“Thánh nữ Bolero”Jang Mi bất ngờ chuyển sang hát pop ballad

(VOH) - Chiều ngày 15/12, Jang Mi cùng ê kíp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV “Đừng tin em mạnh mẽ”.

“Thánh nữ Bolero”Jang Mi bất ngờ chuyển sang hát pop ballad 1

Jang Mi chính thức lấn sân showbiz.

Sau khi nổi danh trên mạng với danh xưng "Thánh nữ Bolero", Jang Mi bất ngờ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên chào sân showbiz với tên gọi “Đừng tin em mạnh mẽ”. Không lựa chọn dòng nhạc gắn liền với mình, Jang Mi lại quyết định thử sức với một ca khúc pop ballad những lý do Jang Mi “khất hẹn” với người hâm mộ lần này.

Trong “Đừng tin em mạnh mẽ”, Jang Mi hóa thân vào một cô nàng bị hôn phu “phụ tình” để chạy theo một bóng hồng mới. Không chỉ lôi cuốn người nghe bằng chất giọng nhẹ nhàng nhưng không kém phần da diết cùng những ca từ “đau đến xé lòng”, Jang Mi còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên.

“Thánh nữ Bolero”Jang Mi bất ngờ chuyển sang hát pop ballad 2

Hải Dương và Jang Mi. 

Bên cạnh Jang Mi, MV còn có sự tham gia diễn xuất của Hải Dương – một trong những “nam thần” đình đám đến từ bộ phim “Sứ mệnh trái tim” và Fung La đảm nhận vai kẻ thứ ba.

Song song với Bolero, Jang Mi vẫn luôn muốn thể hiện những bản nhạc pop để phù hợp với lứa tuổi trẻ của mình. Tuy chất giọng mỏng, không khỏe về làn hơi nhưng với lợi thể ở sự mượt mà, ngọt ngào trong cách hát, Jang Mi dễ dàng khiến khán giả chìm vào câu chuyện của mình trong từng câu hát. Cô cho biết bản thân muốn công chúng nghĩ đến mình như một người kể chuyện bằng âm nhạc chứ chưa thực sự tự tin với danh xưng ca sĩ. Bởi lẽ hầu hết Jang Mi hát là bằng bản năng và còn có một số hạn chế về kĩ năng thanh nhạc.