Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’

(VOH) - Được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Việt, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại không ít lần lao đao vì vướng những ồn ào ‘tay bay vạ gió’.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là một trong những sao nữ đình đám nhất showbiz Việt hiện nay. Cô còn được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ thế hệ mới” bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gặt hái được rất nhiều thành công trong diễn xuất với các vai diễn chất lượng trên truyền hình lẫn màn ảnh rộng. 

Tuy nhiên, bên cạnh danh tiếng, nữ diễn viên cũng vướng phải không ít tai tiếng. Mới đây nhất có thể kể đến tin đồn lộ clip nóng của Ninh Dương Lan Ngọc trên 1 trang web đen. Sự việc nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả, đưa từ khóa Ninh Dương Lan Ngọc lên top tìm kiếm, nhưng lại gắn liền với những từ khóa không mấy hay ho, gây ảnh hưởng đến hình ảnh “ngọc nữ” bấy lâu. 

Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ 1
Cùng với sự lên hương sự nghiệp, nhan sắc, rất nhiều tin đồn không hay đã ập đến với nàng "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc

Ngay sau đó, phía nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, nói rõ mọi chuyện. Theo đó, Lan Ngọc khẳng định nhân vật nữ trong đoạn clip bị phát tán đó không phải cô. Đồng thời, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu cũng tuyên bố rằng mình sẽ không bao giờ làm những chuyện như vậy. 

Xem thêm: Lan Ngọc lên tiếng phản hồi giữa nghi vấn lộ clip nóng, Trấn Thành liền có hành động ngay và luôn

Mặc dù đã lên tiếng đáp trả nhanh chóng, thế nhưng ồn ào lần này cũng gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Lan Ngọc trong lòng khán giả. Đặc biệt là khi trước đó, nữ diễn viên cũng đã từng vướng phải không ít scandal lớn nhỏ khác nhau. 

Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ 2
Mới đây, Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng trên một trang web, nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định đó không phải mình

Lan Ngọc từng bị đồn làm gái, mua giải

Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm và được khán giả biết đến rộng rãi qua vai Nương trong phim điện ảnh Cánh Đồng Bất Tận. Cũng vào thời điểm này, một số thông tin rằng Lan Ngọc “làm gái”, “mua giải” bất ngờ nổ ra và lan truyền khắp nơi gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của nữ diễn viên. Thậm chí, chia sẻ trong một chương trình talkshow, Lan Ngọc cho biết cô từng có ý định bỏ nghề vì cảm thấy khủng hoảng, không biết làm sao để có thể bước đi vững vàng trong ngành giải trí. 

“Đó là lúc tôi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề và được mọi người biết tới qua vai diễn Nương trong Cánh Đồng Bất Tận. Không biết từ đâu xuất hiện tin đồn tôi làm gái, đi khách, được ba mua giải. Giờ nghĩ lại, tôi thấy rất buồn cười. Nhưng lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái” - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về scandal đầu tiên trong sự nghiệp. 

Lúc đó, cô đã quyết định tạm dừng hoạt động trong 2 năm để lấy lại tinh thần, cân bằng cuộc sống. Sau nhiều năm hoạt động, Lan Ngọc cho biết giờ đây cô đã có thể bản lĩnh và mạnh mẽ hơn khi đối mặt với những tin đồn liên quan đến mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ 3
Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc chia sẻ về scandal đầu tiên trong sự nghiệp trên 1 tallshow

Bị chỉ trích vì diện trang phục không phù hợp khi đi từ thiện

Không chỉ vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống, Lan Ngọc còn bị chỉ trích vì đi từ thiện nhưng diện trang phục không phù hợp. Cụ thể vào khoảng tháng 7/2020, Ninh Dương Lan Ngọc đã có dịp đến chùa thăm 1 bé gái bị hở hàm ếch để giúp đỡ bé trong việc chữa trị. 

Tuy nhiên, thay vì ủng hộ hành động thiện nguyện của Lan Ngọc, nhiều người lại lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên vì diện chiếc áo có phần cổ khoét sâu và tay bèo nhún. Đặc biệt, hình ảnh Lan Ngọc để móng tay dài được đính kết cầu kỳ khi đến thăm các bé cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. 

Trước những ý kiến tranh cãi, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích rằng mình vừa đi sự kiện về thì lập tức chạy đến chùa để thăm bé nên không kịp chuẩn bị quần áo nghiêm túc, tay chân gọn gàng. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi và hứa sẽ thật tâm kiểm điểm nghiêm túc lại vấn đề. 

Xem thêm: Nỗi khổ của sao Việt khi từ thiện: từ bao giờ số tiền quyên góp trở thành thước đo của lòng người!

Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ 4
Đi từ thiện nhưng Lan Ngọc lại bị chỉ trích vì diện trang phục không phù hợp và để móng tay dài

Lan Ngọc vướng ồn ào thái độ với đàn chị Thủy Tiên

Tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, hội chị em Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh đã được xếp ngồi cạnh Thủy Tiên. Trong lúc bộ ba tạo dáng chụp ảnh cùng nhau, Linh Chi đã vô tình hất tóc trúng vào mặt đàn chị Thủy Tiên, khiến đàn chị phải đứng dậy rời đi ngay sau đó. Đáng nói, đoạn video được ghi lại còn cho thấy Lan Ngọc và Linh Chi đã quay sang nhìn đàn chị Thủy Tiên với ánh mắt sắc lẹm, không mấy thiện cảm. 

Đoạn clip sau khi được tung ra đã gây bão cộng đồng mạng, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Lan Ngọc và Linh Chi vì thái độ vô lễ với đàn chị. Mặc dù sau đó, đích thân ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính rằng mình rời đi là để chụp ảnh và sau đó về thẳng nhà do quá mệt chứ không phải bị ảnh hưởng từ ai khác. Dù vậy nhưng thời điểm đó, số lượng các hội nhóm anti Lan Ngọc và Linh Chi vẫn liên tục tăng lên, cho thấy khán giả vẫn chưa có ý định sẽ dễ dàng bỏ qua ồn ào lần này. 

Xem thêm: Cư dân mạng phản ứng gay gắt khi Ninh Dương Lan Ngọc cùng Chi Pu nhận giải tại Ngôi Sao Xanh sau ồn ào tẩy chay

Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ 5
Bộ ba Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh tại sự kiện
Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ 6
Hình ảnh Linh Chi hất tóc vào mặt Thủy Tiên gây bức xúc
Ninh Dương Lan Ngọc và những lần vướng scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ 7
Đỉnh điểm nhất chính là ánh mắt của Lan Ngọc nhìn Thủy Tiên khi đàn chị rời đi

Xinh đẹp, tài năng, hết mình hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh cho khán giả thấy được mình là một nghệ sĩ hoàn toàn đi lên bằng chính thực lực. Tuy nhiên, những câu chuyện đời tư và thái độ của nữ diễn viên đôi khi vẫn khiến người hâm mộ vẫn có chút bận tâm, suy nghĩ. Hy vọng rằng sau những lần vướng ồn ào "tay bay vạ gió", Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sẽ giữ được hình ảnh "ngọc nữ" của mình trong lòng khán giả.