Thành phố lên đèn 1/3/2021: Jang Mi, Trần Ngọc Vàng

(VOH) - Không chỉ hợp tác ăn ý trong MV Nhớ Thương Làm Chi mà Trần Ngọc Vàng và Jang Mi còn cho thấy sự thân thiết của mình trong buổi trò chuyện vào ngày 1/3 vừa qua.

Tại chương trình Thành Phố Lên Đèn, nữ ca sĩ Jang Mi và nam diễn viên Trần Ngọc Vàng đã cùng xuất hiện để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Jang Mi - Nhớ Thương Làm Chi

Nói về cơ duyên để cả hai cùng hợp tác trong MV lần này thì được biết Jang Mi là người đã chủ động liên hệ với Trần Ngọc Vàng. Theo lời chính chủ thì là do Jang Mi thích những người đẹp trai nên phải tìm một người trai đẹp phù hợp với phong cách cổ trang, vì thế Jang Mi đã chọn Trần Ngọc Vàng, dù trước đó hai người chưa từng quen biết. Cô nàng đã đề xuất nam diễn viên với quản lí và nhờ liên hệ. Jang Mi có vẻ vô cùng ưng ý ngoại hình của chàng trai này, đến mức cô còn chẳng thèm tìm cho mình một option thứ hai. Jang Mi nói: “Em chẳng còn option nào khác cả, chỉ đề xuất có một thôi. Vì thích ánh mắt diễn của Vàng, nó rất có hồn, nên em nói với chị quản lí cố gắng liên hệ với Vàng. Cũng may là Vàng đồng ý tham gia”. 

Thành Phố Lên Đèn 1/3/2021: Jang Mi, Trần Ngọc Vàng 1
Jang Mi và Trần Ngọc Vàng ở hậu trường MV  “Nhớ Thương Làm Chi”

Nói về quá trình làm việc chung, Trần Ngọc Vàng cho biết cả hai hợp tác rất ăn ý vì Mi rất dễ thương, phía sau hậu trường rất hòa hợp, không cãi vã gì. Một phần là vì thời gian làm việc gấp gáp và nhanh chóng nên chưa kịp xung đột đã kết thúc. Jang Mi còn tố cáo Trần Ngọc Vàng “rất lầy”. Đó là vì thay vì đôn cảm xúc cho người ta thì toàn chọc ghẹo.

Thành Phố Lên Đèn 1/3/2021: Jang Mi, Trần Ngọc Vàng 2
Lên MV tình cảm vậy thôi chứ ở ngoài "lầy" lắm. Trần Ngọc Vàng cứ trêu Jang Mi mãi thôi.

Nói về cảnh hôn, Jang Mi cho biết: “Ban đầu đọc kịch bản, em cũng biết là có cảnh hôn nhưng cứ nghĩ là sẽ ăn gian góc máy giống những MV trước của em thôi, nhưng vì mọi người bảo là phải thật thì lên hình nhìn nó mới đẹp, cho nên là em có chút đơ người. Không ngờ là hôn sâu đến vậy”.

Trần Ngọc Vàng nhận lời mời đóng MV của Jang Mi không phải vì có cảnh hôn mà lúc nhận lời còn chưa được đọc kịch bản, chủ yếu thấy ekip lần này của Mi chuyên nghiệp, trước đây cũng là fan của Mi từ thời Duyên Phận, thấy Mi hát hay nên đã thích. Vì thế không ngại nhận lời.

Thành Phố Lên Đèn 1/3/2021: Jang Mi, Trần Ngọc Vàng 3
Cảnh "hôn sâu" mà Jang Mi nhắc đến trong MV

Lần trở lại này Jang Mi có nhiều áp lực hơn bình thường vì đây là sản phẩm được đầu tư nhiều vốn và nhiều tâm huyết nhất của mình từ trước đến nay, là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự thay đổi trong sự nghiệp của Jang Mi. 

Thành Phố Lên Đèn 1/3/2021: Jang Mi, Trần Ngọc Vàng 4
 

Ở phần giao lưu với khán giả, khi được fan hỏi lúc diễn cặp với nhau thì Jang Mi và Trần Ngọc Vàng có rung động trước đối phương hay không. Jang Mi cho biết: “Dĩ nhiên để diễn được những cảnh tình cảm thì mình phải có chút gì đó rung động thì mới nhập tâm được”. Cho nên Jang Mi đã chốt hạ rằng: “Không biết Vàng thì như thế nào nhưng với chị thì có rung động”. Trần Ngọc Vàng cũng cho hay “Trong khoảnh khắc đó thì chắc chắn có rung động”. Vì bản thân cậu là một diễn viên, phải nhập tâm vào vai diễn, ở thời điểm đó, phải bộc lộ được cảm xúc của nhân vật.

Nhưng khi bị MC trêu rằng sau đó thì sau? Thoát vai liền à? Giờ MV xong rồi hai người có còn rung động với nhau nữa không? Thì trong khi Jang Mi ngại ngùng kêu Trần Ngọc Vàng trả lời trước đi thì nam diễn viên lại mở nước uống. Cuối cùng, Jang Mi phải trả lời trước – “Em nghĩ sau MV thì còn lại cảm giác cà khịa nhau nhiều hơn là rung động”. Trần Ngọc Vàng tiếp lời: “Giờ thì tụi em đã lầy hơn vì đã thân thiết hơn”.

Thành Phố Lên Đèn 1/3/2021: Jang Mi, Trần Ngọc Vàng 5
Jang Mi rất thường xuyên quay sang "triều mến" nhìn Trần Ngọc Vàng

Tuy nhiên, MC vẫn cứ xoáy vào trọng tâm “sau MV rồi có rung động hay không”. Trần Ngọc Vàng lại lươn lẹo bằng lời hồi đáp “Rung động trên cương vị tình bạn”. Nhưng một lát sau lại đáp rằng “Trên tình bạn, ở dưới tình yêu”.

Khi khán giả hỏi Mi thích good boy hay bad boy, thì Jang Mi cho hay mình có hơi hướng thích người thú vị nên thích bad boy hơn. Còn Trần Ngọc Vàng thì cô thấy anh cũng là một người rất thú vị. Đặc biệt, trong suốt quá trình giao lưu Jang Mi rất thường xuyên quay sang nhìn vào mắt bạn diễn và chạm tay vào nam diễn viên.

Thành Phố Lên Đèn 1/3/2021: Jang Mi, Trần Ngọc Vàng 6
Có phải sau khi kết thúc công việc Jang Mi cũng đã thực rung động trước Trần Ngọc Vàng?

Trong buổi giao lưu, Jang Mi còn tiết lộ một bí mật nho nhỏ là hai người có khả năng sẽ tái hợp trong MV sau của cô, bởi MV Nhớ Thương Làm Chi lần này có kết thúc mở, vì thế cô có ý định làm tiếp phần sau nhưng hiện tại vẫn chưa thể tiết lộ nhiều hơn được. 

Hi vọng với sự chuyển mình đầy chuyên nghiệp lần này, Jang Mi sẽ gặt hái được nhiều thành công và sớm ngày kể tiếp phần sau của câu chuyện Nhớ Thương Làm Chi còn dang dở để mọi người có thể gặp lại cặp đôi Jang Mi - Trần Ngọc Vàng lần nữa. Đặc biệt chính là sự "rung động" mạnh mẽ hơn của hai người.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua