Mai Davika profile: Nữ chính ‘Mùa Hè Của Hồ Ly’ là ai mà khiến dân tình đảo điên đến thế?

(VOH) – Nữ chính hàng đầu Thái Lan, Mai Davika hiện đang là một trong những cái tên được nhiều người ngưỡng mộ nhờ vào dự án mới của mình.

Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái hiện đang là bộ phim truyền hình Thái Lan chiếm được cảm tình của đông đảo các fan quốc tế. Đáng nói, bộ phim được chú ý không chỉ vì nhờ vào việc remake bản gốc của Trung Quốc đã rất thành công trước đó, mà còn nhờ vào dàn cast “cực đỉnh” thủ vai nam nữ chính là Push PuttichaiMai Davika. Đáng nói, với vẻ đẹp hút hồn cùng với khả năng diễn xuất tròn vai của mình, Mai Davika đã trở thành cái tên được các fan săn đón không ngừng.

1
Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái hiện đang được rất nhiều người yêu thích

Mai Davika là ai?

  • Tên đầy đủ: Mai Davika Hoorne
  • Ngày sinh: 16.05.1992
  • Chiều cao: 1m73
  • Instagram: @davikah
  • Học vấn: tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Nghệ thuật Truyền thông Đại học Rangsit

Mai Davika là mỹ nhân mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan và Na Uy. Vào năm lên 10 tuổi, sau khi ba và mẹ ly hôn, Mai Davika đã dọn đến sống cùng mẹ và dì. Cô nàng bước vào giới giải trí vào năm 14 tuổi với vai trò là người mẫu nhờ vào ngoại hình nổi bật,. Sau đó, cô nàng may mắn được phát hiện ra năng khiếu diễn xuất từ rất sớm nên cô luôn lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn.

Xem thêm: Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái - Visual Mai Davika và Push cực đỉnh, vừa lên sóng đã ăn đứt bản Trung

1
Mai Davika đã bén duyên với bộ môn nghệ thuật từ rất sớm
2
Học vấn đáng nể của nữ diễn viên khi tốt nghiệp Thạc sĩ vào năm ngoái

Sự nghiệp diễn xuất đồ sộ của Mai Davika

Tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng sau tác phẩm điện ảnh Tình Người Duyên Ma. Cho đến thời điểm hiện tại, tác phẩm điện ảnh này đã đi vào lịch sử của điện ảnh Thái Lan khi thu về được hơn 33 triệu USD tại thị trường nội địa và cũng thành công trên toàn châu Á.

Dù rằng đã hơn 10 năm công chiếu, nhưng hiện vẫn chưa có dự án nào có thể phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé ấn tượng này. Nổi lên với vai diễn Pee Nak, Mai Davika đã kết thúc hợp đồng độc quyền với đài CH7 và trở thành diễn viên tự do cho đến nay.

3
Huyền thoại Tình Người Duyên Ma đóng cùng với Mario Maurer vẫn là số một trong lòng người dân Thái Lan

Sau đó, tên tuổi của Mai Davika đã “lên như diều gặp gió”, không những trở thành diễn viên nữ hàng đầu Thái Lan mà sức hút của cô nàng còn lan rộng sang thị trường quốc tế. Giờ đây, Mai Davika dường như được xem là một biểu tượng của điện ảnh Thái Lan mỗi khi fan quốc tế nhắc đến ngành công nghiệp điện ảnh của xứ sở Chùa Vàng.

Trong những năm đổ lại đây, danh tiếng của cô nàng còn gắn liền với những tác phẩm đình đám như Em Là Bà Nội Của Anh bản Thái, Nàng Công Chúa Lửa, Nàng Wanthong, My Ambulance hay hiện tại là Mùa Hè Của Hồ Lý và sắp tới đây là sẽ là Hậu Duệ Mặt Trời Bản Thái.

4
 
5
Nàng Wanthong và My Ambulance còn là một trong những phim truyền hình giúp cho Mai Davika giữ vững độ nổi tiếng
7
Thêm vào đó, cô nàng còn tham gia đóng chính trong MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ

Ngoài sự nghiệp thành công thì chuyện tình cảm của mỹ nhân lai 2 dòng máu cũng đã tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông. Vào năm 2017, Mai Davika và Ter Chantavit đóng cùng nhau trong phim Nhân Cách Trong Em. Cả hai trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” trong sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ và ký giả.

Tin tức hẹn hò của nữ diễn viên nhanh chóng đứng đầu các bản tin thời điểm đó vì đa số ai cũng cho rằng cô nàng sẽ hẹn hò với một ngôi sao nam vừa điển trai, vừa có nổi tiếng ngang tầm với mình chứ không phải là Ter Chantavit, anh chàng vốn được nhận xét là có ngoại hình bình thường và độ nổi tiếng cũng ở tầm trung. Song, cả hai đã công khai ở bên nhau được hơn 5 năm và dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

7
Mai Davika hạnh phúc bên bạn trai vào ngày tốt nghiệp Thạc sĩ của mình 
7
Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ từ các fan sau từng ấy năm

Với hơn kinh nghiệm 15 năm trong nghề, nữ diễn viên đã và đang là một trong những mỹ nhân hàng đầu của điện ảnh Thái Lan, đi đôi là gia tài phim ảnh phong phú. Dù đã thành công, nhưng Mai Davika vẫn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình để người xem được nhìn thấy một diễn viên với những vai diễn, tác phẩm tốt hơn trước.