Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt

(VOH) - Không biết vô tình hay cố ý, Trấn Thành lại đăng bài khen ngợi Bàn Tay Diệt Quỷ của Park Seo Joon giữa lúc Lật Mặt của Lý Hải vừa mới ra rạp khiến khán giả không ngừng tranh cãi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải bài viết để PR cho bộ phim Hàn Quốc Bàn Tay Diệt Quỷ do Park Seo Joon đảm nhận vai nam chính. Trong bài đăng của mình, Trấn Thành dành rất nhiều lời khen ngợi cho bộ phim từ nội dung, kịch bản đến cả dàn diễn viên tham gia. 

Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 1
Trấn Thành hết lời khen ngợi bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Bàn tay Diệt Quỷ
Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 2
Phim có sự tham gia diễn xuất của Park Seo Joon

Ngay lập tức, bài viết của Trấn Thành đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội giữa cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự thất vọng, thậm chí chỉ trích Trấn Thành vì “chơi không đẹp”. Bởi lẽ trước đó, vào thời điểm Bố Già của Trấn Thành ra mắt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đều lên tiếng ủng hộ và kêu gọi khán giả cùng đến rạp xem phim. 

Thế nhưng đến khi Lật Mặt 48h của Lý Hải chính thức ra rạp sau nhiều lần hoãn chiếu, Trấn Thành chẳng những không nhắc đến mà còn vô tư khen ngợi một bộ phim ngoại cũng đang công chiếu. Đáng nói, Bàn Tay Diệt Quỷ vốn đã ra rạp từ ngày 9/4, nhưng Trấn Thành lại bất ngờ đăng bài khen ngợi ngay lúc Lật Mặt 48h có xuất chiếu sớm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ. 

Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 3
Trước đó khi Bố Già ra mắt, vợ chồng Lý Hải đã hết lời ủng hộ đàn em
Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 4
Nhưng khi Lật Mặt 48h ra rạp, Trấn Thành lại PR cho một bộ phim ngoại khiến dân mạng không ngừng tranh cãi

Dù không biết chỉ là vô tình hay cố ý, nhưng hành động này của Trấn Thành đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn: Phải chăng vì lo sợ Lật Mặt sẽ “soán ngôi” của Bố Già nên Trấn Thành mới chọn cách im lặng, thậm chí là công khai ủng hộ một bộ phim khác như vậy? 

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực, cho rằng Trấn Thành chỉ đang bày tỏ cảm nhận của mình sau khi xem xong một bộ phim tâm đắc. Nhiều người cũng hy vọng Trấn Thành sẽ viết bài review, giới thiệu Lật Mặt 5 đến khán giả nhằm ủng hộ phim Việt sau tháng ngày im ắng vì dịch bệnh Covid-19. 

Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 5
 
Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 6
 
Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 7
 
Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 8
 
Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 9
Cư dân mạng chia ra nhiều luồng ý kiến trước hành động của Trấn Thành

Tuy nhiên, dù sao thì đây cũng chỉ là những ý kiến của cư dân mạng, còn thực hư sự việc thế nào thì có lẽ cũng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Nhưng đến hiện tại, Trấn Thành vẫn giữ im lặng và không có thêm bất cứ chia sẻ nào về vấn đề này. 

Lật Mặt 48h là phần phim thứ 5 trong chuỗi series Lật Mặt do Lý Hải đạo diễn và sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên như: Võ Thành Tâm, Ốc thanh vân, Mạc Văn Khoa,.... Khác với những phần phim trước đó, Lật Mặt 48h sẽ mang đến những thước phim hành động được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, tạo cho người xem cảm giác vô cùng mãn nhãn. 

Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 10
Lật Mặt 48h là bộ phim điện ảnh do Lý Hải đầu tư sản xuất và đạo diễn
Trấn Thành bị chỉ trích vì PR phim của Park Seo Joon ngay khi Lật Mặt 48h của Lý Hải vừa ra mắt 11
Phim sở hữu dàn diễn viên chất lượng cùng những cảnh quay hành động mãn nhãn

Phim được ấn định khởi chiếu vào ngày 14/4, nhưng trước đó ít ngày, phim đã có xuất chiếu sớm nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả. Chỉ trong ngày đầu tiên, Lật Mặt 48h đã bán được hơn 45.000 vé, thu về hơn 5 tỷ đồng, một con số ấn tượng dành cho điện ảnh Việt thời gian qua. Hy vọng rằng trong những ngày sắp tới, Lật Mặt 48h sẽ tiếp tục ghi nhận thêm nhiều thành tích hơn nữa để không phụ lòng ekip và khán giả đã chờ đợi bao nhiêu lâu.