Bên dưới bài đăng của nữ diễn viên, ông xã Hari Won đã để lại dòng bình luận với vỏn vẹn một chữ “thương”. Dù ngắn gọn và xúc tích, nhưng đây lại là hành động vô cùng thiết thực của Trấn Thành dành cho Lan Ngọc giữa thời điểm hiện tại. Bởi lẽ ngay lúc này đây, không gì quan trọng với cô hơn là những lời động viên, an ủi và sự tin tưởng của mọi người dành cho mình. Đồng thời, việc Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng và bày tỏ thái độ đứng về phía Lan Ngọc cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết và tình cảm sâu nặng giữa 2 anh em. 

Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 4
Trấn Thành cũng có động thái an ủi, động viên dành cho Lan Ngọc
Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 5
Trấn Thành và Lan Ngọc có mối quan hệ vô cùng thân thiết
Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 6
Cả hai cũng từng kết hợp ăn ý trong chương trình Chạy Đi Chờ Chi

Ngoài ra, còn có đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu Trần Nguyễn Bảo Nhân - một người anh khá thân thiết với Lan Ngọc sau nhiều lần hợp tác chung. Nam đạo diễn đã lên tiếng bênh vực, minh oan cho Lan Ngọc và khuyên mọi người không nên phán xét điều gì khi chưa biết rõ thực hư vấn đề. Theo đó, đạo diễn Bảo Nhân khẳng định: "Cô em hàng xóm của chúng tôi có hình xăm mà ai cũng biết. Rất rõ ngang ngực dưới. Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó và đặc biệt là size đó không phải là của Ms Q (tên nhân vật Lan Ngọc từng thủ vai) nhà tôi rồi!".

Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 7
Đạo diễn Bảo Nhân lên tiếng bênh vực Lan Ngọc

Bên cạnh những lời động viên của bạn bè, đồng nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc còn nhận được những lời an ủi, cảm thông từ cộng đồng fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối dành cho nữ diễn viên, đồng thời khuyên cô nên thẳng tay nộp đơn kiện những đối tượng đã tung tin đồn thất thiệt. Với những lời động viên chân thành này, hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc sẽ sớm vượt qua được cú sốc này.

Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 8
 
Trấn Thành có hành động bất ngờ dành cho Lan Ngọc giữa nghi vấn lộ clip nóng 9
Người hâm mộ thể hiện sự tin tưởng với nữ diễn viên

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua